Vụ thảm sát 4 đứa trẻ đang ngủ và tấm thiệp bí ẩn "Không còn người nối dõi"

Vào ngày 6/1/1979, vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 đứa trẻ tội nghiệp chết trong nhà tắm với nhiều vết chém vào buổi sáng sớm...

Vào ngày 6/1/1979, vụ thảm sát kinh hoàng khiến 4 đứa trẻ tội nghiệp chết trong nhà tắm với nhiều vết chém vào buổi sáng sớm. Đến nay kẻ giết người vẫn là bí ẩn.

Cặp vợ chồng Tan Kuen Chai và Lee Mei Ying có 4 người con, sống tại khu chung cư thu nhập thấp Geylang Bahru, Singapore. Sau một thời gian tích góp, 2 vợ chồng đã mua được chiếc xe buýt nhỏ để làm dịch vụ đưa đón học sinh đi học mỗi buổi sáng. Anh Tan lái xe còn chị Lee quản lý lũ trẻ.

Vào lúc 6h35 ngày 6/1/1979, như thường lệ, anh chị bắt đầu rời khỏi nhà đi làm. Do còn sớm, trường học của các con lại không xa nên anh chị quyết định để 4 con ngủ tiếp ở nhà.

vu tham sat 4 dua tre dang ngu va tam thiep bi an "khong con nguoi noi doi" - 1

4 đứa trẻ tội nghiệp bị sát hại vào sáng sớm.

Nửa giờ sau là khoảng 7h10, chị Lee tìm thấy một bốt điện thoại công cộng nên gọi về nhà. Tuy nhiên, chuông reo hồi lâu mà không có ai trả lời.

“Lại ngủ quên rồi”, người mẹ có chút ngạc nhiên rồi chị gọi điện sang nhà hàng xóm nhờ sang đánh thức các con.

Tuy nhiên, khi hàng xóm gõ cửa lại không có ai trả lời. Cô đã gọi lại cho chị Lee báo tình hình. Đến 10h, 2 vợ chồng trở về nhà thì đã thấy cảnh tượng địa ngục trước mắt. 4 đứa trẻ bị giết cạnh nhau trong nhà tắm. Nền nhà, tường, đồ đạc đầy máu.

Khi cảnh sát đến đã nhanh chóng kết luận 4 đứa con của anh Tan đã tử vong. Các em là Tan Kok Peng (10 tuổi); Tan Kok Hin (8 tuổi); Tan Kok Soon (6 tuổi) và em gái út Tan Chin Nee (5 tuổi).

vu tham sat 4 dua tre dang ngu va tam thiep bi an "khong con nguoi noi doi" - 2

4 ngôi mộ được đặt cạnh nhau.

Lẽ trẻ đã bị chém nhiều nhát vào người chỉ trong vòng 40 phút sau khi cha mẹ rời đi. Chúng đã bị đâm bằng một vật nhỏ sắc nhọn. Người anh lớn Kok Peng có lẽ đã đứng ra bảo vệ các em, dũng cảm chiến đấu với kẻ giết người nên cánh tay phải của Kok Peng gần như đứt hoàn toàn cùng với 20 vết chém trên người. 

Điều đáng nói là hiện trường được làm cẩn thận, sạch sẽ. Mặc dù khắp nơi là máu nhưng cảnh sát không tìm thấy bất kỳ vết chân, dấu vân tay nào. Trong một thời gian ngắn như vậy mà kẻ giết người máu lạnh có thể sát hại 4 đứa trẻ và xóa hiện trường là rất khó hiểu.

Ngoài ra, cảnh sát không tìm được dấu vết nào ở cửa ra vào và cửa sổ. Điều này chứng tỏ kẻ sát hại là người thân quen. Nhưng nếu là người quen biết tại sao lại tàn nhẫn giết 4 đứa trẻ vô tội như vậy?

2 tuần sau đó, vợ chồng anh Tan nhận được một tấm thiệp viết bằng chữ Trung Quốc: “Bây giờ các người đã không còn con nữa. ha ha ha”. Cảnh sát nghi ngờ có thể kẻ giết người đang chế giễu họ. Nhưng đáng sợ hơn nữa, kẻ giấu mặt này còn nói “Chết chưa? Các người không còn con trai nối dõi”. Lý do là sau khi sinh con gái út, vợ chồng anh Tan cho rằng 4 con đã đủ nên tiến hành triệt sản. Tên người nhận bưu thiếp được viết bằng tên thân mật của vợ chồng anh Tan là "Ah Chai" và "Ah Eng" càng chứng tỏ hung thủ là người thân của anh chị.

vu tham sat 4 dua tre dang ngu va tam thiep bi an "khong con nguoi noi doi" - 3

Những đồ chơi được đặt trong ngôi mộ.

Sau một thời gian dài điều tra từ người quen đến hàng xóm nhưng cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối nào. Vụ việc dần đi vào quên lãng.

Vợ chồng anh đã bán xe buýt và chuyển sang kinh doanh đồ nhựa. 5 năm sau, chị Lee sinh được một bé trai và sống bí ẩn ở nơi không ai biết. Có lẽ, anh chị sợ con trai mình sẽ gặp nguy hiểm.

Gần 40 năm trôi qua, đến nay vụ thảm sát vẫn chưa có manh mối. Không ai biết, chỉ 40 phút đã có những chuyện gì xảy ra?

Theo Khám Phá


vụ thảm sát kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.