Cư dân mạng phẫn nộ với hình ảnh bà dạy cháu nhặt đồ chơi như... cún con

Mới đây, hình ảnh một người bà dạy cháu mình nhặt đồ chơi trong tư thế của… cún con đã được chia sẻ trên trang diễn đàn...

 Mới đây, hình ảnh một người bà dạy cháu mình nhặt đồ chơi trong tư thế của… cún con đã được chia sẻ trên trang diễn đàn trực tuyến “Tầng 19” khiến nhiều người dân Trung Quốc không khỏi phẫn nộ.

Theo đó, chủ nhân của những bức ảnh đã bắt gặp hai bà cháu này ở gần khu vực ngã tư đường Phượng Khởi, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Người bà này vừa hút thuốc, vừa cầm một con rắn nhựa để dạy cháu nhặt đồ chơi bằng miệng.

Anh ta đã bị sốc khi được chứng kiến hình ảnh một người bà vừa hút thuốc lá, vừa vứt một con rắn nhựa ra vỉa hè để đứa cháu nhỏ nhặt về bằng… miệng.  

Khi đứng quan sát hồi lâu, anh thấy người bà này thỉnh thoảng lại quăng con rắn nhựa ra xa rồi bảo đứa cháu nhỏ nhặt món đồ chơi về như một chú “cún con”. Dĩ nhiên, cậu bé đã bò bằng cả 2 chân 2 tay tới chỗ con rắn nhựa, sau đó mới dùng miệng để nhặt lên rồi bò về đưa cho người bà.

Thậm chí, cậu bé còn bắt chước tiếng chó sủa và ngồi thè lưỡi như một chú chó thực sự.

Cậu bé đang ngồi chăm chú nghe bà dạy dỗ về cách nhặt đồ chơi như một chú cún con.

Ngoài việc chụp vài bức hình “ấn tượng” về hai bà cháu, chủ nhân của những bức ảnh  trên còn tiếp cận họ để hỏi về câu chuyện kì lạ này.

Sau khi nói chuyện, người bà cho biết hai bà cháu hiện đang sống tại tỉnh An Huy và đang tới Hàng Châu để du lịch.

Đồng thời, cậu bé mới hai tuổi rưỡi chính là cháu ruột của bà này và có sở thích bắt chước các hành động của loài chó. Vì vậy, bà cũng thuận theo sở thích của cháu  nên mới giả vờ coi cậu bé là một chú cún con.


Người bà vừa ném con rắn nhựa khỏi tay và ra lệnh cho cháu trai bò ra nhặt.
Những bức hình trên đã gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng tại Trung Quốc. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với cách chơi đùa “kỳ lạ” của người bà và cho rằng bà này không thích hợp để nuôi dưỡng trẻ em.

Nhiều người cũng chỉ trích cha mẹ cậu bé khi để đứa con nhỏ của mình cho một người bà như vậy nuôi dưỡng.

Tuy nhiên, cũng có một số ít người lên tiếng bảo vệ hai bà cháu vì nghĩ đây chỉ là cử chỉ chơi đùa bình thường. Và cậu bé trổng rất vui vẻ nên mọi người không nên áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.

Cậu bé đã bò bằng cả 2 tay và 2 chân đến vị trí của món đồ chơi.

Sau đó nhặt món đồ chơi bằng miệng.

Rồi từ từ bò về phía người bà đang ngồi.


Hai bà cháu đang rất vui vẻ khi chơi trò kì dị này.

Về đến nơi, cậu bé vẫn tiếp tục ngậm món đồ chơi trong miệng để đưa tận tay người bà của mình.

Thậm chí, cậu bé này còn được bà dạy lè lưỡi và sủa giống hệt một chú cún thực sự.


 Hương Cherry
Theo Vietnamnet

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.