Về nhà sau 2 tháng ở lại công ty, tôi ngã quỵ khi thấy hiện trạng thê thảm của căn nhà cả tỷ bạc mới xây xong của mình

Đứng trước nhà mình mà tôi cứ ngỡ không phải. Đây là căn nhà mà tôi dốc lòng dốc sức xây dựng nửa năm trước sao?

Cưới nhau được 2 năm thì vợ chồng tôi ra ở riêng. Bố mẹ chồng không muốn nên gây khó dễ, chỉ cho chúng tôi mảnh đất rất nhỏ, đủ xây căn nhà nhỏ. Lý do tôi kiên quyết ra ở riêng là vì bất mãn với cách ứng xử của em chồng. Cậu ấy lớn hơn tôi 2 tuổi, lấy vợ sớm, có con trai nên lúc nào cũng muốn ở nhà từ đường. Thế nên cậu ấy hay nói móc mỉa, rồi trong bữa cơm thì bắt bẻ, soi mói tôi từng chút một. Em dâu cũng thế, hay cậy thế về làm dâu trước nên xem tôi chẳng ra gì.

Vì đất bố mẹ chồng cho quá nhỏ, mà tôi muốn xây căn nhà rộng rãi, thoáng đãng nên mới bàn bạc với chồng bỏ thêm tiền, mua thêm đất của bố mẹ. Ông bà đồng ý. Tôi đưa 500 triệu cho họ, mua thêm 200 mét vuông nữa. Nhưng lúc đó, vì bận bịu xây nhà nên vợ chồng tôi chưa thể làm sổ đỏ riêng.

Nhà vừa xây xong được mấy tháng thì tôi lại phải ở lại công ty. Suốt 2 tháng nay, tôi hay gọi điện về cho chồng, chỉ thấy anh buồn bã. Có khi anh còn hỏi tôi có muốn bán nhà chuyển đến nơi khác ở cho thoải mái hơn không? Đương nhiên là tôi không đồng ý. Căn nhà hơn cả tỷ mới xây xong, giờ đòi bán, tôi còn mắng chồng suy nghĩ vớ vẩn.

Về nhà sau 2 tháng ở lại công ty, tôi ngã quỵ khi thấy hiện trạng thê thảm của căn nhà cả tỷ bạc mới xây xong của mình-1

Hôm qua, tôi về nhà sau 2 tháng giãn cách. Đến nhà rồi, tôi vẫn còn tưởng mình đi lạc đường. Căn nhà mới xây nửa năm của tôi, giờ chẳng khác gì nhà hoang. Trên cổng là sơn vẽ bậy bạ, mặt tiền căn nhà cũng đầy sơn bẩn, những lời lẽ chửi mắng thô tục. Trong nhà, đồ đạc bị lấy đi gần hết, kể cả bộ ghế salon hơn 50 triệu.

Quá giận, tôi hỏi do ai làm? Chồng tôi ấp úng bảo em chồng tôi đòi lại đất nhưng chồng tôi không chịu nên cậu ấy mới phá nhà tôi cho bõ ghét. Nghe thế, tôi lao xuống hỏi bố mẹ chồng thì họ ấp úng bảo giờ sẽ trả cho tôi 500 triệu đó để lấy lại 200 mét vuông đất kia. Vì chưa làm sổ đỏ nên giờ đất đó vẫn thuộc quyền sở hữu của ông bà. Họ lấy lại cho em chồng tôi xây nhà riêng vì giờ cậu ấy không chịu ở nhà từ đường nữa.

Càng nghe tôi càng thấy trái tai. Giận dữ, tôi bảo em chồng đưa trả cho tôi toàn bộ tiền sửa nhà rồi tôi sẽ bán và chuyển đi nơi khác. Nhưng cậu ấy cũng không chịu, còn lớn tiếng chửi mắng tôi.

Giờ mọi chuyện rối tung lên. Nhìn căn nhà, tôi giận nhà chồng, giận chồng khủng khiếp. Nếu biết trước thế này, tôi đã không xây.nhà. Giờ chuốc lấy bực tức, thất vọng. Tôi phải giải quyết chuyện này như thế nào đây?

(khanhquyen...@gmail.com)

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ve-nha-sau-2-thang-o-lai-cong-ty-toi-nga-quy-khi-thay-hien-trang-the-tham-cua-can-nha-ca-ty-bac-moi-xay-xong-cua-minh-222021199104635897.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.