Bé gái 14 tuổi bị hãm hiếp suốt 4 tiếng trong công viên giữa ban ngày

Cảnh sát Anh đang ráo riết săn lùng một thanh niên da đen khoảng 20 tuổi hãm hiếp một bé gái 14 tuổi trong công viên...

Cảnh sát Anh đang ráo riết săn lùng một thanh niên da đen khoảng 20 tuổi hãm hiếp một bé gái 14 tuổi trong công viên ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

be gai 14 tuoi bi ham hiep suot 4 tieng trong cong vien giua ban ngay  hinh anh 1

Hình ảnh nghi phạm từ camera an ninh

Nạn nhân bị tấn công tình dục trong một vụ án được mô tả là "kinh hoàng" trong một khu vực ít người qua lại tại công viên Avery Hill ở Greenwich, London. Cảnh sát đang kêu gọi bất cứ ai chứng kiến tội ác này ra làm chứng để giúp sớm bắt được nghi phạm. 

Theo thông tin từ cảnh sát, bé gái bị tấn công và hãm hiếp suốt 4 tiếng trong công viên vào khoảng từ 9h đến 13h ngày 4.9. 

be gai 14 tuoi bi ham hiep suot 4 tieng trong cong vien giua ban ngay  hinh anh 2

Cảnh sát đang ráo riết truy lùng nghi phạm

"Cảnh sát đã phát hành ảnh tĩnh từ camera an ninh về một thanh niên là nghi phạm của vụ án. Nghi phạm tấn công nạn nhân được mô tả là một thanh niên da đen, ở độ tuổi 20, tóc ngắn và có ria mép. Hắn mặc quần soóc màu cát, đôi giày màu đen hoặc cũng có thể có màu xanh dương, và đeo một cái túi dây kéo màu xám. Hắn cũng đeo kính râm với tròng kính đen, tròn", mô tả về nghi phạm của cảnh sát cho biết.

Hiện vẫn chưa có lệnh bắt giữa nào được đưa ra. Cảnh sát đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin về nghi phạm

"Đây là một vụ tấn công khủng khiếp vào một bé gái dễ bị tổn thương giữa ban ngày. Nếu bạn có thông tin về nghi phạm, chúng tôi đang chờ đợi cuộc gọi từ bạn", ông Mark Azariah, quan chức của Bộ Lạm dụng Trẻ em và Hành hung Tình dục nhấn mạnh.

Theo Dân Việt


vụ án

hiếp dâm

tấn công tình dục

Bình luận