Cảnh sát Mỹ phát hiện siêu ma túy "cái chết xám" mạnh gấp 10.000 lần morphine, một lượng rất nhỏ cũng gây sốc chết người

Sau khi thu giữ số ma túy nguy hiểm này, Văn phòng Cảnh sát St. Mary đã chia sẻ lên Facebook để cảnh báo cộng đồng.

Sau khi thu giữ số ma túy nguy hiểm này, Văn phòng Cảnh sát St. Mary đã chia sẻ lên Facebook để cảnh báo cộng đồng.


Khối chất rắn màu xám trông như tro than dưới đây là hỗn hợp của heroin, fentanyl... và được đánh giá là mạnh hơn 10.000 lần so với morphine (thuốc giảm đau gây nghiện).

Theo Văn phòng Cảnh sát St. Mary, nó mạnh đến mức không thể tin được. Bên cạnh đó, cái giá để sở hữu loại ma túy này lại không hề đắt đỏ.

Cảnh sát Mỹ phát hiện siêu ma túy cái chết xám mạnh gấp 10.000 lần morphine, một lượng rất nhỏ cũng gây sốc chết người-1
Loại ma túy "cái chết xám" bị Văn phòng Cảnh sát St. Mary thu giữ

Được biết, đây là một trong những loại ma túy mà Văn phòng Cảnh sát St. Mary thu giữ ở Louisiana (Mỹ). Cơ quan này đã mượn Facebook để cảnh báo người dân:

"Trong công việc đẩy lùi ma túy thường nhật ở giáo xứ St. Mary, chúng tôi đã thực hiện vài vụ bắt giữ và thu được thứ khá lạ lẫm. Nó là một loại ma túy mới, có tên là 'cái chết xám' (grey death)".

"Cái chết xám là một loại ma túy tổng hợp chết người, gồm heroin, fentanyl... Các chuyên gia cho rằng nó mạnh gấp 10.000 lần morphine".

"Loại siêu ma túy này đã xuất hiện ở phía nam Alabama và Georgia. Chỉ một lượng rất nhỏ của hợp chất này cũng có thể gây sốc chết người".

Cảnh sát Mỹ phát hiện siêu ma túy cái chết xám mạnh gấp 10.000 lần morphine, một lượng rất nhỏ cũng gây sốc chết người-2
"Bất kể là 'cái chết xám' hay loại ma túy nào đi chăng nữa, tuyệt đối không được chạm tay vào vì có thể gây nguy hiểm chết người. Đôi lúc chúng còn đi kèm với kim tiêm nên rất dễ bị thương".

Ma túy tổng hợp đã trở thành mối lo ngại rất lớn ở Mỹ trong nhiều thập kỷ trở lại đây. Thậm chí gây ra hàng nghìn cái chết chỉ trong vài năm.

"Thật buồn vì kẻ nghiện ngập nào đó vẫn đang mong chờ được sử dụng loại ma túy này", một người dùng Facebook bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/canh-sat-my-phat-hien-sieu-ma-tuy-cai-chet-xam-manh-gap-10000-lan-morphine-mot-luong-rat-nho-cung-gay-soc-chet-nguoi-2220206214020730.htm

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.