Bố mẹ sốc nặng khi phát hiện giúp việc tát liên tiếp, dùng cây lau nhà lau mặt con

Sau khi chứng kiến cảnh đứa con bé bỏng của mình bị giúp việc bạo hành, cha mẹ bé bị sốc nặng, gần như ngã quỵ.

Sau khi chứng kiến cảnh đứa con bé bỏng của mình bị giúp việc bạo hành, cha mẹ bé bị sốc nặng, gần như ngã quỵ.

Sự việc xảy ra ở Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc. Theo đó, vợ chồng chị Ding cùng là nhân viên văn phòng, do công việc thường xuyên bận rộn nên anh chị quyết định thuê giúp việc để chăm sóc cho bé Wen Wen, 1 tuổi. 

Thông qua 1 công ty môi giới, anh chị đã quyết định thuê người phụ nữ có tên Liu. Vào buổi trưa ngày 7/7, trong lúc nghỉ trưa, chị Ding đã lấy điện thoại ra mở phần mềm xem camera ở nhà để biết tình hình con trai. 

Tuy nhiên, hình ảnh xuất hiện đập vào mắt chị khiến chị sốc và vô cùng tức giận. Trong khi Wen Wen ngồi trong xe tròn tập đi, người giúp việc cầm cây lau nhà tiến lại gần lau vào mặt bé.

Bố mẹ sốc nặng khi phát hiện giúp việc tát liên tiếp, dùng cây lau nhà lau mặt con - Ảnh 1.

Người giúp việc dùng cây lau nhà lau vào mặt bé trai.

Lo lắng có thể con trai còn bị hành hạ trước đó nhiều lần mà gia đình không hề hay biết, chị Ding xem lại camera và phát hiện Liu còn lấy áo sơ mi buộc tay chân con mình, thậm chí nhiều lần Liu tát liên tiếp vào mặt bé Wen.

Chồng chị Ding cho biết, trong tuần đầu tiên thuê Liu có anh em họ của vợ ở cùng và không thấy có dấu hiệu bạo hành bé Wen Wen. Tuy nhiên, ngày hôm sau khi chỉ có mình Liu trông bé, người phụ nữ này đã bắt đầu bộc lộ rõ bản chất.

Sau khi chị Ding thông báo cho chồng, 2 vợ chồng chị đã lập tức quay về nhà. Trong cơn tức giận, chồng chị Ding đã tát vào mặt Liu và đuổi ra khỏi nhà.

Bố mẹ sốc nặng khi phát hiện giúp việc tát liên tiếp, dùng cây lau nhà lau mặt con - Ảnh 2.

Bé trai bị người giúp việc trói chân tay.

Bố mẹ sốc nặng khi phát hiện giúp việc tát liên tiếp, dùng cây lau nhà lau mặt con - Ảnh 3.

Người mẹ vô cùng sốc và phẫn nộ.

Lý giải về hành động của mình, Liu cho biết do tâm trạng không tốt nên mới có hành động tát bé Wen. Còn việc buộc tay chân bé trai là do bé luôn kéo quần áo của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.