"Cái chết cũng không thể chia lìa đôi ta": Lễ cưới đẫm nước mắt trước khi cô dâu qua đời

“Ngay cả cái chết cũng không thể chia lìa đôi ta” có lẽ là điều để nói về cặp đôi Heather Mosher và David. Họ đã tổ chức một lễ kết hôn...

“Ngay cả cái chết cũng không thể chia lìa đôi ta” có lẽ là điều để nói về cặp đôi Heather Mosher và David. Họ đã tổ chức một lễ kết hôn vô cùng xúc động tại bệnh viện, chỉ 18 tiếng trước khi chị Heather qua đời vì căn bệnh ung thư.

Chị Heather và anh David gặp nhau tại một lớp học vũ đạo vào tháng 5/2015. Họ sớm nhận ra tình cảm dành cho nhau và mong muốn được ở bên nhau trọn đời. Nhưng khoảnh khắc ngọt ngào không kéo dài được lâu, vào ngày 23/12/2016, chị Heather phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư vú quái ác.

Dù biết Heather không thể sống được lâu nữa, nhưng David vẫn quyết tâm ở bên người yêu để chiến đấu đến cùng. “Cho dù ra sao đi nữa, tôi cũng không bao giờ để cô ấy một mình chống chọi với cô đơn”, David nói.

"cai chet cung khong the chia lia doi ta": le cuoi dam nuoc mat truoc khi co dau qua doi - 1

Khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào không kéo dài được lâu khi chị Heather phát hiện mình bị mắc bệnh ung thư vú.

Vài ngày sau đó, David đã tổ chức một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và xúc động, với xe ngựa kéo như trong chuyện cổ tích. Họ cùng nhau ngồi trên xe ngựa, David ngỏ lời cầu hôn và Heather đã đồng ý.

Tuy nhiên, chỉ 5 ngày sau đó, chị Heather nhận được thông báo về bệnh tình. Căn bệnh ung thư vú đã diễn biến ngày một nặng hơn và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của chị.

Tới tháng 9/2017, tế bào ung thư di căn lên não, cuộc sống của chị Heather được duy trì bằng ống thở. Lúc này, ý chí chiến đấu để giành lại sự sống của Heather mãnh liệt hơn bao giờ hết. “Tôi muốn tiếp tục chiến đấu, cho tới tận hơi thở cuối cùng”, Heather nói.

"cai chet cung khong the chia lia doi ta": le cuoi dam nuoc mat truoc khi co dau qua doi - 2

Hình ảnh Heather phấn khích giơ hai tay lên cao thể hiện tinh thần lạc quan đã khiến cho rất nhiều người vừa ngưỡng mộ, vừa thương xót.

Sau đó, David đã tới gặp riêng bác sĩ để nói chuyện. Anh chia sẻ rằng muốn tổ chức lễ cưới với Heather vào ngày 30/12. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, theo tình hình sức khỏe của Heather, có lẽ lễ cưới nên được làm sớm hơn. Vì thế, David đã quyết định kết hôn với Heather vào ngày 22/12 ngay tại bệnh viện. “Tôi biết đây sẽ là lần cuối cùng chúng tôi được ở bên nhau”, David đau buồn nói.

Trong ngày trọng đại, David mặc một chiếc tuxedo đơn giản. Còn Heather diện chiếc váy cưới màu kem, đội tóc giả và trang điểm nhẹ nhàng, nhưng nở cười vô cùng rạng rỡ. Tất cả những người có mặt trong lễ cưới vô cùng đặc biệt đó đều xúc động rơi nước mắt.

"cai chet cung khong the chia lia doi ta": le cuoi dam nuoc mat truoc khi co dau qua doi - 3

"cai chet cung khong the chia lia doi ta": le cuoi dam nuoc mat truoc khi co dau qua doi - 4

David và Heather đã tổ chức một lễ cưới xúc động ngay tại bệnh viện.

Lời thề trong ngày kết hôn là những lời cuối cùng của Heather. Cô đã kiên cường tới giây phút cuối cùng. Heather qua đời vào ngày 23/12, chỉ 18 tiếng sau khi kết hôn, và tròn một năm sau ngày nhận lời cầu hôn.

"cai chet cung khong the chia lia doi ta": le cuoi dam nuoc mat truoc khi co dau qua doi - 5

Lời thề nguyện sẽ bên nhau trọn đời trong hôn lễ khiến cho tất cả mọi người đều rơi nước mắt.

“Heather là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tuy cô ấy đã rời khỏi thế giới, nhưng tôi không cảm thấy cô đơn. Tôi sẽ luôn mạnh mẽ chiến đấu với mọi thứ trong cuộc sống, như cô ấy đã từng”, David nói.


Theo Khám Phá

ung thư

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.