Mẹ chồng thuê sát thủ giết con dâu vì vợ chồng con trai quá mặn nồng, hạnh phúc

Tháng 2/2016, quận Từ Khê, thành phố Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) đã xảy ra một vụ giết người nghiêm trọng....

Tháng 2/2016, quận Từ Khê, thành phố Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) đã xảy ra một vụ giết người nghiêm trọng. Và hung thủ không ai ngờ rằng đó chính là mẹ chồng của nạn nhân.

Theo báo cáo của cơ quan công an, nạn nhân là cô Triệu, 34 tuổi, y tá bệnh viện. Hơn 6 giờ sáng ngày 16/2/2016, cô bị sát hại ngay dưới lầu nhà mình và tử vong tại chỗ.

Theo lời kể nhân chứng ở hiện trường cho biết, có người nghe thấy cô Triệu kêu lên 2 tiếng sau đó thì im bặt. Mãi đến tận 9h sáng cùng ngày, hàng xóm mới phát hiện nạn nhân nằm trong vũng máu, đã tử vong.

Đồng nghiệp cho hay, cô Triệu thường ngày tính tình hiền lành , chăm chỉ, rất được mọi người quý mến. Hôm đó cô đáng lẽ phải đến phòng khám trực tiêm thuốc cho bệnh nhân nhưng mãi không thấy đâu.

Sự việc càng đau lòng hơn khi con trai cô Triệu chỉ mới 5 tuổi. Dịp Tết vừa rồi, họ còn cùng nhau vui vẻ đi du lịch ở Nam Kinh. Mấy ngày trước khi vụ án xảy ra, chồng cô còn lên mạng viết status: “Vợ ơi, anh mãi mãi yêu em!”.

Đồng nghiệp cũng tiết lộ thêm: cô Triệu từ trước vốn sống cùng mẹ chồng, chỉ mới dọn ra ngoài trước khi chết 1 tháng. Thông tin này khiến dư luận dấy lên nhiều hoài nghi, rốt cuộc giữa mẹ chồng và nàng dâu đã xảy ra chuyện gì?

Mẹ chồng cô Triệu là bà Trương, 59 tuổi, chỉ có duy nhất 1 đứa con trai, nhưng hôn nhân của bà không mấy hạnh phúc. Vì vậy, mọi tâm huyết và tình cảm của bà đều dành cho cậu con trai độc nhất này.

Sau khi con trai tốt nghiệp, có việc làm, bà mua cho anh ta một căn nhà để lấy vợ. Trong mắt bà, con trai vừa đẹp trai, cao ráo, có nhà cửa công ăn việc làm ổn định như vậy nhất định phải cưới một cô vợ hoàn hảo. Bà đã nhờ người sắp xếp cho con trai nhiều mối nhân duyên tốt nhưng cũng vì chuyện này mà 2 mẹ con nhiều lần bất đồng với nhau.

Sau này, con trai đưa cô Triệu về ra mắt, bà Trương rất không hài lòng về cô con dâu này vì cho rằng thu nhập y tá thấp, hơn nữa cô ta lớn tuổi hơn con trai bà, không xứng đôi vừa lứa.

Sát thủ được thuê giết người đã bị bắt ngay đêm hôm đó.
 
Đã nhiều lần khuyên con chia tay nhưng con trai không nghe, vẫn cùng cô Triệu tiến tới hôn nhân. Vì phải sống dựa vào con nên bà chuyển đến sống cùng vợ chồng con trai nhưng cuộc sống mẹ chồng nàng dâu không ngày nào bình yên. Mọi người còn kể rằng, nhìn thấy đôi vợ chồng trẻ ngày đêm ân ái, bà Trương không hài lòng, còn đến tận bệnh viện xin y tá trưởng cho con dâu mình trực đêm nhiều.

Vì mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu quá căng thẳng, cô Triệu đã đề nghị được dọn ra ngoài sống. Tháng 8/2015, vợ chồng cô Triệu đã tự bỏ ra 40 vạn tệ (gần 1,5 tỷ VNĐ) để mua lại một ngôi nhà cũ ở Từ Khê. Việc này khiến bà Trương rất tức giận, bà nghĩ rằng con dâu đã cướp mất con trai của mình.

Sau đó, bà Trương đã đến gặp sát thủ, mua cho anh ta quần áo và xe đạp điện mới để tiện gây án, còn trả thù lao 5 vạn tệ (hơn 150 triệu VNĐ). Sau này, bà Trương thú nhận rằng động cơ lớn nhất khiến bà thuê người giết con dâu chính là vì nhìn thấy cảnh hạnh phúc của con trai và con dâu trong chuyến du lịch Nam Kinh vừa rồi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hung thủ giết người họ Triệu, 23 tuổi đã bị bắt ngay đêm đó. Anh ta thừa nhận được thuê giết cô Triệu rồi bỏ trốn.

Tháng 7 vừa qua, Viện Kiểm sát nhân dân Ninh Ba tuyên bố, bị cáo Trương bị truy tố về tội giết người có chủ ý. Bị cáo thứ 2 là sát thủ được bà Trương thuê, cũng bị xếp vào tội danh tương tự.

Hiện vụ án vẫn đang được thẩm tra xử lí.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.