Cái kết bi kịch chuyện tình bắt cá nhiều tay của người phụ nữ đã có chồng

Bí mật hẹn hò cùng lúc với 2 người đàn ông khác dù đã có chồng, Natalie Strickland không thể ngờ đến cái kết bi kịch, một người cô yêu bị chết, một người vào tù và vợ chồng cô thì chính thức ly hôn.

cai ket bi kich chuyen tinh bat ca nhieu tay cua nguoi phu nu da co chong - 1

Chân dung Natalie Strickland, người đàn bà đã có chồng nhưng vẫn hẹn hò bí mật cùng hai người đàn ông khác.

Người phụ nữ duy nhất trong câu chuyện "Chuyện tình tay tư" này là Natalie Strickland 38 tuổi, sống tại Manchester, Anh. Dù đã có chồng nhưng Natalie vẫn bí mật hẹn hò với Alan Maidment (40 tuổi) và (Tom Jones) 47 tuổi và đặc biệt là, trong chuyện tình này không ai hay biết về "tình địch" ngoại trừ cô.

Câu chuyện bắt đầu vào hồi tháng 7/2016, khi Natalie lần đầu gặp Alan. Ban đầu, hai người họ chỉ coi nhau là bạn bè nhưng sau đó mối quan hệ tình cảm đã tiến triển sâu hơn.

Vài tháng sau, Natalie cảm thấy muốn nối lại quan hệ với chồng nên quyết định chuyển đến sống gần nơi ở của chồng. Đây cũng là thời điểm cô gặp gỡ người hàng xóm Tom Jones.

“Mối quan hệ giữa tôi và Alan không có nhiều ràng buộc bởi hầu như tôi không gặp anh ấy. Vả lại, Alan cũng sống xa nơi tôi ở. Về Tom, cả tôi và anh ấy đều không có ý định xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc. Chúng tôi ở chung một căn hộ và làm chuyện ấy cùng nhau. Mọi chuyện vỡ lở khi Alan quyết định chuyển đến gần nơi ở của tôi hơn", Natalie tâm sự.

Tại thời điểm hẹn hò cùng hai người đàn ông kia, Natalie vẫn chưa hề ly hôn với chồng. Cô và người chồng tên Paul đã có 18 năm ở bên nhau trước khi quyết định ly thân.

cai ket bi kich chuyen tinh bat ca nhieu tay cua nguoi phu nu da co chong - 2

Bức ảnh cưới với người chồng tên Paul

cai ket bi kich chuyen tinh bat ca nhieu tay cua nguoi phu nu da co chong - 3

"Mỗi người lại đem đến cho tôi một sự khác biệt trong cảm xúc. Một đằng là niềm đam mê, sự cuốn hút về thể xác, một đằng là sự thấu hiểu, tri kỷ. Còn với chồng tôi, dù sao chúng tôi cũng đã có nhiều năm gắn bó, trải qua nhiều kỷ niệm cùng với nhau."

Không biết xử lý sao với mối quan hệ nhiều luồng này, người phụ nữ có chồng chọn cách im lặng và hẹn hò bí mật. Trong chính khoảng thời gian qua lại với Tom và Alan, Natalie vẫn làm chuyện ấy với chồng mình vì hy vọng có thể cứu vãn cuộc hôn nhân nhiều năm.

Những tưởng, mình là người đàn ông duy nhất Natalie yêu nên khi mọi chuyện vỡ lở, Tom đã nổi giận tấn công Natalie khiến cô phải nhập viện.

Alan vì muốn trả thù cho người phụ nữ của đời mình mà đã tìm tới Tom, đâm nhiều nhát trước khi thiêu cháy tình địch.

cai ket bi kich chuyen tinh bat ca nhieu tay cua nguoi phu nu da co chong - 4

Alan bị kết án tù chung thân và không được phép bảo lãnh

Trong phiên tòa xét xử vụ việc liên quan tới cái chết của Tom, Alan đã bị tuyên án tù chung thân và không được phép bảo lãnh. Natalie cho biết cô cảm thấy vô cùng hối hận khi đã gây ra những chuyện này, và thậm chí, khi là nghi phạm trong cái chết của Tom, tại phiên tòa, Alan vẫn cố gắng nhận tất cả trách nhiệm về mình. Điều này khiến cô đau đớn.


Theo Khám Phá

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.