Buồn cười cuộc thi những bộ tóc đóng băng ở Canada

Cuộc thi kiểu tóc đóng băng kỳ quái diễn ra vào tháng hai hàng năm tại Canada là một phần không thể thiếu mỗi dịp đông về.

Cuộc thi kiểu tóc đóng băng kỳ quái diễn ra vào tháng hai hàng năm tại Canada là một phần không thể thiếu mỗi dịp đông về.

Hàng trăm thí sinh tụ tập tại khu nghỉ dưỡng Takhini Hotel Pools, Whitehorse, Yukon, Canada để tham dự cuộc thi tóc đóng băng ấn tượng nhất.

Thí sinh tham dự cuộc thi phải trải qua thử thách khắc nghiệt. Họ phải phơi mình giữa mùa đông giá lạnh đến âm 30 độ và nhảy xuống hồ nước nóng 40 độ C.

Sự chênh lệch nhiệt độ khiến mái tóc họ đóng băng tạo ra những hình thù kỳ quái. Chỉ cần mất 1 phút ngâm mình trong dòng nước nóng, mái tóc đã xù lên, trắng xóa vì băng.

Sau đó, thí sinh sẽ chụp ảnh lại bộ tóc độc đáo của mình để ban giám khảo chấm thưởng. Người giành chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng 150 USD.

Thí sinh tham gia không phân biệt tuổi tác cũng như giới tính

Năm nay, anh Milena Georgeault và bạn gái, đến từ Quebec, Canada là người giành giải cao nhất. Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã mất một chút thời gian để tạo ra kiểu lạ này".

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ The Huffington Post-một trong những tờ báo khá ăn khách của Mỹ thành lập từ năm 2005.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.