Bị chủ đuổi việc vì không trung thực nhiều lần, nữ nhân viên quyết tâm quay lại với một hành động cực kỳ manh động

Sau khi bị chủ cho thôi việc, cô quyết tâm quay lại cửa hàng với một hành động khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Một nữ nhân viên cửa hàng ăn uống có hành vi không trung thực nhiều lần. Sau khi bị chủ cho thôi việc, cô quyết tâm quay lại cửa hàng với một hành động khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự việc xảy ra vào đầu tháng 10 năm nay, một người phụ nữ 44 tuổi họ Trương đến từ thành phố Đào Viên, Đài Loan đã đến xin việc tại một cửa hàng ăn uống nhỏ tại thành phố Trung Lịch, huyện Đào Viên, tỉnh Đài Loan. Thương người phụ nữ khó khăn, cần nhiều tiền gấp, người chủ nhận cô vào làm.

Sau một thời gian làm việc ngắn ngủi, cô đã bị người chủ cho thôi việc vì lý do không trung thực. Không ngờ, sau đó người phụ nữ họ Trương này đã trở lại đây để làm một điều khiến các nhân viên và chủ cửa hàng bị sốc.

Cảnh sát cho biết, ngày 12/10, người phụ nữ họ Trương đã có hành vi trộm tiền của cửa hàng ăn uống mà cô đang làm việc. Cô đã mở và lấy một số tiền từ ngăn kéo đựng tiền ở quầy thu ngân. Và đây không phải là lần duy nhất cô trộm tiền. Người chủ của cô cho biết, khi thấy số tiền mỗi ngày không khớp với sổ sách nên đã âm thầm điều tra và nhanh chóng có kết quả. Nhưng người chủ tốt bụng đã không báo cảnh sát mà chỉ yêu cầu cô rời đi.


Hành vi trộm tiền từ cửa hàng đã bị camera giám sát ghi lại. Cô đã thực hiện hành vi này nhiều lần trước khi bị đuổi việc.

Không ngờ, chỉ vài ngày sau, người phụ nữ 44 tuổi đã quay trở lại với một hành động táo tợn hơn. Ngày 17/10, cô giả vờ làm một khách đến mua thức ăn. Nhân lúc nhân viên không để ý, cô đã chồm người qua quầy thu ngân, giựt lấy số tiền trong ngăn kéo, sau đó trốn thoát bằng xe đạp. Ngày 21/10, người phụ nữ họ Trương đã bị cảnh sát bắt giữ. Các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra sự việc.

Bị chủ đuổi việc vì không trung thực nhiều lần, nữ nhân viên quyết tâm quay lại với một hành động cực kỳ manh động-1
Thừa dịp nhân viên lơ đễnh, người phụ nữ họ Trương đã kéo ngăn kéo quầy thu ngân, lấy đi một số tiền...

Bị chủ đuổi việc vì không trung thực nhiều lần, nữ nhân viên quyết tâm quay lại với một hành động cực kỳ manh động-2
... và trốn đi bằng xe đạp.

Theo Helino


đuổi việc

trộm tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.