Vỡ mộng khi cưới vợ ngoan hiền, giữ gìn đến cùng cho đêm tân hôn

Đêm tân hôn, Hưng tả hỏa phát hiện vợ mình không còn trinh tiết, đã vậy khi quen nhau cô ta còn làm ra vẻ con gái nhà lành.

Đêm tân hôn, Hưng tả hỏa phát hiện vợ mình không còn trinh tiết, đã vậy khi quen nhau cô ta còn làm ra vẻ con gái nhà lành.

vo mong khi cuoi vo ngoan hien, giu gin den cung cho dem tan hon - 1

Ảnh minh họa

Hưng con cậu ruột của tôi, dưới quê lên ở trọ nhà tôi một thời gian khá lâu từ lúc học đại học đến khi ra trường đi làm. Hưng không đẹp trai nhưng có khiếu hài hước và số đào hoa nên "sát gái" dữ lắm. Chừng vài ba tháng là cậu ấy dẫn về giới thiệu với tôi một cô mới. Có cô đẹp mê hồn nhưng cũng có cô nhan sắc chỉ bậc trung bình thôi; đủ thành phần sinh viên, buôn bán, thợ uốn tóc...

Một hai lần đầu tôi còn ra tiếp chuyện tìm hiểu xem bạn gái của em mình là người như thế nào, nhưng sau đó thì tôi chẳng quan tâm nữa vì biết đâu có bền. Theo lời Hưng kể, mấy cô người yêu Hưng cô nào cũng rất yêu cậu ấy, cặp với nhau chừng vài ba tháng là đồng ý vô nhà nghỉ với Hưng ngay.

Sau đó Hưng ra trường đi làm, trải qua vài ba cuộc tình nữa rồi gặp và yêu Lan- người con gái học cùng trường thời còn ở dưới quê, cô ấy vừa xinh xắn vừa thùy mị nết na. Từ khi hẹn hò với Lan cậu ấy nghiêm túc hẳn ra, tôi cũng mừng nghĩ em mình đã tìm đúng đối tượng và đúng như thế chừng một năm yêu nhau Hưng đã cưới Lan.

Sau khi cưới, cậu tôi mua cho vợ chồng Hưng một căn hộ kế bên nhà tôi cho gần gũi có chị có em. Theo lẽ thường tình, vợ chồng mới cưới phải khắn khít và vui vẻ lắm chứ, đằng này vợ chồng Hưng cứ hục hặc hoài, có khi giữa đêm nghe bên nhà Hưng "đá thúng dựng nia" âm ầm, rồi sau đó là tiếng khóc thút thít của Lan. Hưng dù rất bay bướm nhưng tôi biết cậu ấy không phải loại đàn ông thô lỗ cộc cằn, để đối xử với vợ mới cưới- người mà Hưng rất mực yêu thương một cách hung hẵn như vậy? .

Lần nọ nhân lúc chỉ có hai chị em với nhau, tôi lân la tìm hiểu mà cậu ấy cứ lảng tránh. Tôi nói là mình rất thất vọng về cậu ấy, gia đình xưa giờ không có ai đối xử tệ bạc với vợ như vậy. Cuối cùng Hưng cũng tiết lộ là đã bị Lan lừa dối. Hưng kể khi quen Lan, Hưng biết cô ấy không phải là dạng con gái dễ dãi như những người phụ nữ mà trước đây Hưng từng biết. 

Những lúc hai người mơn trớn bao giờ cậu ấy cũng dừng lại đúng lúc và chính Lan cũng luôn bảo rất sợ tình dục trước hôn nhân, nếu Hưng yêu cô ấy thật lòng hãy gìn giữ cho cô ấy. Hưng trầm ngâm nói: "Chị biết không, chính điều này càng khiến em cảm thấy yêu quý Lan biết bao nhiêu. Vậy mà đêm tân hôn em tả hỏa khi phát hiện chuyện động trời là cô ấy không còn con gái nữa, mà làm ra vẻ gái nhà lành với em".

Tôi phải lựa lời khuyên Hưng là biết đâu Lan bị tai nạn gì khiến màng trinh bị rách mà không hay biết, còn nếu giả dụ cô ấy không còn trong trắng cũng chẳng sao vì đó là quá khứ, còn hiện tại Lan rất yêu Hưng và là vợ Hưng rồi. Rồi tôi nhắc chuyện cũ: "Chứ không phải em từng chê chị lạc hậu thế kỷ 21 rồi mà còn nói đến chuyện trinh tiết đó sao". Hưng đáp: "Em biết vậy mà sao mỗi lần nghĩ tới chuyện này, là em tức điên lên luôn chị à!".

Các bạn gái thấy chưa? Phần lớn cánh đàn ông khi yêu thì ngon ngọt tìm cách đòi hỏi quan hệ thân xác với mình, rồi cũng luôn miệng nói không coi trọng chữ "trinh". Còn phụ nữ chúng ta thì mong manh dễ mềm lòng nên không giữ mình được, để cho các ông thỏa mãn nhu cầu về sinh lý. Rồi đến khi cưới vợ mà gặp phải cô vợ mất trinh thì các ông lại hậm hực cố chấp, không thể tha thứ, nghĩ thiệt là bất công hết sức

Theo Người lao động

trinh tiết

đếm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.