Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái liều mình trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn và cái kết khiến ai chứng kiến cũng muốn "rụng tim"

Trong lúc hoảng loạn không biết phải làm thế nào, cô gái đành phải trèo qua cửa sổ để trốn tránh gã bạn trai vũ phu.

Trong lúc hoảng loạn không biết phải làm thế nào, cô gái đành phải trèo qua cửa sổ để trốn tránh gã bạn trai vũ phu.

Vụ việc xảy ra tại một tòa nhà chung cư cao tầng ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vào ngày 31/5. Sau đó, đoạn video ghi lại quá trình giải cứu cô gái được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của nước này.

Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái liều mình trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn và cái kết khiến ai chứng kiến cũng muốn rụng tim-1
Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Theo tờ tin tức địa phương The Pek News, cô gái là nhân vật chính trong đoạn video kể lại rằng, hôm đó, cô bị bạn trai đuổi đánh. Trong lúc hoảng loạn và tuyệt vọng, cô nàng đành liều mình trèo ra bên ngoài cửa sổ tầng 6 để trốn. Khi muốn trèo vào, cô phát hiện gã đàn ông đó đã chốt cửa sổ bên trong. 

May mắn là người đi đường đã phát hiện ra cô gái lơ lửng trên cao nên gọi cảnh sát tới giúp đỡ. Ban đầu đội cứu hộ định sử dụng dây thừng để kéo người phụ nữ lên tầng 7 khi cô cố gắng trèo về phía cửa sổ có một người đàn ông đang đợi sẵn. Tuy nhiên, kế hoạch có vẻ không khả quan nên những anh lính cứu hỏa phải đứng từ ban công nhà ở tầng 5 để đỡ cô gái xuống. 

Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái liều mình trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn và cái kết khiến ai chứng kiến cũng muốn rụng tim-2Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái liều mình trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn và cái kết khiến ai chứng kiến cũng muốn rụng tim-3

Trong quá trình được giải cứu, cô gái tỏ ra rất sợ hãi và khóc lóc. Hiện tại, thông tin về người bạn trai đánh đập cô gái vẫn bị giấu kín. Truyền thông địa phương cho biết cảnh sát đang tiến hành một cuộc điều tra làm rõ vụ việc. May mắn là cô gái không bị thương quá nặng sau vụ việc.

Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái liều mình trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn và cái kết khiến ai chứng kiến cũng muốn rụng tim-4
Ban đầu lính cứu hỏa định kéo cô gái lên tầng 7.

Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái liều mình trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn và cái kết khiến ai chứng kiến cũng muốn rụng tim-5
Nhưng sau đó họ phải đón cô gái xuống tầng 5.

Bị bạn trai đuổi đánh, cô gái liều mình trèo qua cửa sổ tầng 6 để chạy trốn và cái kết khiến ai chứng kiến cũng muốn rụng tim-6

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích gã bạn trai của cô gái và để lại nhiều bình luận: 

- Hắn đang muốn giết cô gái hay sao mà lại nhẫn tâm vậy, hành động này không khác gì giết người có chủ đích.

- May mắn là cô gái không bị rơi xuống bên dưới không thì hắn sẽ bị khép vào tội cố ý giết người.

- Dù cãi nhau, xảy ra chuyện gì đi chăng nữa cũng không nên làm như vậy chứ? Không hiểu anh ta nghĩ gì trong đầu nữa.

Theo Helino


bạo hành

lính cứu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.