Cảm giác có "ai đó" chờn vờn trong nhà khi đang ngủ, cô gái kinh hãi mở mắt ra và cái kết toát mồ hôi lạnh

Đang say giấc lúc gần nửa đêm, cô nàng cảm nhận thấy không khí xung quanh mình thay đổi đột ngột, dường như có ai đó đang đi qua đi lại chờn vờn trong nhà.

Đang say giấc lúc gần nửa đêm, cô nàng cảm nhận thấy không khí xung quanh mình thay đổi đột ngột, dường như có ai đó đang đi qua đi lại chờn vờn trong nhà.

Chẳng ai trong chúng ta thích bị xâm phạm không gian riêng tư, dù cho người “xâm phạm” có thân thiết đến mức nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, không phải cứ mình muốn là được như ý nguyện, thi thoảng vẫn có ai đó dù không được phép vẫn tìm cách xâm phạm không gian sống của người khác.

Thậm chí có những trường hợp còn kinh hoàng hơn khi kẻ xâm phạm lại là một thực thể gì đó không xác định, khiến gia chủ “đứng hình” khi vô tình phát hiện ra. Và đó cũng chính là trường hợp của một cô nàng độc thân sống tại Trung Quốc dưới đây. 

Cảm giác có ai đó chờn vờn trong nhà khi đang ngủ, cô gái kinh hãi mở mắt ra và cái kết toát mồ hôi lạnh-1
Được biết cô nàng sống xa gia đình, ở một mình trong căn nhà thuê để tiện cho công việc. Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ trong suốt khoảng thời gian dài, mãi cho đến một ngày gần đây cô chợt nhận ra trong nhà mình xuất hiện vài hiện tượng lạ. 

Điển hình nhất chính là mùi hôi khó chịu, thứ mùi này kỳ lạ đến mức ngay cả cô cũng không lý giải nổi. Bản thân cô là một người sống rất ngăn nắp và sạch sẽ, “vậy thì vì lý do gì lại có cái mùi hôi xuất hiện trong nhà?” -  cô tự nghĩ trong đầu như thế, định bụng sẽ điều tra nhưng rồi do quá bận rộn cô chẳng để ý gì đến nó nữa. 

Cảm giác có ai đó chờn vờn trong nhà khi đang ngủ, cô gái kinh hãi mở mắt ra và cái kết toát mồ hôi lạnh-2
Chính sự cẩu thả của cô đã khiến cô lâm vào tình cảnh kinh hoàng hơn. Vào đêm hôm đó, khi cô đang ngủ, chủ nhân của mùi hôi quái lạ này đã xuất hiện, ngay bên cạnh giường ngủ của cô. Cụ thể, đang say giấc lúc gần nửa đêm, cô nàng cảm nhận thấy không khí xung quanh mình thay đổi đột ngột, dường như có ai đó đang đi qua đi lại âm thầm trong nhà. 

Vừa lo sợ nhưng cũng vừa muốn biết thực hư, cô liền mở mắt ra. Trước mặt cô lúc này là một người đàn ông nào đó mà cô chẳng quen biết, là người hay là ma cô cũng không rõ vì cô đang rơi vào trạng thái gần như bất động toàn thân, nỗi sợ đã rót đầy thân thể. 

Thậm chí, cô còn muốn ngất ra khi gã đàn ông quái dị ấy nhìn cô và nhoẻn miệng cười. Tuy nhiên thật may mắn cho cô vì sau đó gã đi mất. Gã giống như tan vào thinh không, trả lại cho cô bầu không khí tĩnh lặng nhưng thực chất đã vụn vỡ nát tan kể từ giây phút chạm mặt đầu tiên. 

Cảm giác có ai đó chờn vờn trong nhà khi đang ngủ, cô gái kinh hãi mở mắt ra và cái kết toát mồ hôi lạnh-3
Bần thần toát mồ hôi lạnh trong vài phút, cô gái nhanh chóng lấy lại bình tĩnh rồi liền nhấc máy gọi cho cảnh sát. Dù bán tín bán nghi trước câu chuyện hết sức huyền ảo của cô gái trẻ, cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt để điều tra và thu thập thông tin.

Ít lâu sau, người đàn ông ấy đã bị bắt. Tất nhiên, gã không phải ma mà là một con người bằng xương bằng thịt. Trái với cảm giác đáng sợ mà gã gây ra cho cô gái ban đầu, lời khai của gã lúc này đây thật sự buồn cười, buồn cười đến khó tin. 

Gã nói do bạn gái của gã trước đây thuê căn nhà mà cô nàng đang ở nên gã muốn quay lại tìm. Gã là tay bẻ khóa chuyên nghiệp vì vậy việc lẻn vào nhà không có gì quá khó. Sau đó nhận thấy không có ai ở nhà nên gã đánh liều chui xuống gầm giường trốn, chờ đợi để xem chủ nhân của nơi này có phải là bạn gái cũ của gã không. 

Cảm giác có ai đó chờn vờn trong nhà khi đang ngủ, cô gái kinh hãi mở mắt ra và cái kết toát mồ hôi lạnh-4
Cuối cùng, khi gã chạm mặt cô gái, gã nhận ra đây không phải là bạn gái mình nên… lịch sự cười xã giao một phát rồi cứ thế bỏ đi. Sau đó, gã nhận ra mình làm cô gái sợ và định viết thư xin lỗi. Đáng tiếc trước khi bức thư được gửi đi thì gã đã bị cảnh sát tóm. 

Câu chuyện vừa buồn cười vừa gây sợ hãi này sau khi xuất hiện ít lâu đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc một phen xôn xao. 

Nhiều người cho rằng, bất kể người đàn ông nọ đã có ý định xin lỗi nhưng hành vi xâm phạm không gian riêng tư của người khác một cách bất hợp pháp thì vẫn nên bị trừng phạt. Chưa kể, gã còn làm cho cô nàng độc thân sợ hãi, mất ngủ suốt đêm, tổn hại tinh thần thế kia có lẽ cũng nên được đền bù. 

Theo Helino


cô gái trẻ

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.