Vợ sắp cưới có bầu vẫn một mực đòi chia tay vì nghe cô bạn thân bịa chuyện bồ bịch

Tôi và bạn gái sắp kết hôn, cô ấy đã mang bầu được 2 tháng. Nhưng cô bạn thân năm xưa đột nhiên nói xấu tôi ngoại tình khiến người yêu đòi chia tay dù tôi không làm chuyện có lỗi. Giờ tôi phải làm sao?

Tôi và bạn gái sắp kết hôn, cô ấy đã mang bầu được 2 tháng. Nhưng cô bạn thân năm xưa đột nhiên nói xấu tôi ngoại tình khiến người yêu đòi chia tay dù tôi không làm chuyện có lỗi. Giờ tôi phải làm sao?

Tôi đang rơi vào hoàn cảnh bị hiểu lầm rất lớn. Tôi và bạn gái dự định sang năm sẽ cưới, hiện tại cô ấy đã mang thai con của hai chúng tôi. Dù chưa cưới nhưng tôi đã đón cô ấy về ở cùng để tiện chăm sóc hai mẹ con.

Mối quan hệ của chúng tôi đang diễn ra rất tốt đẹp, gia đình hai bên đều ủng hộ. Tôi có một cô bạn thân đã 27 tuổi và chưa chồng. Hồi chưa có bạn gái, tôi và cô ấy khá thân thiết vì chúng tôi là hàng xóm của nhau. Sau này khi có người yêu, tôi ít thân với cô ấy hơn vì không muốn bạn gái hiểu lầm, điều đó có vẻ khiến cô ấy hơi phật ý và ít liên lạc hẳn với tôi.

Gần đây khi biết tin tôi sắp kết hôn và đã có em bé, cô ấy đột nhiên liên hệ lại và chúng tôi lại thân như xưa. Thỉnh thoảng, cô ấy còn sang nhà hỏi thăm vợ sắp cưới của tôi và cả hai mau chóng trở nên thân thiết hơn tôi tưởng.

vo sap cuoi co bau van mot muc doi chia tay vi nghe co ban than bia chuyen bo bich - 1

Đột nhiên hôm trước, bạn gái tôi tức giận gom hết đồ của tôi vứt ra ngoài. Cô ấy nói rằng đã biết tôi lén lút ngoại tình khi cô ấy đang mang thai và tuyên bố sẽ hủy đám cưới. Sau một hồi cãi vã, tôi mới biết được người nói với cô ấy rằng tôi lăng nhăng chính là cô bạn thân.

Mặc dù tôi đã hết mực giải thích nhưng bạn gái không chịu tin, cô ấy còn đưa những bức ảnh tôi chụp trên giường cùng với bạn gái cũ. Nhưng tất cả những bức ảnh đó đều là trước khi tôi gặp và yêu bạn gái hiện tại, người yêu cũ của tôi cũng đã kết hôn và sang nước ngoài sinh sống từ lâu.

Tôi không hiểu tại sao bạn thân của tôi lại nói dối trắng trợn như vậy. Giờ tôi phải làm sao để cứu vãn cuộc hôn nhân của cả hai.

Theo Khám phá


bồ bịch

vợ sắp cưới

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.