Bị chồng "cắm sừng", cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận

Leanne Champ không chỉ bỏ lại sau lưng tới hơn 60kg mà còn quyết định từ bỏ người chồng tệ bạc đã ngoại tình sau lưng cô...

Leanne Champ không chỉ bỏ lại sau lưng tới hơn 60kg mà còn quyết định từ bỏ người chồng tệ bạc đã ngoại tình sau lưng cô. Giờ đây xinh đẹp, nóng bỏng và độc thân, không còn gì ngăn cản Leanne đi tìm hạnh phúc cho chính mình.

Chị Leanne Champ từng đến ăn tại hệ thống đồ ăn nhanh McDonald's gần như mỗi ngày trong tuần, mọi tuần trong tháng. Đối với nhiều người Mỹ mà nói, việc ăn đồ ăn nhanh đã trở thành một thói quen hàng ngày, ngay cả đến Tổng thống của họ còn ăn thức ăn nhanh kia mà. Tuy nhiên, ăn hàng ngày như Leanne Champ thì không phải ai cũng làm được, và đáp trả cho quá trình dài sử dụng đồ ăn nhanh đó là một hậu quả tai hại khi mà chị Leanne đã nặng tới hơn 120 kg, có một vẻ ngoài kém xinh do quá béo.

Do ngoại hình không được như mong muốn, cuộc sống hôn nhân của Leanne rơi vào cảnh khong "cơm lành canh ngọt" do chồng cô bắt đầu ngoại tình...

Một buổi sáng, chị Leanne thức dậy và nhìn vào gương, bỗng nhiên nhận ra mình không thể nào tiếp tục sống như thế này nữa. Vậy là, chị quyết định mình phải sống một cuộc đời khác; một cuộc đời đẹp đẽ và hạnh phúc hơn.

Trong 2 năm kế tiếp đó, Leanne đã bắt tay vào viết lại cuộc đời mình bằng những trang tươi sáng hơn.

Bị chồng "cắm sừng", cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 1.
Bị chồng "cắm sừng", cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 1.

Bạn có tin được rằng hai hình ảnh dưới đây cùng thuộc về một người không?

Giải thích lý do vì sao cuộc sống hôn nhân của mình lại buồn bã tới vậy, Leanne nối rằng: "Khi tôi mới 21 tuổi, tôi đã phải làm đám cưới do những ràng buộc gia đình. Tôi phải bỏ việc và bắt đầu làm những công việc bán thời gian."

"Trong suốt khoảng thời gian khó khăn đó, tôi đã ăn rất nhiều để bớt stress. Cân nặng của tôi dần tăng lên một cách không thể kiểm soát được."

Leanne tự nhận xét rằng mình đã có một chế độ ăn hoàn toàn thiếu khoa học cũng như những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Leanne hoàn toàn nhận ra những tác hại của lối sống đó tới cuộc sống của mình, chị cũng có tập luyện thể dục thể thao nhưng với cường độ quá ít ỏi, chẳng mấy tác dụng.

Cuộc sống của Leanne chính thức thay đổi vào một ngày chị quyết định "thôi đẩy" nhịp ăn uống sinh hoạt thiếu khoa học của mình.

Bị chồng cắm sừng, cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 2.

Leanne nói rằng mình đã được truyền cảm hứng bởi những cô người mẫu nóng bỏng trên Instagram.

Bị chồng "cắm sừng", cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 3.
Bị chồng "cắm sừng", cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 3.

Leanne nói rằng, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc cũng như hình thể không đẹp như mơ đã khiến cô nhận ra, mình phải thay đổi để viết lại cuộc đời chính mình.

"Vào thời điểm cá cân chỉ mức 127kg, tôi biết mình cần phải thay đổi." - Leanne nói. "Tôi biết mình cần phải bỏ lại những thứ tồi tệ trong cuộc sống lại phía sau, trong đó có cả người chồng tệ bạc của mình."

Leanne Champ bỏ lại sau lưng những thứ thức ăn nhanh, thay tất cả bằng thực phẩm ăn kiêng và có lợi cho sức khỏe, đồng thời lao vào tập luyện thể dục thể thao một cách tích cực.

Bị chồng cắm sừng, cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 4.

Leanne bắt đầu lao vào... ăn uống sau khi phải bỏ việc, để rồi sau đó lại lao vào ăn kiêng để tìm lại vóc dáng xinh đẹp ngày nào.

Bị chồng cắm sừng, cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 5.

Và kết quả sau 18 tháng miệt mài tập luyện của Leanne Champ chính là thân hình tuyệt đẹp không thua kém bất cứ người mẫu Instagram nào.

Leanne Champ nói rằng bài tập mà cô thường xuyên áp dụng nhất chính là bơi lội. Trong 18 tháng, cô đã giảm một nửa trọng lượng của mình - khoảng hơn 60 kg. Leanne nói rằng, mục đích ban đầu của cô chỉ là giảm cân, tuy nhiên sau khi mọi thứ vào guồng, việc ăn uống khỏe mạnh và tập luyện hình thể đã trở thành một phần phong cách sống của Leanne.

Bị chồng cắm sừng, cô gái nặng 120kg không thèm đánh ghen mà âm thầm làm một việc khiến chồng phải hối hận - Ảnh 6.

Kết quả trả lại cho Leanne giờ đây là một thân hình quyến rũ, gọn gàng.

Leanne nói rằng cô ra quyết định phải giảm cân vì cô không muốn phải thất vọng vào chính bản thân mình. Và cho đến khi giảm được khoảng hơn 50kg, cô nhận ra mình không chỉ muốn những thứ đơn thuần như giảm size áo và size quần, cô quyết định mình sẽ phải gầy đi nữa để đẹp hơn. Và cho tới thời điểm giảm được hơn 60kg, cô quyết định bản thân mình đã đủ đẹp và quyết định sẽ giữ cho cơ thể ở tình trạng hiện tại.

Vậy là, chỉ với quyết tâm sắt đá cùng với mưu cầu cho một cuộc đời hạnh phúc hơn, chị Leanne Champ đã quyết tâm bỏ lại phía sau lưng hơn 60kg thừa cùng một người chồng không xứng đáng. Có lẽ trường hợp của Leanne Champ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho quyết tâm sắt đá của chị em phụ nữ khi thực sự muốn trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc hơn.


Theo Helino

Người mẫu

đánh ghen

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.