Ái nữ nhà ông Obama ôm hôn trai lạ, hút thuốc lá ngay trong khuôn viên trường đại học

Malia Obama, con gái cưng của cựu Tổng thống Mỹ ông Barack Obama đã bị bắt gặp khi đang ôm hôn một anh chàng lạ mặt ngay trên bãi cỏ...

Malia Obama, con gái cưng của cựu Tổng thống Mỹ ông Barack Obama đã bị bắt gặp khi đang ôm hôn một anh chàng lạ mặt ngay trên bãi cỏ lớn trong khuôn viên trường đại học Yale.

Những cử chỉ thân mật của cô Malia, 19 tuổi với chàng trai lạ mặt đã được cánh paparazzi ghi lại bên trong khu trung tâm của trường đại học Yale tại thành phố New Haven, bang Connecticut vào ngày 18/11 vừa qua.


Con gái ông Obama ôm hôn trai lạ ngay trong khuôn viên trường đại học.

Sinh viên trường đại học Harvard, bao gồm cả con gái cưng của cựu Tổng thống Obama đã tập trung ở khuôn viên trường đại học Yale University để tham gia bữa tiệc giao lưu trước thềm trận đấu bóng bầu dục truyền thống hằng năm giữa hai đội Harvard Crimson và Yale Bulldogs.

"Tôi có thể nhìn thấy cô Malia đang dành những cử chỉ thân mật cho người bạn trai giấu mặt. Trong đoạn video vừa xuất hiện trên mạng, hai người họ còn vô tư ôm hôn nhau ngay giữa chốn đông đúc", một tài khoản Twitter bình luận.

Đồng thời, ái nữ nhà Obama còn đứng hút thuốc lá tại nơi công cộng mà không hề quan tâm tới các nhân viên Mật vụ, ống kính phóng viên hay bất kỳ ai xung quanh.

Ái nữ nhà ông Obama ôm hôn trai lạ, hút thuốc lá ngay trong khuôn viên trường đại học - Ảnh 2.

Cặp đôi thoải mái "khóa môi" ngay tại nơi công cộng.

Đây không phải là lần đầu tiên con gái cả nhà Obama bị chụp hình lén. Trước đó, cô này từng xuất hiện ồn ào trên mặt báo sau khi đứng hút thuốc tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza diễn ra tại thành phố Chicago, Mỹ vào năm 2016.

Việc hút thuốc lá của Malia được cho là đang bắt chước thói quen cố hữu từ người cha nổi tiếng.

Ái nữ nhà ông Obama ôm hôn trai lạ, hút thuốc lá ngay trong khuôn viên trường đại học - Ảnh 3.
Malia vô tư hút thuốc lá bên cạnh người bạn trai của mình.
Ái nữ nhà ông Obama ôm hôn trai lạ, hút thuốc lá ngay trong khuôn viên trường đại học - Ảnh 4.
Cựu Tổng thống Mỹ ông Barack Obama tỏ ra vô cùng thoải mái và tôn trọng tự do cá nhân của con gái trong vấn đề yêu đương.

Theo Thời Đại

con gái

đệ nhất phu nhân

cựu Tổng thống Mỹ Obama

Bình luận