Cậu bé 7 tuổi gây bất ngờ khi sở hữu cơ bụng 8 múi

Một bé trai Trung Quốc mới đây khiến mọi người kinh ngạc khi khoe cơ bắp cuồn cuộn, cùng nhiều huy chương ở môn thể dục dụng cụ.

Một bé trai Trung Quốc mới đây khiến mọi người kinh ngạc khi khoe cơ bắp cuồn cuộn, cùng nhiều huy chương ở môn thể dục dụng cụ.

Chen Yi (7 tuổi) mới đây giành 6 huy chương vàng và một huy chương bạc môn thể dục dụng cụ ở Hội nghị thể thao lần thứ 19 được tổ chức tại thành phố Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Tuy nhiên, điều khiến cậu bé nổi tiếng hơn cả chính là thân hình lực lưỡng với cơ bụng 8 múi ở độ tuổi lên 7. Những bức ảnh Chen Yi khoe chuỗi huy chương cùng cơ thể cường tráng hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Nhiều người dành lời khen cho cậu bé 7 tuổi và tin rằng em sẽ sớm tỏa sáng tại đấu trường Olympic.

Theo The Sun, Chen Yi bắt đầu tập luyện môn thể dục dụng cụ từ khi lên 5 nên em sớm sở hữu thân hình cường tráng. Sau 2 năm, sự nỗ lực của cậu bé đã được đền đáp.

Mặc dù vậy, không phải tất cả dân mạng đều khen ngợi cơ thể khác thường của Chen Yi. Đào tạo trẻ em tham gia các cuộc thi thể thao hiện là vấn đề gây tranh cãi ở Trung Quốc.

Những bức ảnh cho thấy các bé gái khóc nức nở khi phải tập nhiều tư thế khó tại một học viện thể thao từng khiến nhiều người bất bình. 

Tuy nhiên, việc chủ nhà Trung Quốc dẫn đầu bảng xếp hạng huy chương tại Olympic Bắc Kinh 2008, đứng thứ 2 tại Olympic London 2012 khiến các cuộc thi thể thao ngày càng được quan tâm và nhiều phụ huynh vẫn cho con em tập luyện từ khi còn nhỏ.


chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.