Anita Cobby - Người phụ nữ mẫu mực

Không như bạn bè đồng trang lứa Anita Cobby có cuộc sống rất mẫu mực, không “dính dáng” gì đến ma túy và rượu.

>> Đàn em thân thích của John Travers

Anita Lorraine Cobby, 26 tuổi làm y tá tại bệnh viện Sydney, từng giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp nhờ sở hữu vóc dáng cân đối và gương mặt đẹp, nhiều người nghĩ rằng Anita sẽ đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô gái đã chọn nghề y tá.

Anita sống cùng bố mẹ, ông bà Gary và Grace Lynch, trong căn nhà nhỏ ở Blacktown, một vùng ngoại ô cách 40 km về phía tây thành phố Sydney. Ông Garry Lynch là họa sỹ chuyên vẽ bản đồ cho hải quân và đã về hưu vài năm trước đó còn bà Grace cũng là một nữ y tá và khi đã về hưu thỉnh thoảng bà vẫn đến các bệnh viện địa phương làm việc để kiếm thêm chút tiền.

Ngoài Anita ông bà Lynches còn có một cô con gái tròn 21 tuổi, Kathryn. Cả hai đều rất ngoan, học giỏi, không bao giờ đi chơi đêm và đặc biệt rất yêu thích biển, thiên nhiên, không như bạn bè đồng trang lứa cả hai không “dính dáng” gì đến ma túy và rượu. Mỗi khi rảnh rỗi hay vào kỳ nghỉ, gia đình Lynch thường quây quần cùng nhau nghe nhạc, chơi thể thao và chèo thuyền. Một gia đình mẫu mực, ấm cúng và tràn đầy hạnh phúc!

Anita là một sinh viên tốt, nổi bật được nhiều học sinh biết đến ở trường cấp 2 Evans, Blacktown. Vẻ đẹp của Anita ngày càng rực rỡ, khi cô nàng tròn 20 tuổi, một người bạn của gia đình thuyết phục gia đình cho cô tham dự cuộc thi Miss Australia để gây quỹ cho trung tâm những người mắc chứng liệt co cứng Spastic Centre.

Gia đình Lynch ủng hộ con gái tham dự đồng thời mọi người trong nhà cũng tích cực đi bán vé số tại các trung tâm thương mại ở địa phương kiếm được 10,000 USD ủng hộ hết vào quỹ của trung tâm từ thiện. Là một thí sinh nổi bật chính vì thế Anita Cobby trở thành nữ hoàng sắc đẹp của cuộc thi Miss Western Suburbs Charity Queen (Nữ hoàng từ thiện ở phía tây ngoại ô).

Hình ảnh một thiếu nữ với chiều cao lý tưởng, khuôn mặt xinh đẹp luôn nở nụ cười rạng rỡ, duyên dáng với mái tóc xoăn màu nâu đậm cùng đôi mắt to xuất hiện với cường độ dày đặc trên các trang báo. Và chỉ qua một đêm, cô gái xinh đẹp Anita Cobby trở thành một người nổi tiếng.

Trong quá trình làm việc, Anita gặp và đem lòng yêu John Cobby, một nam y tá đẹp trai hơn cô 3 tuổi. Cặp đôi có những phút giây hạnh phúc bên nhau cùng nhau tận hưởng những sở thích chung như nghe nhạc, xem phim, trao đổi kinh nghiệm học tập. Tình yêu của đôi trai gái được sự chấp thuận của cả hai bên gia đình, bố mẹ của Anita rất quý John đến mức “các cụ” còn cho rằng con gái mình đã có sự lựa chọn tốt nhất, một tấm chồng không chê vào đâu được.

Đến tháng 03/1982, cả hai quyết định “gắn chặt” cuộc đời với nhau bằng một đám cưới được tổ chức long trọng tại nhà thờ. Trong ba năm sau, cặp đôi đi du lịch nước ngoài rất nhiều để tận hưởng cuộc sống “vợ chồng son” và làm việc một thời gian tại Coffs Harboyr, vùng duyên hải phía bắc tiểu bang New South Wales. (Còn nữa)

Theo MiuBoo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.