10 kẻ sát nhân tàn ác nhất thế giới

- "Hắn thừa nhận đã rất thích thú với sự ấm nóng của ruột non. Hắn thừa nhận đã xé tim của những em bé thành những mảnh lớn và mở ra như quả chín. Và với ánh mắt của kẻ mộng du, hắn nhìn xuống những ngón tay của mình và lắc chúng như thể từng giọt máu đang nhỏ xuống". Hắn cũng được biết đến với tội ác chặt tay chân của một người phụ nữ mang thai...

Ted Bundy, kẻ giết chết từ 30-100 người

Theodore Robert Bundy, còn được biết đến với tên Ted Bundy, là một sát thủ Mỹ giết người hàng loạt. Bundy đã trốn thoát hai lần khỏi trại giam trước khi bị bắt lần cuối cùng vào năm 1978. Trước khi bị hành quyết hắn đã thừa nhận giết chết 40 người phụ nữ trẻ tại 12 bang trong suốt 4 năm tội ác vào giữa những năm 70. Ted Bundy đã trở thành một trong những kẻ giết người hàng loạt đáng sợ nhất trong lịch sử Mỹ. Theo cách điển hình của mình, Bundy đánh nạn nhân bằng dùi cui rồi sau đó siết cổ cho đến chết.

Richard Kuklinski - kẻ giết hơn 200 người

Richard Kuklinski với biệt hiệu “The Iceman” bị buộc tội là kẻ sát nhân và là hung thủ giết người thuê khét tiếng. Hắn làm việc cho các gia đình tội phạm Mỹ-Ý và được cho là đã giết hơn 200 người trong đó có Jimmy Hoffa.Việc sử dụng chất độc xyanua trở thành một vũ khí ưa thích của hắn cùng với súng, dao và cưa tay. Hắn thường có những hành động hung bạo và tra khảo nạn nhân trước khi giết chết như làm nạn nhân chảy máu sau đó đưa họ đến khu nhiều chuột. Chuột bị hấp dẫn bởi mùi máu sẽ ăn nạn nhân cho đến khi họ chết.

Harrold Shipman, kẻ giết 200-400 người

Đây là một sát thủ Mỹ giết nhiều người nhất nhưng lại luôn phủ nhận tội ác của mình. Shipman đã phản bội lại sự thật theo cách kinh khủng và ghê sợ nhất. Hắn đã giết ít nhất là 215 và có thể là 260 bệnh nhân của mình trong đó khoảng 80% nạn nhân là phụ nữ. Nạn nhân già nhất là một phụ nữ 93 tuổi và trẻ nhất là một người đàn ông 41 tuổi. Hệ thống luật pháp của Anh liên quan đến chăm sóc sức khỏe và y tế đã phải sửa đổi một cách trực tiếp và gián tiếp vì tội ác của Shipman, đặc biệt là sau khi tìm thấy những bằng chứng về tội ác của Shipman, bắt đầu từ tháng 9 năm 2000 và kéo dài đến gần 2 năm sau đó. Shipman là bác sỹ Anh duy nhất mắc tội giết bệnh nhân.

Ted Bundy Richard Kuklinski Harrold Shipman

David Richard Berkowitz

David Richard Berkowitz, còn được biết đến với tên gọi Con trai của Sam là một sát thủ giết người hàng loạt và là kẻ gây hỏa hoạn ở nơi tội phạm hoành hành ở New York từ tháng 7 năm 1976 cho đến khi hắn bị bắt giữ vào tháng 8 năm 1977. Năm 1974, hắn cho rằng đã nghe thấy "tiếng nói từ trong đầu mình" ra lệnh cho hắn giết người. Hắn bắt đầu đổ lỗi cho những giọng nói giết người từ bên trong mình cho chú chó đen nhà hàng xóm Sam Carr vì đã sủa làm hắn thức suốt đêm. Hắn đã gửi những lá thư bực tức cho Carr và vào tháng 4 năm 1977 đã bắn và làm bị thương chú chó.

