Cận cảnh Nhà vua Anh bị ném trứng khi đang đi bộ, cảnh sát tóm sống thủ phạm

Nhà vua Anh Charles III bị người biểu tình ném trứng khi đang đi bộ trên đường phố, cảnh sát đã tóm sống đối tượng gây rối trật tự công cộng.

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông cố ý ném trứng vào Nhà vua Charles III và Hoàng hậu Camilla khi hai người đang có mặt ở một sự kiện tại miền bắc nước Anh. 

Trong video lan truyền trên mạng xã hội, 4 quả trứng được nhìn thấy bay qua khu vực Nhà vua Charles III và Hoàng hậu Camilla đang đứng khi tham dự buổi lễ truyền thống ở thành phố York vào ngày 9/11. Tuy nhiên, những quả trứng này không ném trúng mục tiêu mà bay xuống đất và vỡ nát. 

 

Nhà vua Charles và Hoàng hậu Camilla tỏ ra không bị ảnh hưởng gì về sự việc bất ngờ và vẫn tiếp tục di chuyển. 

Trong khi đó, các sĩ quan cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện đối tượng ném trứng và đưa người này đi. Đám đông đã chế giễu người biểu tình ném trứng, và thể hiện sự ủng hộ với Nhà vua Charles bằng câu nói “Chúa cứu rỗi nhà Vua”.

“Người đàn ông 23 tuổi đã bị bắt giữ trước cáo buộc gây rối trật tự công cộng sau sự việc xảy ra trên con đường Micklegate tại thành phố York. Đối tượng vẫn đang bị cảnh sát bắt giam”, Reuters dẫn tuyên bố từ phía cảnh sát. 

Cận cảnh Nhà vua Anh bị ném trứng khi đang đi bộ, cảnh sát tóm sống thủ phạm-1
Cảnh sát Anh tóm sống đối tượng ném trứng Nhà vua Charles. (Ảnh: Reuters)

Thái tử Charles trở thành Nhà vua mới của Vương quốc Anh sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời hồi tháng Chín. Hiện Nhà vua Charles đang thực hiện chuyến công tác 2 ngày ở phía bắc nước Anh. 

Sự việc Nhà vua Charles bị người biểu tình ném trứng không phải là lần đầu tiên một nhân vật cấp cao trong Hoàng gia Anh từng phải đối mặt. 

Trong năm nay, chiếc xe chở Nữ hoàng Elizabeth cũng đã bị ném trứng khi bà có chuyến thăm tới Nottingham, miền trung nước Anh. Thậm chí, những người biểu tình từng ném trứng vào Thái tử Charles trong lần ông đi bộ ở trung tâm Dublin vào năm 1995.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/can-canh-nha-vua-anh-bi-nem-trung-khi-dang-di-bo-canh-sat-tom-song-thu-pham-5006325.html

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.