Vào hội "chăn rau" hóng tôi thấy nick Facebook chồng là fan cứng và sốc hơn khi đọc bình luận của anh

Dưới tấm ảnh một cô gái trẻ, xinh đẹp là dòng bình luận vô cùng sốc của chồng tôi. Tôi không ngờ anh lại là con người như thế.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, chúng tôi mới có 1 cháu, đời sống vợ chồng cả về mặt tình cảm lẫn chuyện chăn gối khá hòa hợp, hạnh phúc. Chồng tôi lái taxi, còn tôi thì làm kế toán, lương hai vợ chồng cũng ổn và tất nhiên tôi là người giữ tiền của chồng.

Chạy taxi, chồng tôi hôm nào cũng về khoảng 7h30 tối. Hôm kia, ngồi đợi chồng về ăn cơm, tôi lại nảy sinh ra ý định lập nick Facebook giả là đàn ông rồi xin vào mấy nhóm "chăn rau", "cưa gái" của cánh mày râu xem thế nào. Tò mò, tôi vào một lúc tới 4, 5 hội nhóm kín.

Vào hội chăn rau hóng tôi thấy nick Facebook chồng là fan cứng và sốc hơn khi đọc bình luận của anh-1(Ảnh minh họa)

Thám thính, thăm dò từng hội một thấy các anh toàn khoe chiến tích chăn gối, nói xấu vợ, cho đến khi vào hội "chăn rau" thấy chồng là thành viên trong đó, ngạc nhiên hơn cả anh lại là một trong những fan cứng của hội. 

Kéo từng bài đăng, đọc từng bình luận của các anh trai trong đó, tôi sốc khi đọc được bình luận của chồng dưới bài đăng về một cô gái làm dịch vụ. Có người khen, người chê, người hỏi cách liên lạc với cô ta. Còn riêng chồng tôi, anh bình luận khiến tôi hất đổ luôn mâm cơm: "Tôi thử rồi, em này đẹp, body nuột nà nhưng kỹ năng chăn gối kém lắm. Hơi thất vọng anh em ạ, chắc em nó mới vào nghề".

Đánh giá của chồng nhận được rất nhiều like, bình luận hỏi kỹ hơn và anh cũng nhiệt tình trả lời họ. Bàng hoàng vì chồng lén tôi ngoại tình với gái dịch vụ, tôi sốc vô cùng. Hóa ra đằng sau sự yêu chiều, sợ vợ anh lại tặng tôi cái sừng to đùng thế này. Không biết chồng đã qua lại với một cô hay hàng tá cô rồi.

Bực tức, phát điên lên vì chồng ngoại tình sau lưng rồi nói dối tôi chăm chỉ đi làm việc, tôi gọi anh về nhà ngay lập tức. Về thấy mâm cơm dưới sàn, gương mặt tức giận của tôi anh rụt rè hỏi có chuyện gì, tôi đưa chiếc điện thoại với phần bình luận khiếm nhã của chồng cho anh xem. Chồng tái mét mặt, run sợ mà chối cãi anh chỉ bình luận dạo lấy oai với những gã khác thôi chứ có làm chuyện đó đâu. 

Không tin chồng, nghĩ rằng anh đã ngoại tình còn chối cãi, tôi đưa ngay tờ đơn ly hôn bắt chồng ký thì anh xé đi, không chịu ly hôn và vẫn khẳng định rằng mấy dòng bình luận đó chỉ là trò đùa, câu like của anh thôi. Sự chối cãi của chồng khiến tôi ghê tởm anh hơn mà tức giận ôm con về nhà ngoại.

Vào hội chăn rau hóng tôi thấy nick Facebook chồng là fan cứng và sốc hơn khi đọc bình luận của anh-2(Ảnh minh họa)

Chồng tôi liên tục đến xin lỗi, mong tôi đưa con về nhưng tôi không chấp nhận. Bố mẹ tôi cũng nói đỡ cho anh, nhưng tôi cũng không nghe, không thể xuôi giận mà coi đó chỉ là những lời nói bông đùa được. Cái nghề lái taxi của anh, anh chở khách đi đâu, chỗ nào sao tôi biết được. 

Chỉ nghĩ đến việc tối anh ôm tôi ngủ nhưng ban ngày lại hú hí, vui vẻ với người đàn bà khác tôi thực sự thấy khinh bỉ chồng. Liệu tôi có sai khi lấy chồng lái xe, mồm mép mà không nghe bạn tôi ngày xưa cảnh cáo: "Trai lái xe bồ bịch như cơm bữa"

Theo mọi người tôi nên giữ quyết định ly hôn chồng hay không? Hiện giờ tôi không tin chồng, anh ta nói lời nào tôi cũng không tin. Tôi không chấp nhận chuyện dùng chung chồng với người khác, đặc biệt là gái dịch vụ.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chuyện chăn gối

chồng ngoại tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.