19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới

19 năm trôi qua, giờ đây, những đứa trẻ nhà McCaughey giờ đã trưởng thành và đang theo đuổi những ước mơ, hoài bão của riêng mình.

19 năm trôi qua, giờ đây, những đứa trẻ nhà McCaughey giờ đã trưởng thành và đang theo đuổi những ước mơ, hoài bão của riêng mình.

>>
Cuộc sống ít ai ngờ của những cặp song sinh nổi tiếng thế giới

Vào năm 1997, cuộc sống của gia đình nhà McCaughey đến từ Mỹ đã thay đổi một cách kỳ diệu. Với ước mong sinh được đứa con thứ 2, cô Bobbie McCaughey cùng chồng đã nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. May mắn đã mỉm cười với người mẹ trẻ khi trong lần mang thai thứ 2, cô mang bầu tới 7 người con cùng một lúc. Bất chấp những lời khuyên ngăn của bác sĩ, vợ chồng cô Bobbie vẫn quyết tâm giữ lại cả 7 đứa con và hoàn thành thành công ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới gồm 4 bé trai và 3 bé gái.

19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới - Ảnh 1.

Ca sinh bảy đầu tiên trên thế giới gồm 4 bé trai, 3 bé gái.

Khi mới chào đời, những đứa trẻ đều rất nhỏ, chỉ nặng từ 1,13kg đến 1,5kg, bởi vậy, cha mẹ và các bác sĩ đã phải nỗ lực rất nhiều để chăm sóc để các em được khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Không chỉ vậy, nhiều tổ chức từ thiện đã cùng nhau chung tay ủng hộ để giúp đỡ gia đình nhà McCaughey. Với sự yêu thương của biết bao nhà hảo tâm, cuối cùng, vợ chồng McCaughey đã có được 1 ngôi nhà to hơn, cũng như có thêm tiền để nuôi nấng 8 thiên thần.

19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới - Ảnh 2.

Cô Bobbie cùng 8 đứa con.

Vào thời điểm đó, thông tin về ca sinh bảy lần đầu tiên trong lịch sử thế giới đã được lan truyền chóng mặt trên các mặt báo và mạng xã hội. 7 đứa trẻ gồm Kenny, Kelsey, Natalie, Brandon, Alexis, Nathan và Joel đã được mọi người gọi bằng cái tên đầy yêu thương "Bảy đứa trẻ đến từ thiên đường".

19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới - Ảnh 3.

7 đứa trẻ đến từ thiên đường.

Cũng giống như biết bao bậc làm cha làm mẹ khác, vợ chồng cô Bobbie McCaughey đều vô cùng hạnh phúc, vui sướng khi có cả đàn con nhỏ quây quần. Vậy nhưng, biết bao khó khăn cũng luôn chờ đợi cặp vợ chồng trẻ ở phía trước.

19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới - Ảnh 4.

Câu chuyện về ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Trải qua biết bao năm tháng, giờ đây, những đứa trẻ nhà McCaughey đã 19 tuổi và hoàn thành xong chương trình học phổ thông. Vào tháng 5/2016, cả 7 anh chị em sinh 7 nhà McCaughey đã cùng nhau tham dự lễ tốt nghiệp tại trường trung học Carlisle. Đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời của những đứa trẻ nổi tiếng bang Iowa.

19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới - Ảnh 5.

7 anh chị em sinh 7 nhà McCaughey đã cùng nhau tham dự lễ tốt nghiệp tại trường trung học Carlisle. 7 anh chị em chụp ảnh cùng thầy giáo hiệu trưởng.

Sau lễ tốt nghiệp, Kelsey, Nathan, Natalie và Joel đã cùng nhau theo học tại trường Đại học Hannibal-LaGrange ở Hannibal, Missouri. Trong đó, Kelsey theo học chuyên ngành âm nhạc, Nathan và Joel cùng theo học ngành khoa học máy tính, còn Natalie học ngành giáo dục tiểu học. Một tin vui là cả 4 anh em nhà McCaughey đều sẽ được nhận học bổng khi theo học tại ngôi trường này.

Ngoài ra, Kenny và Alexis cùng theo học tại trường Cao đẳng cộng đồng Des Moines, trong đó, Alexis học ngành giáo dục mầm non, Kenny theo chuyên ngành xây dựng.

19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới - Ảnh 6.

Hình ảnh trưởng thành của 7 anh em nhỏ xíu năm nào.

19 năm trôi qua và cuộc sống hiện tại của những đứa trẻ trong ca sinh 7 đầu tiên trên thế giới - Ảnh 7.

Nathan, Kenny và Natalie McCaughey nhận bằng tốt nghiệp tại trường trung học Carlisle vào tháng 5/2016.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.