Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù

Bỗng dưng trở thành con nợ vì cưới nhầm người, nữ diễn viên lao vào tìm cách giải quyết vấn đề và gặp được định mệnh cuộc đời.

Trong tình yêu và hôn nhân, có những biến số khiến người ta không thể nào lường trước được. Nhiều người cho rằng giai đoạn tìm hiểu khi yêu đương vô cùng quan trọng.

Có tìm hiểu thì mới biết đối phương thế nào, có xứng đáng để kết hôn hay không. Nếu bỏ qua giai đoạn này, đôi lúc cuộc đời con người sẽ bị rẽ lối qua hướng khác theo cách thức đau xót hơn thật nhiều.

Cuộc hôn nhân sai lầm vì một bước "nhắm mắt đưa chân"

Đó là câu chuyện xảy đến với Từ Phong - một doanh nhân thành đạt của Hong Kong. Cách đây hơn 40 năm, bà chính là một nữ diễn viên nổi tiếng. Thế nhưng cuộc đời bà thay đổi hoàn toàn kể từ khi “nhắm mắt” kết hôn để yên bề gia thất theo lời mẹ dặn.

Từ Phong sinh năm 1950 tại Đài Loan và đã tham gia nhiều bộ phim sau khi tốt nghiệp đại học. Điều đó giúp cho tên tuổi bà trở nên nổi tiếng. Vào năm 1977, mẹ của Từ Phong qua đời. Trước khi nhắm mắt xuôi tay, người mẹ này vẫn luôn lo lắng cho cuộc sống của cô con gái nhỏ. Khi đó, bà bày tỏ rằng điều mình mong mỏi nhất chính là được nhìn thấy Từ Phong kết hôn sớm.

Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù-1
Từ Phong có nhan sắc xinh đẹp.

Bởi vậy, nữ diễn viên đã chọn một cuộc hôn nhân chớp nhoáng với một vị doanh nhân bình thường để yên lòng mẹ. Ai ngờ đâu, sự lựa chọn này lại dẫn đến sai lầm cho cả cuộc đời bà sau đó.

Người chồng được lựa chọn cẩu thả này quá mức không uy tín, tùy tiện và đầy rẫy thói hư tật xấu. Bởi vì cả hai người không có tình yêu trước khi kết hôn nên cuộc hôn nhân không hề hạnh phúc. Ngày thứ 8 sau khi diễn ra đám cưới, Từ Phong đã có ý định ly hôn.

Thời điểm đó, bà có một bộ phim cần quay nên sang Hàn Quốc quay phim. Đó cũng là điều khiến cho bà chưa vội ly hôn luôn. Bà nghĩ rằng chuyến đi dài sẽ khiến cho hai vợ chồng không gặp mặt nhau, đỡ xảy ra mâu thuẫn.

Hơn 1 năm quay phim, Từ Phong quay về Đài Loan và chết điếng khi biết rằng mình bỗng nhiên trở thành một con nợ. Số tiền nợ lên đến vài triệu đô la. Hóa ra, chồng cô đã vay tiền để kinh doanh dưới danh nghĩa Từ Phong nhưng sau đó phá sản vì quản lý kém và không có chiến lược kinh doanh.

Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù-2
Từ Phong cố gắng đóng phim kiếm tiền trả nợ.

Bây giờ anh ta đã bỏ đi, tất cả các khoản nợ tính lên đầu Từ Phong khiến bà vô cùng đau khổ. Đã lấy phải một người chồng không biết yêu thương, bây giờ lại chịu khoản nợ hàng triệu đô la khiến Từ Phong kiệt sức. Các chủ nợ đến nhà mỗi ngày để đòi nợ.

Bà quyết định lo toan thủ tục ly hôn và vẫn trả nợ như một cách để giải quyết đi lỗi lầm cùng sợ nóng vội trong chuyện hôn nhân.

Lên xe hoa lần 2 với chủ nợ của chồng

Bà quyết định tự bỏ tiền túi ra để làm phim và trả nợ dần dần. Khi đó, bà tìm đến chủ nợ lớn nhất là Thang Quân Niên để đàm phán chuyện dành thời gian cho mình được kiếm tiền. Bây giờ bà không lấy đâu ra số tiền lớn như thế để trả một lượt.

Thang Quân Niên là ông chủ của Tập đoàn Tomson. Thời điểm ấy, ông mới bước chân vào lĩnh vực bất động sản còn công việc kinh doanh chính là kinh doanh rèm cửa với mức thu nhập hàng năm lên đến 500 triệu NDT.

Khi đó, cả Từ Phong và Thang Quân Niên đều chưa đến 30 tuổi. Đối mặt với vị doanh nhân đẹp trai và là chủ nợ lớn nhất, Từ Phong nói thẳng: “Kiểu gì tôi cũng sẽ trả nợ cho anh nhưng anh phải cho tôi thời gian, ngày nào tôi cũng sẽ đi đóng phim. Nếu tôi vào tù thì chẳng bên nào có lợi hết cả. Tôi hi vọng anh sẽ cho tôi một chút thời gian”.

Khi đó, Thang Quân Niên đã choáng ngợp trước nhan sắc của Từ Phong cộng thêm sự thẳng thắn và gan dạ của bà nên vô cùng cảm kích. Ông đồng ý với đề nghị của Từ Phong, không ráo riết yêu cầu hoàn trả khoản nợ đó và bắt đầu chú ý đến từng bước phát triển, xem các bộ phim do Từ Phong đóng.

Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù-3
Thang Quân Niên và Từ Phong.

Càng theo dõi, Thang Quân Niên lại càng có hứng thú với Từ Phong hơn. Ông bắt đầu bước vào quá trình theo đuổi “con nợ” của mình. Ông thường xuyên mời bà đi ăn, cùng đàm đạo chuyện phim ảnh, cuộc sống.

