Muôn kiểu đánh ghen ở ô tô khiến kẻ thứ 3 phải rùng mình sợ hãi

Phát hiện chồng cùng bồ nhí ngồi trong xe ô tô, các bà vợ đã nghĩ ra muôn kiểu cách đánh ghen để xả cơn giận dữ của mình.

Mẹ cùng con gái rượt đuổi, chặn xe, đánh ghen bồ nhí


Vụ việc xảy ra ở khu ngoại ô Lanhe thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, một cô gái trẻ bị gia đình người đàn ông lớn tuổi bắt quả tang đang cặp với ông ta. Sợ bị tấn công, cô ta bèn leo lên chiếc xe kéo của mình rồi lái đi.

Tuy nhiên, máu ghen nổi lên, người vợ cùng con gái leo lên chiếc SUV của gia đình, bám đuổi sát cô nhân tình trẻ và tấn công cô này qua cửa sổ ôtô. Một tài xế đi ngang qua chứng kiến cảnh này đã quyết định dùng điện thoại quay lại, thay vì lao vào can ngăn.

Video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức được lan truyền nhanh chóng. Trong clip có thể thấy cô bồ trẻ mặc áo đỏ, đang cố kháng cự bằng cách đá chân về phía hai người phụ nữ đang tấn công mình.

Vụ bạo lực chỉ kết thúc sau khi cảnh sát được gọi tới hiện trường và bắt giữ cả ba người. Cả ba được cho là phải đối mặt với các cáo buộc về lạm dụng, bạo hành và có thể sẽ phải ngồi tù nếu thẩm phán cho rằng nó đủ mức độ nghiêm trọng.

Vợ đu bám trên đầu xe khi thấy chồng chở bồ nhí


Vụ việc xảy ra ở đường Tsamaya, Mamelodi, Pretoria, Nam Phi. Trong clip được chia sẻ có thể thấy, một người phụ nữ đã bám chặt vào kính chắn gió trên chiếc xe hơi của chồng khi phát hiện anh này đang lái xe.

Theo Norah Pitje, người đã đăng đoạn video này lên Facebook, người phụ nữ ngồi trong xe là nhân tình của anh chồng. Còn người vợ đã cố gắng ngăn chặn cặp đôi chạy trốn bằng cách nhảy lên đầu xe và không ngừng chửi bới, la hét.

Tuy nhiên, hành động của người vợ đã không khiến người chồng dừng xe. Anh này tiếp tục lái đi một đoạn xa, mặc vợ đu bám phía trước.

Hiện chưa rõ kết thúc câu chuyện đánh ghen này ra sao tuy nhiên nó đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Vợ đánh ghen tại trận trong ô tô


Sự việc xảy ra tại Trung Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng trong một thời gian dài. Theo đó, một người vợ đã bắt tại trận chồng và nhân tình đang "mây mưa" trên ôtô.

Khi người vợ quyết liệt bắt ra khỏi xe, quần áo của cả hai đều hở quá nửa và không kịp chỉnh đốn lại. Cô nhân tình vì quá sợ hãi đã nép chặt vào người chồng làm cho người vợ càng giận dữ hơn.

Chị này sau khi dùng tay tách rời cặp đôi không được đã lấy một chiếc que và vụt liên tiếp vào người cô nhân tình của chồng.

Anh chồng trong cơn tuyệt vọng nỗ lực che chở cho nhân tình không được đã luôn miệng van xin vợ dừng lại. Nhưng cuối cùng người vợ vẫn túm tóc kéo được cô gái trẻ ra.

Vợ đập nát xe chồng vì thấy bồ nhí ngồi bên trong

Sự việc xảy ra trên một con phố ở Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc và do một người qua đường dùng điện thoại quay lại. Lad Bible cho hay người vợ đã phát hiện ra chuyện trăng hoa của chồng nên rủ em gái cùng đi tìm cách trả thù.

Cuối cùng, cả hai nhìn thấy ông chồng đang lái xe trên một con phố, bên cạnh là một người phụ nữ lạ mặt, được cho là bồ nhí của ông ta.

Máu ghen nổi lên, bà vợ cùng cô em gái lao tới, dùng gậy đánh liên tiếp vào chiếc xe, làm vỡ cả cửa kính bên cạnh chỗ ngồi của tài xế. Những người qua đường không khỏi sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Muôn kiểu đánh ghen ở ô tô khiến kẻ thứ 3 phải rùng mình sợ hãi - Ảnh 1.

Người vợ dùng gậy đập vỡ cửa kính ôtô chồng. Ảnh: Mirror

Cuối cùng, ông chồng phải bước ra ngoài bằng cửa sau. Đúng lúc đó, bà vợ tức giận, giáng một gậy vào người chồng phản bội.

Sự việc chỉ được kiểm soát sau khi cảnh sát có mặt ở hiện trường. Cả bốn người có liên quan đều bị dẫn về đồn để thẩm vấn.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.