Bi kịch của người đàn ông có vợ ngoại tình với em họ

Suốt 3 năm trời, người vợ qua lại với trai trẻ, chồng khuyên ngăn nhưng cô ta vẫn không chịu từ bỏ mối quan hệ bất chính.

Chồng phát hiện mối quan hệ bất chính

Kavitha (24 tuổi, sống ở Ấn Độ) và Raju (30 tuổi) kết hôn hồi năm 2012. Sau khi kết hôn, 2 người rời quê chuyển đến một thành phố khác để kiếm tiền và cải thiện cuộc sống khó khăn. Ở mảnh đất mới, Raju làm việc ở khu ăn uống của chợ rau vào buổi sáng và mở quán ăn vào buổi tối. Trong khi người vợ ở nhà lo chuyện bếp núc, quán xuyến mọi việc. Hai đứa con sống cùng với cặp vợ chồng này, Kavitha chịu trách nhiệm chăm sóc con trong khi chồng ra ngoài kiếm tiền. Cuộc sông êm đềm trôi qua cho đến một ngày vụ việc rúng động xảy ra.

Người chồng đột nhiên phát hiện Kavitha có mối quan hệ ngoài hôn nhân với một anh chàng tên là Suman, 22 tuổi. Điều đáng nói là Suman cũng là em họ của chồng Kavitha.

Bi kịch của người đàn ông có vợ ngoại tình với em họ-1

Vợ nạn nhân và tình trẻ khi bị bắt.

Người chồng không muốn làm to chuyện nên trao đổi nghiêm túc về mối quan hệ này. Raju yêu cầu vợ dừng mối quan hệ ngay lập tức trước khi mọi chuyện đi quá xa. Sự thật này nếu bị lộ ra ngoài cũng không hay ho gì. Thế nhưng, thay vì dừng mọi chuyện để giữ mối quan hệ vợ chồng êm ấm, Kavitha không chịu từ bỏ. Cô ta vẫn tiếp tục qua lại với Suman. 

Nói chuyện và khuyên răn vợ nhiều lần nhưng không được, Raju sinh ra chán nản. Anh thường về nhà trong tình trạng say xỉn. Trong cơn say, Raju đánh vợ tàn nhẫn. Lâu dần mối quan hệ tình cảm giữa Raju và vợ ngày càng bế tắc. Người vợ sẵn có nhân tình lại thường xuyên chịu đựng những lần chồng đánh đập bạo lực nên sinh ra chán nản. Cô ta không nghĩ đến chuyện ly hôn mà nảy sinh âm mưu đáng sợ hơn là lên kế hoạch sát hại chồng. Bởi vì, Kavitha cho rằng, chồng là người cản trở mối quan hệ ngoài hôn nhân của cô.

Tháng 4/2018, Raju về nhà trong tình trạng say xỉn. Suman cùng với một người họ hàng nhỏ tuổi hơn đến nhà của nhân tình. Trong khi Raju say không biết gì, cả 3 người trói tay và chân của nạn nhân bằng dây nilon rồi đánh chết Raju.

Phi tang thi thể trong rừng

Để phi tang tội ác, Suman và người họ hàng đưa thi thể nạn nhân đến một nơi khác. Hai người này dùng xe đạp để chở. Nơi thi thể bị phi tang là một khu rừng ở ngoại ô. Sau khi chở thi thể đến, Suman và đồng phạm để thi thể lại và vứt luôn xe đạp để không ai có thể phát hiện ra hành động tàn bạo của mình.

Trong một diễn biến khác, sau khi cùng nhân tình sát hại chồng, Kavitha vẫn rất bình thản. Cô ta gửi đơn trình báo lên cảnh sát về việc Raju bị mất tích. Trong đơn trình báo, cô ta cho hay, một ngày trước khi mất tích có nhận được cuộc gọi của ai đó. Sau khi ăn tối xong, Raju rời nhà đi và không trở về. Kavitha cố gắng liên lạc với chồng nhưng bất thành.

Tuy nhiên, màn kịch của Kavitha tạo ra nhanh chóng bị hạ sau khi thi thể nạn nhân được tìm thấy trong rừng. Lúc được tìm thấy, thi thể bị trói 2 chân và đang trong tình trạng bị phân hủy.

Cảnh sát xác định Raju bị sát hại tại nhà và thi thể được đưa ra vùng ngoại ô phi tang. Dựa trên các bằng chứng và quá trình điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát đã bắt giữ và thẩm vấn vợ của Raju, Suman và một đồng phạm. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/bi-kich-cua-nguoi-dan-ong-co-vo-ngoai-tinh-voi-em-ho-50202024512585640.htm

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.