Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ

1 tuổi bị anh trai hãm hiếp, bé gái trở thành người mẹ nhỏ tuổi nhất nước Anh. 13 năm sau, không ai ngờ cuộc sống của cô ấy đã thay đổi...

11 tuổi bị anh trai hãm hiếp, bé gái trở thành người mẹ nhỏ tuổi nhất nước Anh. 13 năm sau, không ai ngờ cuộc sống của cô ấy đã thay đổi đến vậy: phải đem con đi cho, người mẹ trẻ tràn đầy tuyệt vọng, chìm trong nghiện ngập rồi cuối cùng tìm lại được ánh sáng cuộc đời.

Cách đây hơn chục năm, cái tên Tressa Middleton bỗng trở nên "nổi tiếng" trên toàn thế giới, không phải vì năng khiếu thiên tài hay điều gì đó ấn tượng mà chỉ vì đó là cô bé mới 11 tuổi nhưng đã "lên chức" làm mẹ và người khiến cô bé mang bầu lại chính là người anh trai 16 tuổi của cô bé.

Và cho đến tận bây giờ, cái tên Tressa Middleton (sinh năm 1994) ở Bathgate, phía tây Lothian, Scotland (Vương quốc Anh) vẫn có nhiều người biết đến vì cô là người mẹ trẻ nhất nước này khi mới 11 tuổi.

Năm 2005, khi đó Tressa mới chỉ là một bé gái 11 tuổi vô lo vô nghĩ. Tressa tự nhận thấy những dấu hiệu "lạ" bên trong cơ thể mình nhưng không nói với bố mẹ. Sau đó, một người bạn thân của Tressa khuyên cô đi khám, lúc đó Tressa mới bàng hoàng phát hiện ra mình đã mang thai. "Tôi bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cơ thể. Cuối cùng, tôi đi khám và phát hiện đã mang thai", Tressa chia sẻ.

Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 1.

Tressa mang thai khi mới 11 tuổi.

Năm 2006, Tressa hạ sinh một bé gái và đặt tên con là Annie. Bà mẹ nhí biết rõ cha của đứa trẻ nhưng từ lúc phát hiện mang bầu đến lúc sinh con cô vẫn không hé răng nửa lời. Thậm chí, cô bé còn tuyên bố rằng cha đứa trẻ là một người đàn ông sống cùng thị trấn, tên là Tracy Talons (39 tuổi).

Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 2.

Anh trai tên Jason (áo đen) của Tressa chính là người đã khiến cô bé mang bầu khi mới 11 tuổi.

2 năm sau, khi Tressa 14 tuổi, cô bé mới chịu tiết lộ với một nhân viên hoạt động xã hội rằng cha của đứa trẻ chính là anh trai Jason 16 tuổi của cô. Đến năm 2009, cảnh sát tiến hành xét nghiệm ADN và khẳng định tên Jason chính là cha của đứa bé, lập tức anh ta bị tống giam với mức án 4 năm tù giam.

Điều đáng nói là cuộc sống làm mẹ khi còn quá nhỏ đã khiến Tressa không còn tự chủ được bản thân. Cô bé rơi vào nghiện ngập rượu bia, ma túy. Cuộc sống của Tressa tụt dốc không phanh từ đó. Cô trở nên xa lạ với chính con gái mình đến mức đứa trẻ có thể gào lên khi mẹ đẻ tới gần.

Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 3.
Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 4.
Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 5.

Thậm chí còn nhiều lần nghĩ đến cái chết nên chính quyền buộc phải đến đưa đứa bé đi vào năm 2008. Cô nói với bạn bè rằng cô "không muốn đứa trẻ có một người mẹ tồi tệ như vậy".

Chẳng còn cách nào khác khi mà tự lo cho bản thân còn chưa xong, Tressa đồng ý ký vào giấy cho phép nhận con nuôi. Cô nói: "Tôi quyết định kí vào tờ giấy đó bởi tôi biết tôi có thể bị thua kiện và họ có thể mang con bé đi. Chỉ có cách này thì tôi mới có hy vọng được thăm con".