Vào ngày 29 tháng 7 năm 1976, hắn giết nạn nhân đầu tiên. Cách thức giết người của hắn là tiếp cận các nạn nhân một cách bất ngờ trong đêm tối, rút một khẩu súng từ trong túi giấy nâu và bắn họ. Hầu hết các nạn nhân của hắn là cách cặp đôi đang âu yếm nhau trên xe hay ở công viên vào đêm muộn. Những nạn nhân nữ thường là người ngăm đen với tóc dài. Điều này đã gây ra nỗi sợ hãi với nhiều khu vực ở New York và nhiều phụ nữ phải nhuộm tóc vàng và cắt tóc để tránh bị sát hại. Sau khi bị bắt giữ vào tháng 8 năm 1977, Berkowitz thừa nhận đã giết chết 6 người và làm bị thương 7 người khác trong thời gian từ năm 1976 đến 1977. Hắn đã bị bắt giữ từ năm 1977.

Jack the Ripper

Jack the Ripper là biệt danh cho kẻ giết người hàng loạt không xác định hoạt động ở khu vực dân nghèo Whitechapel và khu vực gần London ở Anh vào cuối năm 1888. Nạn nhân là những phụ nữ hành nghề mại dâm. Hầu hết các nạn nhân bị cắt lưỡi sau đó thân thể bị đánh đập. Việc phát hiện ra những bộ phận trong cơ thể của 3 nạn nhân bị cắt bỏ đã khiến các nhân viên điều tra cho rằng kẻ giết người có những kiến thức về giải phẫu.

David Richard Berkowitz Jack the Ripper

Jefery Dommer

Jeffrey Lionel là một kẻ giết người và phạm tội xâm hại tình dục. Dahmer đã giết chết 17 nam nạn nhân mà hầu hết trong số họ có nguồn gốc là Châu Phi hoặc Châu Á. Những vụ án mạng của hắn đặc biệt kinh khủng, trong đó có liên quan đến sự hãm hiếp, tra tấn, chặt tay chân, hành vi bệnh hoạn, ăn thịt người. Tháng 2 năm 1992, Dahmer bị tuyên án tù chung thân lần thứ 15 và vào tháng 5 sau khi thừa nhận một vụ giết người vào năm 1978, hắn bị tuyên án lần thứ 16. Ngày 28 tháng 12 năm 1994, Dahmer bị Christopher Scarver, một bạn tù trong trại ở Columbia, đánh đến chết với một thanh sắt từ máy tập trong khi đang làm việc trong phòng tập của nhà tù.

Luis Alfredo Garavito Cubillos, kẻ giết hại hơn 300 người

Luis Alfredo Garavito Cubillos là một kẻ phạm tội hãm hiếp và một tên sát nhân hàng loạt Colombia. Từ năm 1992 đến 1999, hắn đã giết hơn 200 bé trai ở độ tuổi từ 8 đến 13. Cubillos là một kẻ đồng tính và có hành vi giết người từ những động cơ này. Hắn đã quen hành động theo chiến thuật định trước: hắn gặp những trẻ em trong một số ngày định trước để dụ dỗ và sau đó với những lời tán dương và những lời hứa hẹn, hắn đưa nạn nhân đến những khu vực xa khu trung tâm. Với những ảnh hưởng từ rượu, sự tra tấn và hãm hiếp, hắn để những nạn nhân ở đó và cắt nạn nhân thành nhiều mảnh sau khi cắt họng.

