Bồn cầu bị tắc và nước có màu đỏ, người dân kinh hoàng khi phát hiện sự thật bên trong

Ban đầu, một số người tưởng rằng ai đó đã ném nhầm băng vệ sinh phụ nữ vào bồn cầu nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Ban đầu, một số người tưởng rằng ai đó đã ném nhầm băng vệ sinh phụ nữ vào bồn cầu nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Sự việc xảy ra hôm 23/9 vừa qua tại một trạm xe buýt Kuantan Sentral, thuộc thành phố Kuantan, bang Pahang, Malaysia. Vào khoảng 9h sáng hôm đó, tài xế taxi Wan Subhi Wan Jusoh, 54 tuổi, đang ngồi trò chuyện cùng 3 người bạn của mình thì bất ngờ nghe thấy tiếng hét của một nữ lao công làm việc gần đó. 

Người phụ nữ này đã chạy tới cầu cứu và nói rằng khu vực bồn cầu nơi mình đang làm việc đột nhiên bị tắc và nước có màu đỏ như máu. Ngay sau đó, ông Jusoh đã cùng bạn mình chạy tới xem xét. 

Bồn cầu bị tắc và nước có màu đỏ, người dân kinh hoàng khi phát hiện sự thật bên trong-1
Bồn cầu bị tắc và có màu đỏ của máu.

"Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng có ai đó đã vứt băng vệ sinh vào trong nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, chúng tôi phát hiện một sợi dây rốn của trẻ sơ sinh. Chúng tôi đã loại bỏ dây rốn đó ra khỏi bồn cầu nhưng nó vẫn bị tắc. Điều đó khiến chúng tôi nghi ngờ có thể có một em bé sơ sinh đã bị vứt bỏ vào đây nên ngay lập tức gọi cho cảnh sát", ông Jusoh chia sẻ.

Cảnh sát trưởng Mohamad Noor Yusof Ali cho biết, các nhân viên cảnh sát đã tìm thấy một bé trai sơ sinh có hình hài đẩy đủ trong bồn cầu. Được biết, từ ngày 19/9, bồn cầu này đã được đóng cửa, tạm ngừng phục vụ người dân để bảo trì và nâng cấp.

Bồn cầu bị tắc và nước có màu đỏ, người dân kinh hoàng khi phát hiện sự thật bên trong-2Người dân vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ khi biết em bé sơ sinh bị bỏ rơi trong bồn cầu.

Cảnh sát đã kiểm tra các camera an ninh quanh khu vực trạm xe buýt và phát hiện một người phụ nữ mặc đồ đen khả nghi, đi vào nhà vệ sinh này lúc 5h58 phút sáng hôm 23/9 với một túi hành lý. Sau đó khoảng 30 phút, người phụ nữ trở ra với một bộ trang phục khác.

Cảnh sát thành phố Kuantan đang nghi ngờ người phụ nữ này là nghi phạm lớn nhất trong việc bỏ rơi đứa trẻ. Những tài xế taxi đã đón nữ hành khách này cũng đang được triệu tập để lấy thêm lời khai.

Về phía đứa trẻ, thi thể em bé tội nghiệp đã được gửi đến Bệnh viện Tengku Ampuan Afzan để khám nghiệm tử thi. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và xử lý theo Mục 318 của Bộ luật hình sự Malaysia về việc che giấu sinh nở và bỏ rơi trẻ em.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.