Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng

Những bức ảnh gây cảm giác rùng rợn được chụp tại một ngôi nhà ở Scotland, bị bỏ hoang từ năm 1995.

No Limits Urbex là một nhóm các nhà thám hiểm đô thị, nhiếp ảnh gia, nhà sử học và là nhạc sĩ đến từ thành phố Manchester, Vương quốc Anh. Cùng với chiếc máy ảnh của mình, nhóm này đã đi đến những địa danh bị bỏ hoang như nhà thờ, lâu đài, khách sạn... để ghi lại những cảnh tượng rùng rợn bên trong những nơi đìu hiu, vắng vẻ, không bóng người ấy. Những bức ảnh sau đó được chia sẻ trên tài khoản Instagram với gần 3.000 lượt theo dõi.

Hồi tháng 9 mới đây, nhóm No Limits Urbex đã đăng tải bộ ảnh về một ngôi nhà bị bỏ hoang khiến cư dân mạng xem qua cũng thấy "lạnh sống lưng".

Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng-1Cổng dẫn vào ngôi nhà treo tấm biển cấm người vào bên trong.

Họ đã sử dụng máy ảnh Nikon Coolpix p1000 để chụp những bức ảnh tại một ngôi nhà nhỏ bỏ hoang ở thành phố Inverness, Scotland. “Nằm trên một sườn núi ở giữa Scotland, ngôi nhà bình dị này đã bị lãng quên trong 3 thập kỷ qua", đại diện nhóm cho biết.

Những bức ảnh gây cảm giác rùng rợn được chụp tại một ngôi nhà ở Scotland, bị bỏ hoang từ năm 1995. Sau khi thành viên cuối cùng của gia đình này qua đời, ngôi nhà không còn người ở và được chính quyền thu giữ nhưng từ đó đến nay, sau gần 30 năm không có ai đến ở, nó đã trở nên lạnh lẽo.

Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng-2Kệ đựng đồ trang trí vẫn còn nguyên.

"Sau cái chết của thành viên cuối cùng còn lại trong gia đình vào năm 1995, ngôi nhà đã bị chính quyền địa phương thu giữ để nó không rơi vào tình trạng hư hỏng và trở nên chướng mắt", một người trong nhóm nói. Thế nhưng dường như chính quyền địa phương đã thất bại trong việc gìn giữ ngôi nhà. Thậm chí, đến nay nó lại trở thành ngôi nhà "ma ám" gây cảm giác đáng sợ và thu hút sự chú ý của những người thích mạo hiểm.

Đạo luật Nhà ở năm 2004 cho phép các hội đồng ở địa phương nắm quyền sở hữu các ngôi nhà không có người ở để tránh việc chúng bị đột nhập, đập phá bất hợp pháp. Ngoài một chút hư hỏng do thời gian quá lâu, phần lớn đồ đạc trong ngôi nhà vẫn còn nguyên vẹn.

Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng-3Cảnh tượng kinh dị khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy sởn da gà khi bước vào.

Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng-4Chiếc máy may vẫn nguyên vẹn, thậm chí còn có sẵn chỉ và cúc áo.

Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng-5Hình ảnh và các vật lưu niệm khác được xếp trên các tủ và kệ.

Các bức ảnh cho thấy một phòng khách kiểu cổ điển, có ghế bành, ghế sofa, đèn và lò sưởi. Mặc dù mọi thứ đồ đạc gần như còn nguyên vẹn, chúng đã bạc màu theo thời gian, giấy dán tường bong tróc trên tường và nấm mốc mọc ra từ những chiếc ghế sofa.

Ở một bức ảnh khác, người ta có thể nhìn thấy một chiếc kệ treo tường chứa đầy những món đồ trang sức, bao gồm cả chiếc nhiệt kế hình ngọn hải đăng bằng gỗ và những bức tượng nhỏ bằng sứ.

Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng-6Cả gia đình chết không còn ai, nhà bị chính quyền thu giữ bỏ hoang 30 năm, cảnh tượng bên trong gây lạnh sống lưng-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-gia-dinh-chet-khong-con-ai-nha-bi-chinh-quyen-thu-giu-bo-hoang-30-nam-canh-tuong-ben-trong-gay-lanh-song-lung-162212610223801959.htm

nhà hoang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.