0,6kg kim loại trong dạ dày

Các bác sĩ tại Peru đã phẫu thuật lấy ra hơn 0,6 kg kim loại - bao gồm đinh, đồng xu, dây đồng và phế liệu kim loại - từ dạ dày của một người đàn ông.

Anh Requelme Abanto, người đã nuốt số vật liệu nói trên, hiện 26 tuổi và là công nhân xây dựng. Anh nói trong lúc nằm trên giường bệnh: “Mọi người đùa rằng tôi là cái kho chứa đồ kim loại”.

Theo bác sĩ phẫu thuật Carlos Delgado tại bệnh ở Cajamarca, miền bắc Peru, ông chưa từng nhìn thấy thứ gì như trong bụng bệnh nhân Abanto trong cuộc phẫu thuật diễn ra hồi tuần trước.

“Lúc đầu, chúng tôi nghi ngờ anh ta bị đau ruột thừa, nhưng khi phẫu thuật chúng tôi thật sự kinh ngạc vì những gì có trong dạ dày”, ông Delgado cho biết thêm. Anh Abanto sẽ được các chuyên gia kiểm tra về sức khỏe tâm thần sau khi hồi phục.

Requelme Abanto chia sẻ trên kênh truyền hình 9 của Peru: “Tôi ăn kim loại như một trò thể thao. Tôi đã nuốt 17 cái đinh hồi tháng 2 và không chết. 17 chiếc đinh - mỗi chiếc dài gần 13 cm - và tôi nuốt tất cả trong cùng một ngày”.

Theo Duy Khánh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.