Trên đời này chắc chỉ có chồng tôi mặt dày đến mức nhờ cả tình nhân chăm sóc cho vợ mình

Tình nhân của chồng tôi vẫn gọi điện hỏi thăm tôi hàng ngày vì tin tôi là chị gái của chồng.

Tình nhân của chồng tôi vẫn gọi điện hỏi thăm tôi hàng ngày vì tin tôi là chị gái của chồng.

Chồng tôi có máu trăng hoa. Hồi yêu anh, ai cũng ngăn cản tôi vì họ biết tình sử của anh. Nhưng tôi yêu bằng tai, suốt ngày nghe những lời ngon ngọt của anh nên cứ đắm chìm vào. Đến tận ngày cưới tôi mới bật ngửa khi thấy anh mời bàn người yêu cũ lên tới hơn chục người.

Đặc biệt hơn, những người cũ của chồng cứ nhấm nhá nhìn tôi cười cười. Có một người trước khi về còn nán lại nắm tay tôi tỏ ra đồng cảm. Chị ấy dặn tôi phải trói chặt chồng chứ không là anh ấy lại bay nhảy. Tôi đã từng giận chị ấy ghê gớm vì nghĩ rằng chị ấy muốn chia rẽ tình cảm vợ chồng tôi.

Ai ngờ chị ấy lại nói đúng. Ngay khi bầu 4 tháng, tôi đã bắt đầu nhận ra những điểm đáng nghi của chồng. Anh hay lén ra ngoài nói chuyện điện thoại rất lâu rồi mới vào. Mỗi khi tôi hỏi, anh lại nói sếp anh gọi nên anh phải ra ngoài bàn chuyện công việc. Có những hôm anh rời nhà vào 9 giờ tối với hàng tá lí do. Vì bầu bí nên tôi chẳng thể theo dõi anh được.

Trên đời này chắc chỉ có chồng tôi mặt dày đến mức nhờ cả tình nhân chăm sóc cho vợ mình - Ảnh 1.

Ngay khi bầu 4 tháng, tôi đã bắt đầu nhận ra những điểm đáng nghi của chồng. (Ảnh minh họa)

Cho đến một hôm, có một cô gái trẻ đến tận nhà hỏi chồng tôi thì mọi chuyện mới vỡ lở. Hôm ấy tôi đang tưới cây cảnh trước nhà, chồng tôi đi công tác tới đầu tuần sau mới về thì cô ấy bấm chuông cửa.

Tôi ra mở cửa, cô ấy vui vẻ giới thiệu: “Chị là chị gái anh Hải đúng không ạ? Em là người yêu của anh ấy. Anh Hải có nhà không ạ, em đem giấy siêu âm đến cho anh ấy xem. Em có bầu 6 tuần rồi chị ạ!”.

Tai tôi cứ ù đi, tôi gắng gượng mời cô ấy vào nhà rồi hỏi chuyện cô ấy với tư cách chị gái của chồng. Cô ấy vui vẻ kể hết mọi chuyện, từ chuyện hai người yêu nhau bao lâu, anh kể về tôi (với vai trò chị gái) như thế nào. Hóa ra chồng tôi nói dối thật trơn tru, anh còn bịa ra chuyện cha mẹ mất sớm, anh ở với vợ chồng chị gái, mà tôi lại là người đóng vai chị gái đó của anh!

Trên đời này chắc chỉ có chồng tôi mặt dày đến mức nhờ cả tình nhân chăm sóc cho vợ mình - Ảnh 2.

Hiện giờ tôi đang làm giấy tờ li hôn. (Ảnh minh họa)

Nghe được một lúc thì tôi choáng ngất đi. Cô ấy hốt hoảng đưa tôi vào bệnh viện. Lúc nằm trên giường cấp cứu, tôi nghe cô ấy gọi điện cho chồng tôi báo tin tôi ngất xỉu. Một lúc sau, cô ấy vào giường nắm tay tôi dặn dò rằng: “Em chị sắp về rồi. Anh ấy nhờ em chăm sóc chị, chắc chiều nay là anh ấy vào tới bệnh viện thôi".

Tôi cười chua chát. Trên đời này chắc chỉ có chồng tôi mặt dày đến mức nhờ cả tình nhân chăm sóc cho vợ mình. Suốt hôm nằm viện, cô ấy chăm sóc tôi rất chu đáo và vui vẻ. Tôi cũng không kể cho cô ấy nghe sự thật mình là vợ anh ấy. Tôi cảm thấy cô ấy là người tốt. Nếu trách chỉ trách chồng tôi là kẻ vừa bội bạc vừa đáng sợ.

Hiện giờ tôi đang làm giấy tờ li hôn. Tình nhân của chồng tôi vẫn gọi điện hỏi thăm tôi hàng ngày vì tin tôi là chị gái của chồng. Duy chỉ có chồng tôi vẫn mất tăm mất dạng từ hôm đó đến giờ. Tôi quyết định rồi, tôi không thể gắn bó với một kẻ như anh ta được nữa. Nếu anh ta muốn diễn kịch, thôi thì tôi sẽ diễn cho tròn vai của mình.

Theo Helino


nhân tình của chồng

trăng hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.