Trái tim tan vỡ

Chào các bạn, khi viết nên dòng tâm sự này thì tâm trạng của tôi vẫn rất rối bời. Tôi có một mối tình đầu rất sâu sắc, tình yêu của tôi trải qua bao thăng trầm của cuộc sống.

Tôi đã từng nghĩ sẽ không có gì chia cắt nổi nhưng nó tan vỡ khi tôi phát hiện người đó phản bội lại tình yêu của tôi. Đau đớn, tuyệt vọng, anh ta đã lừa dối tôi đến với một người con gái trẻ trung hơn tôi và đã lừa dối cả 2 người (thực tế cô ta không biết anh ta đã có người yêu) nhưng về sau biết có sự có mặt của tôi thì cô ta quay ra nói tôi là kẻ thứ 3. Đau đớn lắm nhưng chẳng biết làm gì vì tôi nghĩ tất cả mọi chuyện là do anh ta còn cô ta chỉ là nạn nhân mà thôi.

Tôi đã bỏ tất cả để đến ở một thành phố khác, quên tất cả mọi thứ, tôi chấp nhận là người rút lui vì tôi nghĩ có được anh ta thì cũng chẳng hạnh phúc gì. Thế nhưng không biết cô ta còn khúc mắc gì với tôi mà gần 1 năm sau tự dưng cô ta viết mail cho tôi nói xin lỗi và muốn làm bạn với tôi. Bạn bè tôi khuyên tôi viết lại rằng cô ta đừng làm phiền đến tôi nữa nhưng tôi chọn giải pháp im lặng.

Vậy mà một thời gian sau cô ta lại gửi ảnh của bọn họ chụp chung với nhau cho tôi, tôi thật sự không hiểu ý cô ta là gì nữa? Giờ tôi có liên hệ gì với anh ta nữa đâu, tôi cảm thấy mệt mỏi. Thời gian này có vài người quan tâm đến tôi, trong đó có một người rất chân thành và quan tâm đến tôi nhưng từ khi chuyện đó xẩy ra tôi dường như không còn tin vào tình yêu nữa. Hãy cho tôi một lời khuyên!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.