Bí ẩn khó giải đáp về hiện trường cái chết thảm của cô hoa hậu xinh đẹp

Bidushi Dash Barde, một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất Ấn Độ đã được phát hiện chết tại nhà riêng với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Bidushi Dash Barde, một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất Ấn Độ đã được phát hiện chết tại nhà riêng với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Hiện trường đẫm máu

Vào ngày 22/10/2012, cả đất nước Ấn Độ chấn động sau khi đón nhận một tin gây sốc đó là cựu hoa hậu Bidushi Dash Barde được phát hiện chết tại nhà riêng. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, hoa hậu Bidushi bị sát hại dã man với nhiều vết đâm trên cơ thể. Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, Bidushi chết vì bị một nhát dao đâm sâu vào đầu, trên cơ thể cô cũng có nhiều vết móng tay để lại.

Kedar, chồng cô là người đầu tiên phát hiện ra vợ mình nằm bất tỉnh trong vũng máu. Sau đó, Kedar vội vàng chở vợ tới bệnh viện nhưng các bác sĩ ở đây cho biết cô đã chết trước khi tới đây.

Được biết, tại thời điểm bị giết hại, nạn nhân mới 23 tuổi. Hoa hậu xinh đẹp đã kết hôn vào năm 2009 và chuyển đến sống tại căn hộ này cùng chồng. Bidushi đăng quang Hoa hậu Chennai (một thủ phủ thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ) vào năm 2006.

hoa hậu
Bidushi đăng quang Hoa hậu Chennai năm 2006.

người vợ
Hoa hậu đã kết hôn vào năm 2009.

Là tai nạn hay một vụ giết người?

Theo lời khai của chồng nạn nhân, anh rời khỏi nhà vào lúc 7h50 sáng ngày 22/10, và liên tục gọi cho vợ từ lúc 9h30 sáng nhưng không có ai trả lời. Kedar Barde trở về nhà lúc 8h tối và phát hiện Bidushi đang nằm trên một vũng máu. Kedar vội vã đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Chồng của hoa hậu xấu số cho biết cô Bidushi Dash-Barde bị bệnh tiểu đường, vì thế cô thường xuyên bị choáng và ngất xỉu. Anh cho rằng có thể vợ mình đã chết do bị ngã vào tủ kính và sau đó chảy máu quá nhiều.

Ban đầu, cảnh sát cũng xác định đây chỉ đơn thuần là một tai nạn đáng tiếc, tuy nhiên, sau đó họ đã nghi ngờ nhiều khả năng đây là một vụ giết người có chủ đích. "Sau khi xem xét một cách kỹ lưỡng những vết thương để lại trên người nạn nhân, chúng tôi cho rằng đây là một vụ giết người", Pratap Dighavkar, người chịu trách nhiệm điều tra vụ án cho biết.

cánh cưat
Căn hộ của Bidushi - nơi cô bị giết hại. 

cô gái
Cảnh sát cho rằng đây là một vụ giết người có chủ đích.

Cảnh sát Pratap Dighavkar nói rằng họ loại trừ khả năng đây là một vụ giết người cướp của bởi căn hộ của hoa hậu không có bất kỳ dấu hiệu bị xáo trộn. Cảnh sát nghi ngờ thủ phạm giết mỹ nhân xấu số này có thể là đối tượng làm trong ngành giải trí.

Ông Pratap cũng cho hay, bảo vệ của tòa nhà đã nhìn thấy hai người đàn ông xuất hiện tại căn hộ nhà Bidushi trong ngày xảy ra án mạng.

Người đàn ông thứ nhất đến thăm căn hộ nhà cô Bidushi trong khoảng thời gian từ 9-9h30 sáng và rời đi mà không để lại bất cứ thông tin nào ở phòng bảo vệ. Vào khoảng 14h14 phút chiều cùng ngày, một người đàn ông khác xuất hiện và tự xưng là Fray. Anh ta tới gõ cửa nhà cô Bidushi nhưng không có ai trả lời nên sau đó đã rời đi”, người này kể lại.

Tuy nhiên, cho đến nay, hung thủ thực sự vẫn chưa hề lộ diện và vụ án 4 năm qua dần chìm vào quên lãng. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến hoa hậu Bidushi người ta thường nói "hồng nhan bạc mệnh", hoa hậu phải chịu một cái chết đau đớn đầy bí ẩn.

Theo Hồng Nam (Tổng hợp)
Trí Thức Trẻ


Hoa hậu Mỹ Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.