Bị anh họ nhìn lén khi đang tắm, bé gái sau đó phải chịu bi kịch suốt 3 năm, đến lúc kêu đau bụng gia đình mới vỡ lẽ mọi chuyện

Vụ việc là hồi chuông cảnh báo cho các gia đình có trẻ em gái cần phải quản lý sát sao hơn để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Mới đây một thiếu niên 20 tuổi, người Singapore đã nhận tội lạm dụng tình dục em họ của mình suốt 3 năm kể từ khi cô bé lên 8 tuổi. Sự việc chỉ bị phát hiện khi nạn nhân nói với bạn bè mình về nỗi sợ hãi mang thai.

Vụ việc bắt đầu vào năm 2014, khi gia đình của nạn nhân chuyển đến sống cùng nhà với bà ngoại, bác ruột và anh họ do cha mẹ em gặp vấn đề về kinh tế. Trước đó, nạn nhân với anh họ rất thân thiết vì chúng chơi với nhau từ thuở nhỏ.

Tuy nhiên, vào một ngày, khi nhìn thấy nạn nhân tắm, nam thanh niên này đã gạ gẫm em họ làm chuyện người lớn nhân lúc không có ai ở nhà. Sau khi cưỡng hiếp em họ thành công, vài tháng sau đó, người này lại tiếp tục hành vi đồi bại.

Bị anh họ nhìn lén khi đang tắm, bé gái sau đó phải chịu bi kịch suốt 3 năm, đến lúc kêu đau bụng gia đình mới vỡ lẽ mọi chuyện-1
Bé gái 8 tuổi đã bị chính anh họ thân thiết xâm hại tình dục. Ảnh minh họa.

Sau mỗi lần quan hệ, dù nạn nhân kêu rất đau nhưng bị cáo không chịu dừng lại. Cứ như thế, suốt 3 năm, cô bé liên tục bị anh họ xâm hại tình dục hết lần này đến lần khác. Vì còn quá nhỏ nên bé gái chỉ biết lấy chăn che mặt vì xấu hổ và đau đớn mỗi khi bị anh họ lạm dụng.

Cho đến tháng 8/2017, vào thời điểm đó nạn nhân đang học lớp 6, thường xuyên thấy đau bụng. Cô bé vô cùng lo lắng khi nghĩ rằng có thể mình đang mang thai. Do đó, nạn nhân đã kể rõ mọi chuyện với bạn thân trong sự sợ hãi. Những đứa trẻ này sau đó đã kể lại với giáo viên chủ nhiệm và cô giáo đã nhanh chóng đi báo cảnh sát.

Nạn nhân cho hay, anh họ dặn cô bé không được nói với bất cứ ai sau mỗi lần quan hệ. Cô bé nói rằng bản thân luôn cảm thấy bối rối, đau đớn và sợ hãi, không hiểu vì sao anh họ mình lại làm như vậy. Cô bé không thực sự hiểu được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Bé gái cũng không muốn nói với người thân vì sợ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ với các thành viên trong gia đình.

Sau vụ việc, nạn nhân và cha mẹ đã chuyển ra khỏi căn hộ đang chung sống để giúp bé gái quên đi quá khứ kinh hoàng. Trong khi đó, gã anh họ đang bị giam giữ chờ ngày kết án.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-anh-ho-nhin-len-khi-dang-tam-be-gai-sau-do-phai-chiu-bi-kich-suot-3-nam-den-luc-keu-dau-bung-gia-dinh-moi-vo-le-moi-chuyen-162200111072925496.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.