Cãi nhau chồng bắn chết vợ ngay tại quán cà phê

Một người đàn ông Trung Quốc đã bắn chết vợ mình tại một quán cà phê ở thủ đô Tokyo – Nhật Bản đêm 6-7 sau một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Một người đàn ông Trung Quốc đã bắn chết vợ mình tại một quán cà phê ở thủ đô Tokyo – Nhật Bản đêm 6-7 sau một cuộc tranh cãi nảy lửa.
 
Nghi phạm được xác định là công dân Trung Quốc tên Cao Jianping, 54 tuổi, sống ở khu phố sầm uất Itabashi Ward. Người này đã cùng với vợ, một phụ nữ Trung Quốc 50 tuổi, bước vào quán cà phê lúc 22 giờ 40 phút đêm 6-7 (giờ địa phương) ở thủ đô Tokyo. Sau một cuộc tranh cãi, ông chồng lấy ra một khẩu súng ngắn nã liên tiếp 2 phát đạn vào hàm và ngực vợ khiến bà tử vong  trên đường đưa tới bệnh viện.
 

Hiện trường vụ nổ súng tại quán cà phê ở Tokyo hôm 6-7. Ảnh: SCMP

 
Tại thời điểm xảy ra vụ án mạng, có hơn 10 thực khách đang ăn uống ở quán nhưng may mắn không ai bị thương. Người chồng lập tức bị những người có mặt khống chế và bàn giao cho cảnh sát.
 
Quán cà phê nói trên nằm cách nhà ga JR Ikebukuro 300 m về phía Tây Bắc.
 
Các điều tra viên Nhật Bản cho biết nghi phạm vẫn không chịu mở lời trong cuộc hỏi cung nên chưa xác định được nguyên nhân chính xác vụ việc.
 

Thủ phạm bị khống chế bàn giao cho cảnh sát. Ảnh: SCMP

 
Cảnh quay từ camera an ninh tại hiện trường cho thấy cặp vợ chồng này đã cự cãi một hồi trước khi người đàn ông bắt đầu nổ súng.
 
Tại Nhật Bản, rất hiếm vụ nổ súng ngoài khu vực công cộng, trừ khi đó là các trường hợp liên quan tới tổ chức tội phạm Yakuza.
 
Theo P.Nghĩa (Nld.com.vn)

Bình luận