“Anh sẽ gọi cho em khi đến nơi làm việc” - lời nói cuối cùng của người đàn ông gửi đến vợ và con gái 4 tháng tuổi khiến ai cũng đau lòng

Bi kịch bất ngờ ập đến với gia đình của người cha có hai đứa con sau khi anh vừa tự thưởng cho mình món quà mơ ước bấy lâu.

Bi kịch bất ngờ ập đến với gia đình của người cha có hai đứa con sau khi anh vừa tự thưởng cho mình món quà mơ ước bấy lâu.

Jordynn Knight, 21 tuổi đã qua đời sau tai nạn xe moto thảm khốc ở phía Nam nước Úc vào thứ 2 vừa qua. Trả lời phỏng vấn với The Advertiser, vợ anh Erica Wastell không khỏi đau lòng: “Tôi đã nhìn thấy anh ấy...trước khi đi làm và anh nói với tôi rằng “Anh yêu em, anh sẽ lái xe cẩn thận và anh sẽ gọi cho em khi anh đến nơi làm việc”

Theo ghi nhận của cảnh sát, tai nạn xảy ra vào 6 giờ 45 phút sáng ngày thứ 2, sau khi Jordynn gửi nụ hôn tạm biệt như mọi khi đến vợ và đứa con gái Sayge 4 tháng tuổi. Ngỡ chỉ là nụ hôn tạm biệt thông thường nhưng lại là một nụ hôn vĩnh biệt khiến ai cũng phải đau lòng khi nghĩ đến.

“Anh sẽ gọi cho em khi đến nơi làm việc” - lời nói cuối cùng của người đàn ông gửi đến vợ và con gái 4 tháng tuổi khiến ai cũng đau lòng - Ảnh 1.

Jordynn vừa chào đón đứa con thứ 2 được 4 tháng thì đã ra đi mãi mãi. (Ảnh: Internet)

Anh Jordynn đã va chạm với chiếc xe Mitsubishi Pajero 4WD khi đang lưu thông trên đường Kangarilla, cách Adelaide 40km về phía Nam nước Úc. Người cha xấu số đã trở thành nạn nhân thứ 96 khi gặp tai nạn trên con đường này vào năm nay. 

Tài xế lái chiếc Mitsubishi Pajero 4WD không bị thương và cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc. Hiện tại, không có cáo buộc nào đối với người tài xế đó. Sau khi nhận được hung tin, Erica Wastell không thể giữ nổi bình tĩnh, cô đã chia sẻ về người chồng trong nỗi tiếc thương vô hạn: “Anh ấy là một người cha tuyệt vời. Jordynn đang rất cố gắng làm việc vì mẹ con tôi. Chúng tôi vừa mới trải qua cuối tuần rất vui vẻ và đang chuẩn bị kế hoạch vui chơi cho Giáng sinh sắp tới cùng con gái nhỏ Sayge”.

“Anh sẽ gọi cho em khi đến nơi làm việc” - lời nói cuối cùng của người đàn ông gửi đến vợ và con gái 4 tháng tuổi khiến ai cũng đau lòng - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Internet)

Erica nói rằng anh Jordynn vừa tự thưởng cho mình chiếc moto này vào ngày lễ của Cha vừa qua để giúp anh ấy tiết kiệm tiền, thời gian đi làm, cũng như anh ấy muốn tranh thủ thời gian ở bên con gái nhỏ nhiều hơn. Nói về tai nạn đau thương xảy ra, Erica nói mặc dù anh ấy rất thích đua xe và từng là tay đua chuyên nghiệp nhưng Jordynn rất cẩn thận khi điều khiển xe.

“Anh sẽ gọi cho em khi đến nơi làm việc” - lời nói cuối cùng của người đàn ông gửi đến vợ và con gái 4 tháng tuổi khiến ai cũng đau lòng - Ảnh 3.
Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp không khỏi đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Jordynn. (Ảnh: Internet)

Ba mẹ của Jordynn cũng không giấu được nỗi đau khi mất đi con trai. Người mẹ ngoài 40 tuổi nói trong nước mắt: “Thằng bé làm việc chăm chỉ và luôn mong những người bên cạnh hạnh phúc. Mỗi khi gặp mọi người, nó sẽ làm trò để được chú ý nhiều hơn. Và khi Sayge sinh ra đời, nó đã trở thành một người cha tuyệt vời. Cuộc sống của thằng bé chỉ có xoay quanh gia đình và công việc”

Sự ra đi đột ngột của Jordynn khiến đồng nghiệp và bạn bè không khỏi tiếc thương và gửi đến lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tai nạn và kêu gọi bất kỳ nhân chứng hay xe nào có camera hành trình hãy hợp tác với cảnh sát để vụ điều tra sớm được sáng tỏ.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.