Đến giờ, Tressa vẫn ám ảnh về giây phút chia tay con gái 3 tuổi: "Tôi không hề nghĩ rằng đó là lần cuối cùng mình được nhìn thấy con. Con bé không nhận ra tôi là mẹ đẻ của nó. Tôi không thể ôm con vào lòng. Tôi đau đớn khi con hét lên "Mẹ ơi" nhưng câu nói đó không dành cho tôi mà là cho mẹ nuôi của con bé. Sau đó, điều duy nhất tôi có thể làm là gửi thư cho con nhưng cũng không được viết "mẹ yêu con". Mỗi năm Tressa chỉ nhận được 2 bức thư của bố mẹ nuôi của con gái để cập nhật tình hình. Cô vẫn giữ quần áo của con, và đặt một chiếc mũ của con bên dưới gối của mình như một sự an ủi vì lỗi lầm trong quá khứ.

Những ngày tháng sau đó, Tressa chìm sâu vào trầm cảm và dùng rượu và ma túy để quên đi nỗi đau đớn, ám ảnh trong quá khứ.

Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 6.

Đến năm 2010, Tress gặp Darren, chồng của cô hiện tại. Nhờ sự giúp đỡ của Darren và một người cố vấn nữa, Tressa đã dần từ bỏ được "cái chết trắng" và quyết tâm làm lại cuộc đời, xây dựng cuộc sống mới.

Những tưởng cuộc đời đã mỉm cười với cặp đôi khi năm 2012 Tressa phát hiện mình có bầu sau thời gian dài cố gắng mang thai nhưng không thể, thì sau đó cô lại bị sẩy thai, chỉ 3 ngày sau khi mẹ cô qua đời ở tuổi 41 vì bệnh viêm phổi.

Mất cả mẹ và con trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Tressa vô cùng buồn bã và liên tục tự trách bản thân mình. Tressa cảm thấy mình như đang bị trừng phạt vì đã cho đi đứa con đầu lòng và luôn lo sợ rằng mình sẽ không bao giờ có con được nữa. Khi Tressa dường như mất hoàn toàn hy vọng thì đến đầu năm 2017, cô lại phát hiện ra mình có thai.

Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 7.

"Tôi cảm thấy biết ơn vì cuối cùng tôi đã có bầu. Tôi hy vọng con gái đầu lòng của tôi không nghĩ rằng tôi bỏ rơi con. Tôi rất muốn đón con trở lại với mình và hy vọng con gái sẽ biết được rằng con luôn là một phần của gia đình chúng tôi.

Ngày 6/10/2017, Tressa đã hạ sinh bé gái Arihanna nặng 3,6kg trong niềm vui sướng của cả gia đình.

Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 8.
Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai xâm hại, 13 năm sau cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn bất ngờ - Ảnh 9.

Cuối cùng Tressa cũng được hưởng hạnh phúc với gia đình nhỏ.

"Tôi cảm thấy niềm vui trong sáng khi Arihanna ra đời. Đôi khi tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ có con nữa nhưng may mắn vẫn mỉm cười với tôi. Đôi lúc tôi cảm thấy tội lỗi, bởi vì Arihanna ở bên tôi nhưng con gái lớn thì không. Con bé vẫn là điều đầu tiên tôi nghĩ đến mỗi sáng và điều cuối cùng tôi trăn trở vào ban đêm. Tôi yêu con bé rất nhiều.Tôi không thể hạnh phúc nếu không có cô ấy, trái tim tôi thắt lại khi nghĩ rằng Arihanna lớn lên mà không được biết chị gái của mình".

Dù vẫn ám ảnh về chuyện xảy ra trong quá khứ nhưng Tressa vẫn tỏ ra lạc quan: "Tương lai tươi sáng vẫn đang ở phía trước và tôi không thể tiếp tục nhìn lại quá khứ"


Theo Helino

mang thai

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.