Dù là một giám đốc trẻ, đẹp trai, độc thân nhưng phải mất đến hơn 1 năm theo đuổi, Thang Quân Niên mới nhận được cái gật đầu của Từ Phong. Cả hai chính thức là một đôi.

Thời điểm đó, gia đình Thang Quân Niên ngăn cấm mối quan hệ này vì không muốn cậu con trai mình qua lại với một người phụ nữ từng lên xe hoa. Quân Niên lại vô cùng kiên quyết với sự lựa chọn. Ông từng nói: “Kiếm tiền để trả nợ cho chồng cũ, tôi không tin người phụ nữ như vậy lại không có lòng chung thủy. Từ Phong đã làm vậy. Cô ấy khác với tất cả, đặc biệt đáng trân trọng”.

Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù-4
Ảnh cưới của cặp đôi.

Khi đó, thậm chí vị Giám đốc này còn tuyên bố với gia đình rằng nếu như ngăn cấm mối quan hệ của mình và Từ Phong, gia đình ông sẽ mất đi người con trai này. Vì sự gay gắt đó, Từ Phong đã thuận lợi bước chân vào nhà giàu để làm con dâu.

Năm 1980, cặp đôi tổ chức đám cưới với một không gian cổ tích. Họ sử dụng đến 30 nghìn bông hoa hồng để trang trí, tạo thành đám cưới đầu tiên ở Hong Kong sử dụng số lượng hoa tươi lớn đến vậy.

Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù-5
Hình ảnh hai vợ chồng bên nhau.

Sau khi kết hôn, Từ Phong được chồng lập cho một công ty điện ảnh. Bà bắt đầu bước chân vào việc sản xuất phim và tiếp tục công việc đóng phim yêu thích của mình. Thang Quân Niên cũng kinh doanh rất thành công trong ngành bất động sản, ông sở hữu nhiều mảnh đất đẹp ở Thượng Hải, xây khách sạn 5 sao và tòa nhà văn phòng, biệt thự nghỉ dưỡng và cả sân golf…

Cá chép om dưa Dù những đợt gió lạnh đều được báo trước nhưng chẳng bao giờ chúng ta thôi bất ngờ bởi cái lạnh ập đến. Cũng giống như cá chép om dưa, chắc hẳn khi vừa nghe đến tên món này, ai ai cũng mường tượng ra chút vị chua chua, mằn mặn nóng hổi quyện thêm chút dai ngọt từ cá, ngầy ngậy của tóp mỡ cuốn hút cả vị giác lẫn khứu giác. Đã "đề phòng" là thế, nhưng có lẽ khi ngồi bên một chảo cá chép om dưa đang sôi sùng sục tỏa khói nghi ngút, chẳng ai có thể ngăn mình không xuýt xoa gật gù. Cứ lai rai miếng cá, miếng dưa, ăn kèm ít xà lách, ít bún, lại chấm cùng bát mắm ớt cay cay tê tê là đủ đưa đẩy những câu chuyện thường ngày.

Từ Phong cũng không phụ sự tin tưởng của chồng. Bà đã đầu tư và cho ra đời bộ phim Bá Vương Biệt Cơ do đạo diễn Trần Khải Ca làm đạo diễn, cùng với đó là hàng loạt tác phẩm đạt giải thưởng lớn.

Từ Phong sinh cho chồng 2 cậu con trai vào năm 1981 và 1983. Cuộc hôn nhân của cả hai cũng đầy những thăng trầm. Có một giai đoạn cậu con trai thứ 2 mắc chứng trầm cảm, Từ Phong đã bỏ hết công việc đưa con đi du lịch khắp thế giới. Đến khi bệnh tình của con trai thuyên giảm thì công ty có vấn đề và rơi vào khủng hoảng.

Từ Phong đã quay về Hong Kong để hỗ trợ tập đoàn. Thời điểm đó, Từ Phong đã phải bán rất nhiều tài sản để giúp chồng vực lại. Vài năm sau, giá nhà đất ở Thượng Hải tăng chóng mặt, tập đoàn Tomson của hai vợ chồng kiếm được khoản lãi khổng lồ, lại quay về vị thế như xưa.

Thế nhưng tình trạng sức khỏe của Thang Quân Niên không được ổn định. Đến năm 2001, ông buộc phải từ chức Chủ tịch tập đoàn Tomson và để Từ Phong lên thay. Hai cậu con trai cũng giúp ba mẹ điều hành tập đoàn.

Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù-6
Gia đình của Từ Phong.

Bỗng dưng trở thành con nợ hàng triệu đô vì cưới nhầm chồng, 40 năm sau người phụ nữ trở thành người chiến thắng, đứng trên cơ ngơi kếch xù-7
Từ Phong và hai con trai.

Đến năm 2004, Thang Quân Niên qua đời tại Hong Kong do biến chứng của bệnh tiểu đường. Sau khi chồng qua đời, Từ Phong đã nhận chức Chủ tịch, thừa kế khối tài sản lên đến hơn 20 tỷ NDT. Hai con trai trở thành Phó Chủ tịch.

Cuộc đời Từ Phong gian nan ban đầu, đến khi gặp được đúng người yêu thương thật lòng thì như bước sang một trang mới. Hơn 40 năm kể từ ngay phải lao vào đóng phim trả nợ vì chồng cũ, bà đã có được những thành công khiến ai nấy trầm trồ.

Nguồn: QQ, Kknews.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bong-dung-tro-thanh-con-no-hang-trieu-do-vi-cuoi-nham-chong-40-nam-sau-nguoi-phu-nu-tro-thanh-nguoi-chien-thang-dung-tren-co-ngoi-kech-xu-162211001202058374.htm

chuyện hôn nhân

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.