Vợ hiền như cục đất bỗng đòi "trả bài" theo cách rùng rợn, tôi nhiệt tình hưởng ứng nhưng lúc cao trào em lại thốt ra câu khó tin này

Chẳng mấy khi vợ chủ động đòi "trả bài" tôi vui vẻ đáp lại nhưng nghe em nói câu này tôi sững người, run cầm cập.

Kết hôn được 3 năm rồi, nhưng đời sống vợ chồng tôi khá tẻ nhạt từ việc giao tiếp với nhau cho đến chuyện chăn gối. Vợ tôi là kiểu sai gì làm nấy, không chủ động trong mọi chuyện, kể cả chuyện chăn gối. Trước tôi còn ham hố vợ, chứ sau khi sinh con có khi 2 - 3 tháng tôi cũng chẳng thèm đụng vào cô ấy.

Chán vợ, tôi lại để ý tới những cô gái khác khi họ biết "thả thính", cho tôi cảm giác thăng hoa. Thú thực là tôi cũng tòm tem bên ngoài hai cô rồi, mỗi cô cho tôi một cảm giác mới lạ, chứ không chán như vợ tôi ở nhà. Tôi ngoại tình nhưng không xác định cặp kè lâu dài, cứ qua lại được một thời gian tôi lại chia tay êm đẹp. Xác định đến với họ chỉ vì nhu cầu nên khi tôi chán thì chia tay, chứ chẳng ràng buộc nhau gì cả.

Vợ hiền như cục đất bỗng đòi trả bài theo cách rùng rợn, tôi nhiệt tình hưởng ứng nhưng lúc cao trào em lại thốt ra câu khó tin này-1(Ảnh minh họa)

Được người tình chiều, về nhà tôi không thiết tha gì mà quay lưng với vợ ngủ luôn. Ấy thế mà hôm nọ, vợ lay tôi dậy đòi "trả bài". Khi quay ra tôi hết hồn với chiếc váy ngủ cực kỳ sexy cô ấy mặc, rồi thì giọng điệu lả lơi, gợi cảm nữa chứ. Thay vì chỉ biết nằm im như trước thì giờ vợ tôi lại chủ động trong tất cả mọi chuyện khiến tôi bất ngờ.

Thấy vợ thay đổi như vậy, tôi cũng nhiệt tình hưởng ứng vì chả mấy khi tôi thấy cô ấy cuồng nhiệt, là một người khác hẳn trong "chuyện ấy" thế nào. Thế nhưng đang lúc cao trào thì vợ lại thốt ra câu nói khiến tôi sốc, hoang mang cực độ: "Từ đêm nay em sẽ khiến anh không có sức, không còn muốn ngoại tình nữa".

Vợ hiền như cục đất bỗng đòi trả bài theo cách rùng rợn, tôi nhiệt tình hưởng ứng nhưng lúc cao trào em lại thốt ra câu khó tin này-2(Ảnh minh họa)

Thấy vợ lạ quá, tôi hỏi vì sao cô ấy lại nói thế thì em tiết lộ do đã phát hiện chồng ngoại tình và đến với những cô gái ấy vì nhu cầu. Em không muốn cam chịu, không muốn chung chồng với người khác. Vợ muốn tôi sẽ phải mê mệt vợ, là của riêng vợ thôi. Em bảo đã tự học hỏi kiến thức chuyện phòng the trên mạng, cố gắng từng ngày để khiến tôi phải say mê vợ mỗi đêm, không ai có thể khiến tôi muốn ngoại tình với họ nữa.

Hóa ra là thế, vì sợ mất tôi, vì không chịu được sự ghẻ lạnh, thờ ơ của tôi vợ đã thay đổi để giữ chồng, giữ hạnh phúc gia đình. Vợ nói xong khóc nấc lên vì tủi thân, ấm ức suốt thời gian phải giả vờ không biết chuyện tôi có bồ bên ngoài. Ôm lấy vợ, tôi xin lỗi cô ấy và nói sẽ không có chuyện đó nữa vì vợ cứ biết cách chiều chồng thế này thì tôi chỉ có nghiện vợ chứ nghiện ai được nữa.

(dinhkha...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


chuyện chăn gối

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.