Vở kịch động trời vợ dàn dựng để "triệt" thói trăng hoa của chồng

Phát hiện chồng ngoại tình, không cần cắt tóc đánh ghen ầm ĩ nhưng nhiều người vợ vẫn khiến chồng và bồ của chồng sợ mất mật.

Phát hiện chồng ngoại tình, không cần cắt tóc đánh ghen ầm ĩ nhưng nhiều người vợ vẫn khiến chồng và bồ của chồng sợ mất mật.

Phát hiện việc chồng ngoại tình từ một chiếc sim điện thoại lạ trong túi áo, chị M (Hoàng Mai, Hà Nội) đau khổ tột độ. Nhưng thay vì làm ầm ĩ mọi chuyện, chị vẫn cố tỏ vẻ bình thường với chồng để âm thầm điều tra mọi chuyện.

“Mình biết có làm ầm lên tra hỏi thì lão chồng mình cũng sẽ chối bay biến hoặc hứa quàng xiên, khi ả kia vẫn đong đưa thì sớm muộn lão cũng ngựa quen đường cũ. Vậy nên mình quyết âm thầm để diệt cỏ diệt tận gốc.

Việc đầu tiên mình làm là lưu số điện thoại của cô nàng kia. Ngày hôm sau mình mới gọi cho nàng, dù cổ họng lúc ấy chỉ muốn khè ra lửa, mình vẫn cố gắng nói với nàng giọng ngọt xớt: “Chào chị! Em là nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng mỹ phẩm The…, bên em hiện tại đang ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng mới (mình đọc tin nhắn thấy nó toàn kêu với chồng mình là da em đen quá). Chị là một trong số 200 khách hàng được bên em lựa chọn để dùng thử sản phẩm. Vậy chị vui lòng cho em địa chỉ để bên em gửi quà”.

vợ chồng, cặp bồ, ngoại tình, người thứ 3, ghen, đánh ghen

Ảnh nhân vật cung cấp

Chị M cười: “Chắc nàng ấy đang cuồng da trắng nên hớn hở cung cấp địa chỉ cho mình. Chiêu tiếp theo là mình giả làm bạn thân của người yêu cô nàng (chồng mình) để nhắn tin nói chuyện. Cô nàng còn khá ngây thơ nên chỉ sau một hồi nhắn tin qua lại, mình đã biết hết giữa ả và chồng mình đã xảy ra những chuyện gì. Hóa ra cô nàng cũng chỉ là con cừu non mắc bẫy đàn ông có vợ. Mình quyết định "xử" lão chồng trước”.

Một hôm hai vợ chồng đang ăn cơm, chị liền bóng gió: “Cuối tuần này anh có đi tỉnh không? Em L nhắn tin bảo nhớ anh lắm đấy”. Bị nắm trúng tim đen, chồng chị H giật mình làm rơi cả bát cơm.

- “L nào, em bị điên à?”

- “Thì L học trường…, nhà ở thôn.., xã… đấy.”

Lúc ấy, anh T, chồng chị mới quỳ sụp trước mặt vợ thú nhận “Em biết cả rồi sao. Thôi cho anh xin”.

Ba máu sáu cơn nổi lên, bao kìm nén lúc ấy chị H mới xổ ra bằng sạch. Nhưng đúng là khôn ngoan không ai bằng chị. Khóc lóc nỉ non, chị bảo: “Em biết chuyện này từ rất lâu rồi. Đàn ông trăng hoa là chuyện có thể cảm thông, anh đi đổi gió anh vui em nỡ lòng nào cấm cản. Nhưng sao anh không nghĩ cho mẹ con em, lại đâm đầu vào cái đứa đang yêu một người có quá khứ đen tối như thế?"

Nói đoạn chị mang tấm ảnh cô bồ chụp cùng một người đàn ông dáng gầy tong teo (ảnh chị nhờ bạn ghép) rồi bảo: “Nó yêu người đàn ông nghiện hút này mấy năm nay rồi, giờ sắp chết vì nhiễm HIV giai đoạn cuối nó kiếm anh thế chỗ”.

Chồng chị nghe đến đây mặt bỗng tái dại, vội van xin “Anh không biết nó có H, nếu biết anh đã không làm như thế. Anh sai rồi em tha cho anh. Thật lòng anh chỉ có vợ…”.

Mọi lời nói chửi rủa cô bồ, thề thốt yêu vợ được chị H ghi âm cẩn thận. Sau đó lại đóng vai người bạn kia gửi đến cho cô bồ, kèm chú thích “T nó có vợ con rồi em ạ. Nó lừa dối em. Giờ vợ nó biết chuyện, nó lại còn xúc phạm nói em bị HIV để được vợ tha thứ”.

“Nghe và xem xong, chẳng đợi lão chồng mình gọi đến hỏi tội. Cô nàng đã chủ động bấm máy và tuôn ra một sê ri những lời chửi rủa. Chồng mình cũng chẳng vừa, bao lời ngoa ngoắt tuôn ra chỉ xung quanh chuyện kẻ này lừa người kia. Đến lúc ức quá, cô nàng kia mới nhận bừa chuyện mình bị HIV và còn dọa cho chồng mình chết, cái tội có vợ còn hám gái.

Mình đứng ngoài, thấy hai kẻ vừa hôm qua còn nhắn tin yêu đương thề thốt nay cắn xé nhau mà vừa hả dạ vừa đau thắt lòng. Kết thúc cuộc điện thoại, mình dọa thêm lão chồng: “Mai anh đi làm xét nghiệm HIV đi, nhưng kết quả thì phải đợi 3 tháng nữa mới có.”

Chị M kể sau lần ấy hai người họ không liên lạc với nhau thêm lần nào. Còn anh chồng sau 3 tháng thấp thỏm chờ kết quả đến phờ phạc cả người, không nói ra chị cũng biết có cho tiền anh cũng chẳng dám cặp bồ lần nữa.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.