Bị anh chàng si tình săn đuổi dữ dội, tiểu thư nhà giàu tung 3 tỷ "mua chuộc" để được yên thân

Vốn là tiểu thư con nhà giàu nên 3 tỷ này mà nói cũng chẳng là gì so với cô gái trẻ.

Vốn là tiểu thư con nhà giàu nên 3 tỷ này mà nói cũng chẳng là gì so với cô gái trẻ.

Việc tìm kiếm một nửa hoàn hảo cho cuộc đời mình quả thực rất khó, và có những người phải đi cả một hành trình dài mới có được bến đỗ bình yên. Trong tình yêu, người ta luôn khuyên nhau "đừng bỏ cuộc" nếu chưa chinh phục được ai đó, nhưng vào một số hoàn cảnh thì chấp nhận thất bại lại là điều tốt hơn hết cho cả hai.

Anh chàng Kang đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc đã theo đuổi tình yêu từ tuổi học trò của mình là cô gái tên Lee trong suốt 10 năm. Cả hai đều là bạn học và Kang vẫn kiên định tin rằng bằng trái tim chân thành thì người mình yêu sẽ đồng ý ở bên, dù chưa một lần nào anh chàng tỏ tình thành công. Mỗi lần cứ lấy hết can đảm nói ra thì cũng là lúc Kang phải lấy hết sức bình sinh mà chấp nhận sự thật phũ phàng: Lee tuyên bố không yêu anh.

Bị anh chàng si tình săn đuổi dữ dội, tiểu thư nhà giàu tung 3 tỷ mua chuộc để được yên thân - Ảnh 1.

Dù đã nhiều lần tỏ tình nhưng Lee nhất quyết không nhận lời yêu Lee. (Ảnh minh họa)

Nhưng có vẻ như Kang đã quá si tình, anh chàng quyết tâm theo đuổi Lee cho bằng được và đề nghị cô gài hãy hẹn hò một cách nghiêm túc với anh. Ngay cả khi Lee từ chối thì anh chàng sẽ đợi cô ở nơi làm việc với một bó hoa hồng trên tay.

Tuy nhiên, thay vì xúc động, Lee lại cảm thấy như mình đang bị Kang quấy rối và làm phiền. Cô thấy ngại với những người xung quanh bởi ai cũng cho rằng Kang chính là bạn trai cô. Mọi cơ hội tìm kiếm tình yêu của cô cũng theo đó mà bay đi biền biệt vì không ai dám tiếp cận Lee khi có Kang kè kè bên cạnh. Vì lẽ đó, mọi hành động lãng mạn của Kang càng khiến Lee tức giận.

Thậm chí, đã có lần Lee thẳng tay tát Kang vì anh ta dám công khai đọc thư tình gửi đến cô ngay giữa chốn đông người. Nhưng trái với suy nghĩ của Lee, Kang không cảm thấy mình bị ghét mà còn cho rằng hai người đang có cơ hội tiến đến gần nhau hơn.

Nói về Lee, cô ấy là tiểu thư nhà giàu lại rất xinh đẹp nên ngoài Kang còn có nhiều vệ tinh khác dõi theo. Chỉ có điều, vì anh chàng kia quá rắc rối nên mọi thứ với Lee mà nói vẫn chưa đâu vào đâu.

Cho đến lúc không thể chịu đựng nổi người bạn học này nữa, Lee mới quyết định dùng gia thế của mình để giải quyết: Lee sẽ cho Kang 690.000 RM (tương đương khoảng hơn 3 tỷ đồng) để anh tránh xa cô kèm theo bản hợp đồng không bao giờ làm phiền đến Lee nữa.

Bị anh chàng si tình săn đuổi dữ dội, tiểu thư nhà giàu tung 3 tỷ mua chuộc để được yên thân - Ảnh 2.

Cô nàng con nhà giàu đã lấy tiền để mua lấy bình yên. (Ảnh minh họa)

Kang đồng ý làm theo Lee nhưng đúng là hồi vui ngắn chẳng tày gang, Lee chưa kịp đặt tiệc ăn mừng thì anh chàng đã thay đổi ý định xé toang bản hợp đồng vì cho rằng tình yêu mới là thứ quý giá nhất.

Những tưởng đã thoát được Kang thì nay Lee lại một lần nữa đối mặt với một núi rắc rối. Cuối cùng, vì không biết làm thế nào nữa, Lee đành phải nhờ cậy đến cảnh sát để giải quyết. Tại trụ sở, Kang đã hứa sẽ không quấy rối Lee nữa nhưng vẫn kèm theo câu nói sẽ không bao giờ từ bỏ người yêu, anh sẽ dùng cách khác để yêu cô. Lại thêm 2 cái tát nữa Lee dành cho Kang khiến anh chàng đau thấu tâm can.

Câu chuyện này đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc với tốc độ chóng mặt. Rõ ràng, cách của Kang không phải là giải pháp tối ưu để chiến thắng trái tim của một cô gái bởi có những lúc cánh đàn ông cần phải chấp nhận rằng chịu thất bại cũng là cách khiến cho người mình yêu hạnh phúc. Tình yêu phải đến từ hai phía chứ không thể nào ép buộc, và đã không yêu thì dù có ép thế nào cũng chỉ như một cực hình chứ không thể nào có hạnh phúc thực sự.

Theo Trí Thức Trẻ


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.