Bỏ mặc... thi thể cha mẹ trong nhà suốt 3 tháng, người đàn ông tiết lộ lý do khiến ai nấy bất ngờ

Cảnh sát đã tạm thời giam giữ người đàn ông Nhật Bản này để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiếu đạo với bố mẹ là một trong những truyền thống nhân văn đáng quý của người Á Đông. Con cái sẽ thường là người chăm sóc, lo lắng và phụng dưỡng cho bố mẹ khi tuổi già sức yếu. Tuy nhiên, vì một vài lý do, khách quan hay chủ quan, một số người đã không thể hoàn thành trách nhiệm này. Câu chuyện bên dưới đây là một trong những đơn cử.

Cụ thể, tại Nhật Bản, một người đàn ông 61 tuổi ở thành phố Yokohama đã bị bắt sau khi bỏ mặc thi thể của cha mẹ trong nhà 3 tháng vì không có tiền để làm đám ma. Cảnh sát tỉnh Kanagawa đã tạm thời bắt giữ người đàn ông sau khi phát hiện hành vi này.

Bỏ mặc... thi thể cha mẹ trong nhà suốt 3 tháng, người đàn ông tiết lộ lý do khiến ai nấy bất ngờ-1Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo đài NHK đưa tin, người đàn ông bị bắt giữ tên là Kiyoshi Suzuki, là người thất nghiệp. Vào hôm 27/5, cảnh sát đã tiến hành bắt giam trước cáo buộc ông này bỏ mặc thi thể. ”Cha tôi qua đời vào tháng 2, sau đó 1 tháng mẹ tôi cũng qua đời. Tôi đã không liên lạc với phía bệnh viện, bởi vì tôi không có tiền”, Kiyoshi Suzuki nói với cảnh sát.

Ông Suzuki sống chung trong ngôi nhà ở khu Kohoku, thành phố Yokohama cùng với cha mẹ của mình, người mẹ tên Hatsue 85 tuổi, người cha Haruo, 88 tuổi.

Bỏ mặc... thi thể cha mẹ trong nhà suốt 3 tháng, người đàn ông tiết lộ lý do khiến ai nấy bất ngờ-2Ảnh minh họa.

Vào ngày 12/5, cháu trai của cụ Hatsue gọi điện cho cảnh sát vì không thể liên lạc được với người thân. Sau đó, một sĩ quan cảnh sát đã được điều động tới kiểm tra căn hộ ở khu vực Kohoku. Ở đây cảnh sát phát hiện có 2 thi thể, được quấn trong chiếc chăn để ở phòng khách.

Cảnh sát cho biết, không phát hiện bất cứ vết thương nào bên ngoài thi thể của 2 cụ. Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định, do thi thể phân huỷ quá nặng vì đã bị để mặc trong từ 2 đến 3 tháng.

Vào thời điểm được phát hiện, cảnh sát không biết tung tích của Kiyoshi Suzuki. Tuy nhiên, ngày 26/5 cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn Suzuki sau khi tìm thấy ông ta đang trong một quán Bar ở khu Kohoku. Hiện tại Suzuki đã chính thức bị bắt giam. Điều đáng nói là, vào thời điểm bị bắt, trong túi Suzuki chỉ còn lại số tiền mặt 300,000 Yên (tương đương 63 triệu đồng).

Theo Pháp luật và bạn đọc


thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.