9X được mệnh danh 'búp bê sống' vì có gương mặt cứng đờ

Nhờ vẻ ngoài đặc biệt, Kina Shen nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ Trung Quốc và được biết đến với biệt danh "búp bê sống".

Nhờ vẻ ngoài đặc biệt, Kina Shen nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ Trung Quốc và được biết đến với biệt danh "búp bê sống".


Kina Shen trong một video quảng cáo Với lối trang điểm ấn tượng, Kina Shen đã có biệt danh "búp bê sống".

Sở hữu 445.000 fan trên mạng xã hội, Kina Shen thu hút sự chú ý từ mọi người nhờ vẻ ngoài đặc biệt của mình. Không giống các hot girl khác, cô gái 25 tuổi, đến từ Trung Quốc trung thành với lối trang điểm sắc sảo, đôi mắt to, môi trái tim, mặt V-line và làn da trắng.

Thoạt nhìn, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước gương mặt và phong cách của thiếu nữ. Họ lầm tưởng rằng cô là búp bê Pháp. Chính vì thế, 9X còn được biết đến trên các diễn đàn với biệt danh "búp bê sống".

9X duoc menh danh 'bup be song' vi co guong mat cung do hinh anh 1
Kina Shen - hot girl Trung Quốc nổi tiếng trên mạng xã hội.

Kina rất thích màu đen. Cô trung thành với những trang phục tối màu theo nhiều phong cách khác nhau, khi dịu dàng, lúc cá tính. Nhiều người theo dõi trang cá nhân của Kina nhận xét cô không khác gì một nàng mèo đen đầy bí ẩn nhưng lại rất thu hút.

Lúc cởi bỏ lớp trang điểm, Kina lại khiến dân mạng ngạc nhiên khi cô như một người khác. Mặc dù vậy, cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi lẫn thích thú về vẻ ngoài đặc biệt của mình.

Năm 2011, Kina Shen theo học tại Học viện Nghệ thuật California - Hollywood. Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành Quản lý marketing thời trang, cô làm việc cho một thương hiệu mang tên Ellassay.

Bên cạnh đó, Kina còn tham gia làm người mẫu thời trang và thực hiện các clip hướng dẫn trang điểm trên YouTube. Ngoại hình cùng cá tính đặc biệt của 9X còn giúp cô trở thành cảm hứng cho các beauty blogger khác thực hiện video trang điểm theo phong cách búp bê này.


trang điểm

búp bê sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.