Robert William “Willie” Pickton

Robert William “Willie” Pickton đến từ Port Coquitlam, British Columbia là một nông dân chăn lợn và cũng là một kẻ sát nhân bị buộc tội giết chết 6 phụ nữ. Hắn cũng bị kết tội trong cái chết của hơn 20 phụ nữ khác và nhiều người trong số nạn nhân là gái mại dâm và kẻ nghiện rượu từ vùng Vancouver. Ngày 11 tháng 11 năm 2007, hắn đã bị kết án tù chung thân với khả năng được tha bổng sau 25 năm. Đây là một bản án tù dài nhất trong luật của Canada dành cho kẻ giết người. Trong ngày đầu tiên của phiên tòa, ngày 22 tháng 1 năm 2007, những nhà chức trách đã tuyên bố Pickton đã thú nhận với một cảnh sát là đã gây ra 49 vụ giết người. Nhà chức trách đã báo cáo rằng Pickton đã nói với nhân viên cảnh sát là hắn muốn giết thêm một người phụ nữ nữa để con số nạn nhân thành số chắn 50 và hắn bị bắt chỉ vì hắn ... vụng về.

Jefery Dommer Luis Alfredo Garavito Cubillos Robert William

Elizabeth Bathory, kẻ sát nhân hơn 600 người

Nữ bá tước Elizabeth Báthory là một bá tước người Hungari xuất thân từ gia đình Elizabeth Báthory danh giá. Gia đình này nổi tiếng vì đã giúp Hungari chống lại quân Ottoman Turks. Elizabeth có lẽ là một nữ sát thủ giết người hàng loạt duy nhất trong lịch sử và được nhớ đến như một "Nữ bá tước khát máu" và "Một quý bà khát máu của Csejte". Khi chỉ mới 4-5 tuổi, Elizabeth đã có những hành động chiếm đoạt bạo lực. Những hành vi này có thể được gây ra bởi chứng động kinh hay những chứng rối loạn thần kinh khác và điều này đã gây ảnh hưởng đến hành vi tội ác sau này của nữ bá tước. Elizabeth Bathory đã giết hại hơn 600 phụ nữ và trẻ em gái vào đầu những năm 1600, với mục đích " để tắm trong máu của họ". Elizabeth rất thích những hành động tra tấn và đã trở thành một huyền thoại đáng sợ để sau này một nhà văn người Ailen lấy cảm hứng cho nhân vật Dracula.

Gilles De Rais, kẻ sát hại hơn 200 nạn nhân

Gilles de Rais là một kẻ chuyên sát hại trẻ em. Trong khoảng thời gian 10 năm, với sự trợ giúp của những người hầu, de Rais đã công khai dụ dỗ hơn 200 trẻ em có độ tuổi từ 6 đến 18 đến phòng ngủ của hắn. De Rais rất yêu thích vẻ đẹp của trẻ em và muốn chứng kiến cảnh trẻ em phải chịu những đau đớn do hắn gây ra. Mặc dù de Rais không từ chối sử dụng những bé gái làm nạn nhân nhưng nạn nhân chủ yếu của hắn vẫn là những bé trai. Nếu một bé trai có một giọng hát hay, nó có thể giúp bé may mắn thoát nạn. Thay vì bị đặt ra những câu hỏi để trả lời, de Rais chọn cách thú nhận mọi việc. Chỉ một lời thú nhận đầy đủ mới có thể tha thứ cho những sự tra tấn hắn đã quen gây ra. Những lời thú tội đầy nước mắt đáng ghê tởm của hắn đã khiến một trong các vị quan tòa phải kéo rèm che tấm ảnh của chúa Jesus tại phòng xử án.

Tại phiên tòa, de Rais đã chứng minh sự ám ảnh bệnh hoạn với việc giết hàng loạt các trẻ em bằng cách miêu tả chi tiết những đau đớn mà những đứa trẻ phải chịu đựng. "Hắn thừa nhận đã rất thích thú với sự ấm nóng của ruột non. Hắn thừa nhận đã xé tim của những em bé thành những mảnh lớn và mở ra như quả chín. Và với ánh mắt của kẻ mộng du, hắn nhìn xuất những ngón tay của mình và lắc chúng như thể thể từng giọt máu đang nhỏ xuống". Hắn cũng được biết đến với tội ác chặt tay chân của một người phụ nữ mang thai để phục vụ cho trò chơi quái ác với bào thai.

Elizabeth Bathory Gilles De Rais

Thùy Linh - Theo Flushrush



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.