Bé trai sơ sinh bị đâm 14 nhát dao rồi chôn sống ở Thái Lan giờ ra sao?

Bé trai sơ sinh bị chôn sống với 14 nhát dao chi chít trên cơ thể đã có sự hồi sinh thần kỳ. Giờ đây, cậu bé hơn 7 tháng tuổi...

Bé trai sơ sinh bị chôn sống với 14 nhát dao chi chít trên cơ thể đã có sự hồi sinh thần kỳ. Giờ đây, cậu bé hơn 7 tháng tuổi và sắp tới sẽ có một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Trước đó, như thông tin đã đưa, một người phụ nữ trong khi đang chăn bò ở một trang trại trồng bạch đàn đã nghe thấy tếing khóc của một em bé sơ sinh vào ngày thứ 3 (24/2).

Người phụ nữ nhanh chóng lần theo tiếng khóc của đứa trẻ và phát hiện ra bé trai tội nghiệp. Bé trai  trên người có hàng chục vết thương do bị dao đâm, được phát hiện trong một ngôi mộ nông bên trên phủ bằng lá cây ở tỉnh đông bắc Khon Kaen, Thái Lan.

"Ban đầu, tôi nghĩ chắc ai đó chôn sống vật nuôi trong nhà, rồi tôi nhìn thấy bàn chân thò ra. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh rồi gọi cứu trợ. Đứa bé bị người ta chôn trong tình trạng nằm úp mặt xuống đất", bà Krongyut kể lại với một trang tin tức Bangkok. 

hiện trường

Hiện trường nơi bé trai bị chôn sống.

cậu bé
Cậu bé bị đâm 14 nhát dao.


chăm sóc

Các bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho cậu bé.

Ông Pornchai, chồng bà, cho hay cậu bé bị chôn trong một cái hố sâu 20 cm. Ông cũng nhìn thấy nhiều dấu chân người ở hiện trường và nghe thấy tiếng xe máy gần đó.

Các bác sĩ tại bệnh viện Wangyai cho hay lúc được đưa tới đây, bé trai có nhiều dấu hiệu bị bạo hành. Trên cơ thể bé khi đó có 14 vết dao đâm. Tuy nhiên, sau 3 tháng được chăm sóc y tế, bé gần như đã phục hồi hoàn toàn. Trong bức ảnh được chụp mới đây, bé mặc một chiếc áo nhà sư, mắt mở to, miệng nở nụ cười rạng rỡ.

chôn

Sau 3 tháng, cậu bé được hồi phục hoàn toàn.

Hiện tại cậu bé đã hơn 7 tháng tuổi và vô cùng khỏe mạnh. Cậu bé đã được một cặp vợ chồng Thụy Điển nhận nuôi và từ đây chắc chắn cuộc sống của cậu bé sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Bà Krongyut cùng chồng đã rất vui mừng khi nghe tin cậu bé được một gia đình tốt nhận nuôi. "Thằng bé rất may mắn. Nếu chậm vài tiếng nữa có lẽ cậu bé đã không thể sống sót được. Chúng tôi rất vui mừng khi cậu bé được một gia đình nhận nuôi với tình yêu thương vô hạn. Chắc chắc cậu bé sẽ có một cuộc sống tốt", bà Krongyut cho biết.

Các bác sĩ cho biết cậu bé đã bị lạm dụng bởi người mẹ của mình, một người phụ nữ địa phương 42 tuổi. Cảnh sát đã tìm thấy người mẹ tàn ác này nhờ chiếc xe máy để lại hiện trường. Hiện người mẹ đang bị tạm giam chờ ngày xét xử với tội danh âm mưu giết người và bỏ rơi đứa con mới sinh của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

Trẻ sơ sinh

bị đâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.