Bà vừa quay lại xách túi rác, cháu gái 2 tuổi ngã từ lan can tầng 9 xuống tử vong

Vừa quay vào nhà xách túi rác ra đã không thấy cháu gái đâu, bà nội hốt hoảng đi tìm mà không ngờ bé đã chui qua song sắt lan can...

Vừa quay vào nhà xách túi rác ra đã không thấy cháu gái đâu, bà nội hốt hoảng đi tìm mà không ngờ bé đã chui qua song sắt lan can ngã từ tầng 9 xuống.

Trưa ngày 12/9/2017, tại một tòa nhà ở khu Áo Môn, thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn đau lòng mà nạn nhân là bé gái mới 2 tuổi.

Theo nhân chứng kể lại, 9h sáng hôm ấy, họ bắt gặp bà nội đang dẫn cháu gái xuống sân chơi. Khi vừa ra ngoài, bà chợt nhớ ra quên mang theo túi rác đi vứt nên đã quay lại lấy nhưng đến lúc quay ra không thấy cháu đâu nữa. Vì bà chỉ vào nhà có 2-3 phút rồi quay lại ngay nên khẳng định rằng cháu mình đã đi thang máy xuống dưới trước, có lẽ cô bé chỉ đi đâu loanh quanh trong khu.

Sau khi biết tin, hàng xóm cũng chia nhau đi tìm bé gái nhưng khi tìm thấy thì đã quá muộn, cô bé bị ngã từ trên lan can tầng 9 xuống và tử vong. Dù cho cảnh sát và nhân viên y tế có mặt ở hiện trường ngay sau đó nhưng không thể cứu sống bé gái.

Bà vừa quay lại xách túi rác, cháu gái 2 tuổi ngã từ lan can tầng 9 xuống tử vong - Ảnh 1.

Lan can chỉ cao 1,2m và song sắt rất thưa.

Vì khu vực tầng 9 bị cảnh sát phong tỏa nên phóng viên đã lên tầng 10 quan sát và phát hiện khoảng không gian ở khu cầu thang bộ của tòa nhà không hề có rào chắn bảo vệ trong khi lan can chỉ cao khoảng 1,2m. Hơn nữa khoảng cách giữa 2 song sắt ở lan can khá lớn, đủ cho trẻ em chui qua nên dễ xảy ra tai nạn.

Bà vừa quay lại xách túi rác, cháu gái 2 tuổi ngã từ lan can tầng 9 xuống tử vong - Ảnh 2.

Khu vực bé gái bị ngã ở tầng 9 đã bị phong tỏa.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra một phần do chủ đầu tư không lắp đặt rào chắn bảo vệ an toàn nhưng người nhà của bé gái cũng có phần trách nhiệm. Cảnh sát khuyến cáo các bậc phụ huynh cần trông coi con nhỏ một cách chu đáo hơn, tuyệt đối không được để bé ở nhà 1 mình và phải theo sát con khi ra ngoài.

Theo Thời Đại


tử vong

thang máy

tai nạn nhà cao tầng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.