Cắn chảy máu môi bạn gái khi đang mải hôn nhau trên xe buýt, cặp sinh viên ăn vạ tài xế vì lái ẩu

Ngồi trên xe buýt hôn nhau say đắm, chàng sinh viên Trung Quốc không cẩn thận cắn bạn gái chảy máu môi. Tuy nhiên, cặp đôi trẻ tuổi không tự nhận trách nhiệm về mình mà lại chạy ra ăn vạ tài xế.

Ngồi trên xe buýt hôn nhau say đắm, chàng sinh viên Trung Quốc không cẩn thận cắn bạn gái chảy máu môi. Tuy nhiên, cặp đôi trẻ tuổi không tự nhận trách nhiệm về mình mà lại chạy ra ăn vạ tài xế.

Sự việc dở khóc dở cười xảy ra trên một chuyến xe buýt ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc cách đây ít hôm.

Sau một hồi tránh đủ mọi loại chướng ngại vật, cuối cùng tài xế cũng đưa được các hành khách đang ngồi trên xe buýt tới bến Duy Minh Thủy Loan một cách an toàn. Nhưng còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, người tài xế đã được phen choáng váng khi một cặp đôi trẻ tuổi chạy đến bên buồng lái để ăn vạ.

Chàng trai lớn tiếng trách móc: "Bác tài, ông đi xe kiểu gì thế hả? Cứ lắc qua lắc lại làm tôi cắn vào môi bạn gái rồi đây này. Làm thế nào bây giờ? Ông nói tôi nghe xem nào!"

Tiếp đó, một cô gái trẻ đứng phía sau vừa cầm khăn giấy thấm đỏ màu máu lau miệng vừa ấm ức phân bua: "Nếu không phải vì ông cầm lái không vững, xe cứ lắc qua lắc lại thì anh ấy cũng chẳng cắn vào môi tôi. Ông phải chịu trách nhiệm đi!"

Cắn chảy máu môi bạn gái khi đang mải hôn nhau trên xe buýt, cặp sinh viên ăn vạ tài xế vì lái ẩu - Ảnh 1.

Hình ảnh gây nhức mắt của cặp sinh viên trẻ trên xe buýt.

Thì ra cặp đôi ngang ngược kể trên đã ngồi hôn nhau say đắm suốt chuyến hành trình vừa rồi. Chàng trai chẳng may cắn vào môi người yêu khiến cho cô gái bị chảy máu. Cả hai đều cho rằng sự cố này là do lỗi của tài xế, vì vậy trước khi xuống xe liền chạy lên bắt đền. Họ yêu cầu tài xế cùng đến bệnh viện để khám cho đôi môi của cô gái và nộp tiền bồi thường thiệt hại, thế nhưng lại chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối đầy bất lực của bác tài.

Và tất nhiên, lập luận vô lý và có phần "Chí Phèo" của cặp đôi sinh viên đã bị tất cả các hành khách có mặt trên xe phản đối kịch liệt. Mọi người đều đứng về phía người tài xế, đồng thời không ngừng chỉ trích hành vi của đôi tình nhân trẻ.

Đến cuối cùng, có lẽ vì quá xấu hổ và tự nhận thấy không có đủ cơ sở để kiện cáo nên cặp đôi này đã lẳng lặng xuống xe rồi đi thẳng một mạch, không dám quay đầu lại.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc đã thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Nhiều người bình luận: "Người ta chưa phạt cho vì tội hôn nhau trên xe buýt là may rồi, lại còn đi ăn vạ nữa.", "Thật nực cười, chẳng hiểu nghĩ gì mà đi bắt đền tài xế luôn.", "Ủa thế bác tài cắn đứt môi cô ta à mà lại bắt người ta chịu trách nhiệm?"...

Theo Thời Đại


hôn nhau

chuyện lạ thế giới

tài xế xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.