Yêu người đàn ông đã có vợ

Nhiều lần tôi đã định gửi tâm sự của mình lên trên tintuconline để có thể được mọi người chia sẻ cho tôi. Nhưng cứ viết đi rôìi lại xóa. Ngại không dám gửi.

Nhưng khi tôi đã đọc được bài: "Tôi có phải là kẻ thứ 3". Ôi!! Sao giống tình cảnh của tôi biết bao.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi quen anh vào trong giai đoạn vào công ty của anh làm. Khi ấy anh là sếp của tôi. Nhưng anh rất hòa đồng với nhân viên, không lên mặt làm sếp bao giờ cả. Ngay ngày đầu tiên bước vào làm việc tôi đã rất cảm mến anh rồi. Và khi anh chia tay với người yêu. Người mà anh đã quen, yêu nhau sau 5 năm. Anh và người đó đã mua nhà sống chung và 2 bên gia đình đã qua lại với nhau đã tính đến chuyện hôn nhân.Nhưng rồi hai người có chuyện và chia tay nhau, thế là anh luôn tìm đến tôi để chia sẻ.

Vì nhà chúng tôi cùng đường nên tối nào đi làm về dù mưa gió thế nào, anh cũng đưa tôi về. Và rồi chuyện gì đến đã đến. Tôi và anh đã yêu nhau nhưng sau đó 2 tháng anh nói sẽ lấy vợ. Và người đó không ai khác chính là người yêu cũ của anh ấy. Sau 1 tháng họ đã tổ chức lễ cưới. Lúc đó tôi vô cùng hụt hẫng và đã nghỉ làm.

Nhưng chỉ sau khi cưới 2 ngày anh đã tìm đến tôi và nói: anh không hề hạnh phúc. Anh buộc phải cưới vì 2 người quen nhau đã 5 năm, 2 bên gia đình đã nói chuyện rồi, không thể bỏ được .Anh phải có trách nhiệm thôi. Nhưng anh giờ rất đau khổ. Tại bây giờ tình yêu anh đã giành hết cho tôi rồi, không con với người đó nữa mà với người đó chỉ là trách nhiệm thôi.

Rồi tôi lại quay lại với anh, sống cuộc sống vụng trộm với anh đã 7 tháng nay. Anh vẫn luôn giữ gìn cho tôi ,chúng tôi chưa "vượt rào". Anh nói từ ngày cưới đến giờ anh chưa quan hệ chăn gối gì với vợ hết. Anh lấy cớ chưa cắt bao quy đầu để không quan hệ với vợ. Nhưng khi tôi đề cập đến chuyện ly hôn vì anh sống có hạnh phúc đâu mà sao không chịu nói với gia đình biết thì anh lại không chịu. Và nhiều chuyện anh nói với tôi nghe không hề logic chút nào. Nhưng không hiểu sao, sau mỗi lần bị tôi lật tẩy mọi chuyện thì anh nói rất ngọt, khiến tôi không thể nào nói thêm được nữa. Hình như anh chọn lấy người đó vì gia đình người đó giàu có về thế lực hay sao đó? Còn nhà tôi thì khá bình thường.

Giờ tôi không biết anh ấy có yêu tôi thật không hay giả dối nữa. Vì hiện tại anh còn mượn tiền tôi 50 triệu làm ăn nữa. Mong mọi người hãy chia sẻ cùng tôi với. Cám ơn mọi người.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.