Bị gia đình người yêu giữ không cho về quê ăn Tết, thai phụ đã làm một việc không ai ngờ tới

Sau khi bị phát hiện là thủ phạm ăn cắp tiền nhà người yêu, một thai phụ ở Liên Châu, Quảng Đông, Trung Quốc khai rằng cô ta làm vậy vì muốn được về nhà bố mẹ đẻ ăn Tết.

Sau khi bị phát hiện là thủ phạm ăn cắp tiền nhà người yêu, một thai phụ ở Liên Châu, Quảng Đông, Trung Quốc khai rằng cô ta làm vậy vì muốn được về nhà bố mẹ đẻ ăn Tết.

Khoảng 17h ngày 29/1, công an địa phương nhận được tin báo án từ 1 người phụ nữ họ Lưu nói rằng, khoản tiền mặt 34 vạn NDT (khoảng 1,2 tỷ VND) cô cất trong nhà trọ đã bị mất trộm.

Theo điều tra, anh trai của Lưu có người yêu là cô Trần, vì đang mang thai nên ở lại Liên Châu để chờ sinh, hiện đang sống chung với Lưu. Một tuần trước, Lưu đã đi xem một căn hộ cũ và khá ưng ý nên mới rút 34 vạn tiền mặt cất sẵn trong nhà.

Quan sát khu vực bị mất trộm, cảnh sát không phát hiện thấy cửa căn hộ có vết cạy khóa, nghi phạm còn có vẻ rất thông thạo với bài trí bên trong ngôi nhà, mục đích chỉ nhắm đúng vào số tiền đó. Điều tra khu vực xung quanh, họ không phát hiện thấy người lạ nào đột nhập nên mọi nghi vấn đều hướng về người quen của cô Lưu, chính là cô Trần.

Chưa cưới đã dọn về nhà người yêu sống, thai phụ ăn trộm tiền để được về nhà ngoại ăn Tết - Ảnh 1.

Người phụ nữ thừa nhận mình đã thực hiện hành vi ăn trộm chỉ vì muốn được về quê ăn Tết. (Ảnh minh họa)

Qua quá trình chất vấn, cô Trần thừa nhận hành vi trộm cắp của mình và cho biết, sắp tới cô muốn về quê Giang Tây ăn Tết nhưng người nhà bạn trai lo lắng cho sức khỏe của mẹ con cô nên không cho về. Vì thế, Trần đã nghĩ rằng nếu mình đem giấu tiền của Lưu đi, người nhà họ sẽ hận mình, đuổi mình về quê, coi như ý nguyện cũng đã đạt được. Do đó, Trần đã lấy cắp tiền của Lưu, cho 1 ít vào thẻ ngân hàng, phần còn lại thì nạp vào ví Alipay và Wechat.

Vậy là chỉ trong chưa đầy 3h đồng hồ, cảnh sát đã phá giải được vụ án trộm cắp với số tiền khá lớn nhưng động cơ gây án lại khá kỳ quặc. Hiện nghi phạm họ Trần đã bị cảnh sát tạm giam về tội trộm cắp tài sản, vụ án đang tiếp tục được điều tra.


Theo Helino

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.