Bác sĩ đưa gái mại dâm vào bệnh viện quan hệ

Bác sĩ Rupert Pemsel thôi việc khi bị phát hiện quan hệ tình dục với gái mại dâm ở bệnh viện do nghiện sex trong thời gian dài.

Bác sĩ Rupert Pemsel thôi việc khi bị phát hiện quan hệ tình dục với gái mại dâm ở bệnh viện do nghiện sex trong thời gian dài.

Rupert Pemsel (32 tuổi) hành nghề bác sĩ gây mê từ năm 2011, đã có gia đình và một con.

Tháng 12 năm 2013,trong lúc hỗ trợ ca sinh, Pemsel đã đã nén lút sang phòng chờ của bệnh viện Princess Anne (Southampton - Anh) quan hệ tình dục với Kennedy (29 tuổi) trong vòng 40 phút.

Sau khi có quan hệ nam nữ, gần đây, Pemsel đã bị tống tiền. Chúng dọa sẽ công khai chi tiết 40 phút quan hệ nam nữ bất chính của anh ta cho vợ và Học viện tòa án y tế Manchester nếu không trả 1000 Bảng Anh.

Pemsel đã báo cảnh sát để lập phương án bắt những kẻ tống tiền. Tuy nhiên, trong 10 giờ làm việc với cảnh sát để lấy thông tin, anh ta không thể giải thích cho các thám tử về một hình ảnh thân mật với bệnh nhân giấu tên trong điện thoại của mình.

Sau cuộc điều tra, hai cảnh sát đã bắt quả tang kẻ tống tiền, tuy nhiên, các bức ảnh sex đã được gửi đến cấp trên của Pemsel tại Bệnh viện Trường Đại học Southampton. Hình ảnh Pemsel và cô gái mại dâm đã được ghi lại trong camera giám sát trong một phòng ngủ tại bệnh viện khi anh ta vẫn đang mặc áo bác sĩ trong giờ làm việc.

Bac si dua gai mai dam vao benh vien quan he
Bác sĩ Rupert Pemsel (32 tuổi) quan hệ với gái mại dâm trong bệnh viện khi đang làm việc

Tòa án học viên y tế ở Manchester đã lên án và kết tội vì hành vi vô đạo đức của bác sĩ Pemsel. Tại tòa án y tế, anh ta đã giải thích rằng anh ta gặp phải những căng thẳng trong cuộc sống đặc biệt là hai tai nạn giao thông khiến anh bị sốc và buồn bã.

Đồng thời Pemsel cũng chứng kiến cái chết của những đứa trẻ sơ sinh trong chuyến công tác tại Uganda cùng các đồng nghiệp, vì những căng thẳng đó, Pemsel đã tìm đến các web đen có nội dung khiêu dâm trong thời gian dài.

Anh ta đã bị ám ảnh với những nội dung khiêu dâm trực tuyến nên đã liên lạc với gái điếm và cho rằng “Đó là sự tiến triển tự nhiên từ nội dung khiêu dâm trên mạng đến ngoài đời thực. Tôi không thể làm gì khác ngoài việc suy nghĩ đến nó”.

Pemsel đã nhắn tin dụ dỗ cô gái điếm Leanne Kennedy (còn được gọi là Leanne Davies) vào bệnh viện để quan hệ nén lút và đề nghị trả tiền cho cô ta. Anh ta cũng thỏa thuận nếu có ca bệnh khẩn cấp anh ta sẽ trả tiền cho cô trong thời gian chờ đợi.

Bac si dua gai mai dam vao benh vien quan he
Kennedy - sinh viên Đại học Southampton thường xuyên hoạt động trên web đen, có quan hệ bất chính với Pemsel

Kennedy đang học luật tại Đại học Southampton, cô ta hoạt động trên web đen với nickname Ruby và Scarlet. Pemsel thừa nhận đã gọi Kennedy đến ngay sau giáng sinh và sinh sinh nhật của vợ vào năm 2013 và hình ảnh thân mật trên điện thoại của mình là đúng sự thật.

Chủ tọa tòa án Lisa Smith cho rằng: “Đây không phải là cách cư xử đúng đắn được quy định trong điều luật đối với các học viên, nhân viên y tế. Nó hoàn toàn nằm ngoài sự mong đợi của công chúng. Tòa án không thể hiểu được tại sao anh ta cho rằng đây là một hành vi tự nhiên”.

Tòa án nhận định, những hành vi thiếu hiểu biết, thiếu đạo đức và không thể chấp nhận được của Pemsel gây ra những ảnh hưởng xấu vi phạm các nguyên tắc nghề nghiệp, làm mất niềm tin của người dân, danh tiếng của ngành y tế.

Bac si dua gai mai dam vao benh vien quan he
Pemsel và vợ (ảnh chụp cùng nhau trong một đám năm 2009)

Sau vụ việc xảy ra, Pemsel vẫn sống chung với vợ. Tại tòa án, anh ta đã bày tỏ sự hối hận về hành vi đáng lên án của mình và công khai xin lỗi vợ, khi đó vợ anh ta đang mang thai đứa con thứ hai. Pemsel đã bị đình chỉ công tác tại bệnh viện nhưng sau đó anh ta đã xin nghỉ hẳn. Cô gái Kennedy từ chối trả lời báo chí.

Theo Nguyễn Huệ
Đất Việt

Bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.