Cảnh sát hồn nhiên chơi điện tử trong ca trực và sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc

Nguyên nhân nào đã khiến cho anh Trương Triết - Đội phó Đội cảnh sát Lạc Xuyên, ở Diên An, Thiểm Tây, Trung Quốc - hồn nhiên lôi điện thoại ra chơi điện tử giữa ca trực?

Nguyên nhân nào đã khiến cho anh Trương Triết - Đội phó Đội cảnh sát Lạc Xuyên, ở Diên An, Thiểm Tây, Trung Quốc - hồn nhiên lôi điện thoại ra chơi điện tử giữa ca trực?

Ngày 4/6, trời mưa tầm tã ở huyện Lạc Xuyên, thị trấn Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Cảnh sát hồn nhiên chơi điện tử trong ca trực và sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc - Ảnh 1.

Trong khi đi tuần tra quanh khu vực, lực lượng cảnh sát địa phương đã nhận được tin báo về một cậu bé kỳ lạ xuất hiện ở chân cầu Lạc Hà. Sau khi nhanh chóng đến hiện trường, anh Trương Triết - Đội phó Đội tuần tra Lạc Xuyên đã tiếp cận được bé trai "có cạy miệng cũng không nói nửa lời".

Quần chúng nhân dân cho biết, họ đã tìm đủ mọi cách gặng hỏi, nhưng cậu bé cứng đầu vẫn kiên quyết không chịu nói ra tên tuổi và địa chỉ nhà mình. Trước tình thế khó xử, anh Trương cùng các đồng đội đành phải đưa cậu bé đi lạc về đồn cảnh sát để điều tra lai lịch.

Cảnh sát hồn nhiên chơi điện tử trong ca trực và sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc - Ảnh 2.

Mặc dù đã hết sức cố gắng, nhưng các chiến sĩ cảnh sát vẫn không làm cách nào cho bé trai mở miệng, vì vậy, họ bèn lên mạng tra cứu thông tin.

Vào lúc các đồng đội đang miệt mài tìm kiếm manh mối, anh Trương Triết đột nhiên nảy ra một cách khá đặc biệt để tiếp cận bé trai...

Cảnh sát hồn nhiên chơi điện tử trong ca trực và sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc - Ảnh 3.

Anh lặng lẽ lôi điện thoại ra chơi điện tử và đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của đứa trẻ bướng bỉnh. Sau một hồi ngồi xem, cậu bé bắt đầu tham gia vào trò chơi cùng các chiến sĩ cảnh sát.

Và trong khi đang mải mê với những hình ảnh đầy màu sắc trên màn hình điện thoại, cậu bé đã nói ra tên của bố mình. Nắm được thông tin quan trọng, lực lượng chức năng nhanh chóng tra ra địa chỉ của đứa trẻ và thông báo tình hình cho gia đình cậu bé.

Đến cuối cùng, cậu bé ương bướng đã được trao trả cho phụ huynh mà không gặp phải bất cứ tổn hại nào.

Cảnh sát hồn nhiên chơi điện tử trong ca trực và sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc - Ảnh 4.
Cảnh sát hồn nhiên chơi điện tử trong ca trực và sự thật phía sau khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc - Ảnh 5.
Bố mẹ cậu bé nhanh chóng đến đồn cảnh sát đón con về.

Theo Thời Đại

chơi game

Bình luận