Bị phẫu thuật hỏng, cô gái xinh đẹp vẫn quyết tâm thay đổi ngoại hình

Mặc dù đã bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần nhưng cô gái vốn có ngoại hình xinh đẹp vẫn đang dự kiến phẫu thuật để thay đổi diện mạo thêm nhiều lần nữa.

Mặc dù đã bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần nhưng cô gái vốn có ngoại hình xinh đẹp vẫn đang dự kiến phẫu thuật để thay đổi diện mạo thêm nhiều lần nữa.

Mới đây, cô Star, 30 tuổi, sống ở Birmingham, nước Anh, đã bỏ ra 50.000 bảng (tương đương 1,5 tỷ) để độn má, nâng ngực và bơm môi. Hiện, cô vẫn đang dự kiến phẫu thuật để thay đổi diện mạo thêm nhiều lần nữa, mặc dù mũi của cô đã bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần. Cô chia sẻ: "Tôi đã nâng mũi nhiều lần, nhưng sống mũi bị gãy và tôi thường xuyên bị khó thở."

Bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần, cô gái xinh đẹp vẫn quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng dao kéo - Ảnh 1.

Lần gần đây nhất, Star đã chi thêm 1,5 tỷ để độn má, nâng ngực và bơm môi.

Được biết, lý do khiến cho cô kiên nhẫn chịu đau đớn và phải bỏ ra nhiều tiền như vậy để phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ vì không muốn còn bất cứ một đường nét nào trên cơ thể và gương mặt giống với mẹ mình.

Tên cũ của Star là Stacey, nhưng cô đã bị người mẹ nhẫn tâm đuổi ra khỏi nhà vào năm 17 tuổi. Cô đã phải sống một mình ở nhà trọ và tự kiếm miếng ăn.

Bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần, cô gái xinh đẹp vẫn quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng dao kéo - Ảnh 2.

Cô kiên quyết thay đổi hoàn toàn diện mạo và dáng vóc của mình chỉ vì nỗi buồn với mẹ trong quá khứ.

Cô ghét khuôn mặt cũ của mình vì nó gợi nhắc cô về quá khứ đau buồn. Thậm chí, cô đã từng không chịu nổi mỗi khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương.

Trong 10 năm qua, Star đã làm tất cả các loại hình phẫu thuật mà cô có thể thực hiện được, từ đại phẫu cho đến tiểu phẫu như xăm mắt và lông mày vĩnh viễn. Cô biết rằng mình đã đi quá xa, thậm chí đôi lúc, cô còn không thể nhận ra chính mình.

Bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần, cô gái xinh đẹp vẫn quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng dao kéo - Ảnh 3.

Cô còn xăm mắt và mày vĩnh viễn.

Cô cho biết: "Cha tôi luôn nói rằng tôi rất giống mẹ. Cho nên gương mặt cũ luôn làm tôi nhớ về quá khứ, nhớ về tất cả những điều tiêu cực và tồi tệ trong đời."

"Mẹ và tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ tốt đẹp. Vì thế, tôi muốn thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. Giờ thì tôi đã làm được. Chẳng còn ai thấy tôi giống bà ấy nữa."

Bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần, cô gái xinh đẹp vẫn quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng dao kéo - Ảnh 4.

Cô chia sẻ rằng sẽ không ngừng việc phẫu thuật lại, vì cô vẫn muốn diện mạo của mình tiếp tục đổi khác đi.

Cô cho biết mình sẽ còn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ thêm nhiều lần nữa: "Tôi vẫn cảm thấy chưa đủ".

Nhưng bạn trai của cô là Sam, nói rằng anh muốn cô dừng việc phẫu thuật thẩm mỹ lại. Anh chia sẻ: "Cô ấy vốn dĩ đã rất xinh đẹp, và chẳng cần phải phẫu thuật bất cứ chỗ nào cả. Cô ấy làm thế chỉ vì muốn tâm trạng được tốt hơn."

Bị phẫu thuật hỏng đến 15 lần, cô gái xinh đẹp vẫn quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng dao kéo - Ảnh 5.

Gương mặt xinh đẹp của Star trước đây.

Theo Trí Thức Trẻ


Cô gái xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.