Báo Anh đưa tin bệnh nhân Việt không chịu đi khám dù đinh 8 cm xuyên vào đầu

Người đàn ông tới bệnh viện sau 2 ngày bị chiếc đinh 8 cm ghim vào đầu nhưng không nhớ rõ tại sao mình lại rơi vào tình trạng này, tờ The Sun đưa tin.

Người đàn ông tới bệnh viện sau 2 ngày bị chiếc đinh 8 cm ghim vào đầu nhưng không nhớ rõ tại sao mình lại rơi vào tình trạng này, tờ The Sun đưa tin.

Bệnh nhân Vu Van Tho, 60 tuổi tới bệnh viện Quân đội 354 trong tình trạng chiếc đinh dài gần 8 cm đâm vào đầu. Điều đáng nói là ông bị đinh đâm từ cách đó 2 ngày nhưng phải tới đúng sinh nhật của mình mới chịu nhập viện.

Đáng ngạc nhiên là bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo và không có bất cứ vết máu nào xung quanh vết thương.

Báo Anh đưa tin bệnh nhân Việt không chịu đi khám dù đinh 8 cm xuyên vào đầu - Ảnh 1.

Chiếc đinh dài 8 cm găm sâu vào bên trong phần đầu của ông Tho.

Bức ảnh được bác sỹ điều trị cho ông Tho chụp lại cho thấy chiếc đinh đâm thẳng từ phần đỉnh đầu xuống dưới. Kết quả chụp phim cũng cho thấy những tổn thương nghiêm trọng bên trong.

Vẫn không rõ làm thế nào mà bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường trong 2 ngày với vết thương nguy hiểm như vậy. Ông Tho nói rằng bản thân không nhớ tai nạn xảy ra thế nào.

Bệnh nhân trải qua cơn phẫu thuật gắp đinh ra khỏi đầu và đang dần hồi phục tại bệnh viện 354, The Sun cho biết thêm.

Báo Anh đưa tin bệnh nhân Việt không chịu đi khám dù đinh 8 cm xuyên vào đầu - Ảnh 2.

Bệnh nhân đợi sau 2 ngày mới tới bệnh viện kiểm tra.

Theo VTC


chuyện lạ

người gốc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.